Cuộc chiến giành mặt bằng bán bánh trung thu ở TP HCM

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, bánh trung thu bán vị trí đẹp nhất trên đường phố chính tại TP HCM đã được đăng ký kích hoạt. Người bán phải thuê lại với giá đắt hơn 2-5 lần.

Để sắp xếp lại lên, nhiều cửa hàng, thương hiệu bánh trung thu tại TPHCM đang vật lộn để tìm một vị trí tốt để thuê xây dựng gian hàng. Tuy nhiên, nhiều cửa hàng cho biết, bán vị trí cũ của họ là khác đã đăng ký cách đây vài tháng. Bạn muốn sở hữu đất bất động sản, họ phải thuê với giá cao.

tt

Anh Nguyễn Minh Thiện, chủ một gian hàng bán bánh trung thu trên đường Nguyễn Trãi, cho biết mỗi năm, bán điểm Thiện của ông nằm trên đường Trần Hưng Đạo. Tuy nhiên, năm nay, vị trí này đã được đăng ký trước khi những người khác. Khi bạn liên lạc với người này thông báo cho thuê lại 45 triệu USD, cao hơn năm ngoái 3 lần. Do đó, ông quyết định chuyển đến đường Nguyễn Trãi Thiên cho nhà ở giá rẻ hơn để thuê.

“Tránh xa các phương tiện bị mất một số tiền nhất định của khách hàng quen. Nhưng khó khăn kinh tế, nếu giá thuê hiện tại sẽ khó viết, vẽ đã không may. Việc tìm kiếm mặt bằng bán hàng năm rất khó khăn nhiều ‘cò’ đã được đăng ký với phường săn vài tháng trước đây. Chỉ có những thương hiệu lớn có khả năng để thuê, “ông nói Shan.

Cuộc chiến bán bánh trung thu chỉ ở Sài Gòn đất Nhiều vàng thuê không gian gian hàng với giá cao để kịp khai mạc. Ảnh: Zen Nguyễn. Hiện nay, phía trước khu vực Nguyễn Tri Phương (quận 5), 3/2 (quận 10), Quang Trung (Gò Vấp) … là một bề mặt bánh nóng bán. Nhiều khu vực có giá thuê 50-90.000.000 mỗi mùa. Khu vực này của các dao động bề mặt 10-50 m2.

Bà Wu Lan, giám đốc một công ty phân phối bánh trung thu tại TP HCM cho biết, để có được một vị trí tốt theo thể loại “đất vàng” ở quận 5, quận 10, công ty đã phải săn từ 2 tháng trước. Giá thuê trên cũng không phải điểm giá rẻ, dao động 1-5.000.000 / m2 và phần lớn phải phê chuẩn thỏa mãn kích hoạt. Nếu đăng ký trực tiếp của cơ sở với Ủy ban nhân dân phường, giá dao động từ 50.000-100.000 đồng / m2.

banh

Một chuyên gia cò cho thuê tại quận 5 cho biết, việc tìm kiếm mặt đất “nóng” là không dễ dàng. Bạn muốn “cướp” con cò để thương lượng với chủ nhà để trả một mức giá cao hơn. Mặt khác, những người này cũng phải chủ động đăng ký với chính quyền phường khá sớm.

Tăng giá đất một phần do các chi phí phát sinh cho việc giữ chỗ. Theo tiết lộ của nhà môi giới trên, thời gian này thị trường bánh trung thu bán đất là sôi động. Thành công chỉ là một điểm, kích hoạt có thể bỏ túi 10-30.000.000.

Trong khi các vị trí trong “đất vàng” với giá thuê đắt, điểm đai được cho thuê từ 500.000 đến 2 triệu đồng.

Anh Hồng tổ chức một gian hàng trên quốc lộ 13, Quận Thủ Đức, cho biết ông chỉ cho thuê gian hàng tại chỉ 1,2 triệu đồng một tháng. “Mặt bằng giá rẻ, nhưng người mua sẽ không tích cục máu đông với các khu vực bán hàng của tập trung. Trong thành phố, các vị trí tốt là những thương hiệu lớn đã mua lên. Sau đó ép mình là may mắn rồi,” ông nói. Theo các chủ quán bar này, điểm không kém, không gian bổ sung là cho thuê miễn phí, chỉ cần sự cho phép của Ủy ban nhân dân phường.

Xem thêm: thời trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang