Cùng chung tay bảo vệ môi trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đó là thông điệp mà các sinh viên muốn gửi một thông điệp thông qua các hoạt động ngoại khóa tuyên truyền về nước sạch, vệ sinh môi trường, vệ sinh cá nhân trong năm 2015.

>>> van ban phap luat moi truong

(. TP nợ xấu) trong chương trình tuyên truyền về nước sạch, vệ sinh môi trường, vệ sinh cá nhân của Lê Quý Đôn High School tổ chức mới đây, bốn đội: Xanh Môi trường, Đại học hàng ngàn, Đại dương, khu vực hòa bình đã mang lại nhiều tiết mục thú vị và hấp dẫn.

moi truong

Tại buổi biểu diễn, tiểu phẩm, chỉ 5-7 phút, các diễn viên không chuyên nghiệp đã biến thành nhân vật trong truyện cổ tích, truyền thuyết để truyền đạt một thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường. Với tiểu phẩm “Tiếng gọi của thiên nhiên”, các Đại Hoàng Ngọc nghìn mượn hình ảnh, Táo và Táo Thủy cho thông điệp cuộc sống để người xem: người làm cho sự tham lam nhưng đốt rừng cho nông nghiệp, tài nguyên thiên nhiên học tàn phá để dẫn đến hậu quả khó lường. Trong khi đó, nhóm nghiên cứu Biến đại dương câu chuyện “Tấm Cám ngày hôm nay,” một cách dí dỏm nói chuyện với một vấn đề hiện nay: nhiều doanh nghiệp vì lợi ích kinh doanh đã xả nước thải chưa qua xử lý ra môi trường …

>>> Ô nhiễm sông Nhuệ đến mức báo động

Xen kẽ với các tiểu phẩm dự thi là cuộc thi “Rung chuông vàng” cho thí sinh 4 đội. Hệ thống trường học đã phát triển 30 câu hỏi với nội dung rất chặt chẽ trong cuộc sống hàng ngày như các tác nhân gây bệnh sốt rét, sốt xuất huyết; rửa tay bằng xà phòng và vệ sinh; vai trò của cây trồng và chăm sóc cây trong trường học; thức ăn để vệ sinh, phòng chống dịch bệnh … Trong vòng 10 giây, mỗi thí sinh ghi lại các câu trả lời trên diễn đàn, các thí sinh trả lời sai sẽ bị loại trực tiếp. Hơn 900 học sinh của trường bị kích thích theo dõi và cổ vũ trên các thí sinh. Ngoài ra, họ cũng thi đấu tại “đám đông” để trả lời các câu hỏi như: nêu những gì phải làm để đảm bảo vệ sinh cá nhân ở nhà, làm thế nào để ngăn chặn căn bệnh này, phải làm gì để bảo vệ môi trường học luôn xanh – sạch – đẹp … Bạn Nguyễn Đăng Khoa, 10A2 học sinh lớp chia sẻ: “Đây là hoạt động ngoại khóa là rất hữu ích, họ nâng cao nhận thức về bảo vệ trẻ em và tài nguyên nước tài nguyên môi trường Đồng thời, giúp chúng ta nhận ra tầm quan trọng của vệ sinh cá nhân, nhà vệ sinh, trường học. , biết làm thế nào để ngăn chặn dịch bệnh … “.

Ông Phạm Trọng Thắng, Hiệu trưởng trường năng khiếu Lê Quý Đôn cho biết, các hoạt động ngoại khóa trong chuỗi của truyền thông “nước, vệ sinh môi trường, vệ sinh năm 2015”. Chương trình này là Sở Giáo dục và Đào tạo triển khai thực hiện mô hình tại một số trường học kể từ năm 2014. Trong năm 2015, chương trình mở rộng tại 61 trường học từ mẫu giáo đến trung học trên địa bàn tỉnh, trong đó 16 ở trường trung học. Mỗi lớp có một mô hình tuyên truyền. Cụ thể, các trường mầm non thi thực hành rửa tay bằng xà phòng đúng cách. Thi vẽ tranh trường tiểu học tổ chức vào việc sử dụng và bảo quản nước sạch tại các trường học. Secondary Cấp đố tổ chức kiến thức về cách sử dụng và bảo quản nước sạch và nhà tiêu hợp vệ sinh. Diễn đàn cấp cao tổ chức vệ sinh môi trường và xây dựng các thông điệp về việc sử dụng và bảo quản nước sạch và nhà tiêu hợp vệ sinh tại các trường học.

Theo ông Trần Quang Mẫn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, mở rộng các tổ chức truyền thông quy mô “nước, vệ sinh môi trường, vệ sinh 2015″ thông qua các hoạt động ngoại khóa trong nhà trường là cần thiết để tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viên và học sinh về cách sử dụng và bảo quản nước sạch, trường học vệ sinh, góp phần nâng cao nhận thức trách nhiệm bảo vệ tài nguyên thiên nhiên trong các trường học cộng đồng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang