Công ty bảo vệ chuyên nghiệp và bài bản với cái nhìn về công việc bảo vệ trong xã hội hiện đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với nhu cầu thực tế của xã hội ngày càng lớn, nhiều công ty bảo vệ bài bản ra đời với sứ mệnh đảm bảo sự an toàn về tính mạng và tài sản cho những doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức… khi họ cần. Theo đó, nghề bảo vệ cũng đã nhìn nhận một cách chính xác hơn, được tôn trọng hơn cũng như thu hút nguồn nhân lực ngày càng trẻ, đảm bảo đúng chức năng,vị trí của mình trong xã hội.

Quan niệm về công ty bảo vệ chuyên nghiệp đang được xem theo hướng tích cực hơn

Trước đây, theo đánh giá của khá nhiều người thì bảo vệ y hệt như một anh gác cổng, không có vai trò, địa vị hay uy tín gì nhiều, thậm chí đây còn là loại hình công việc được đánh giá là không nên làm khi đang trong độ tuổi lao động. Đây chỉ là công việc dành cho người đã về hưu, hoặc đã không còn đủ sức khỏe để lao động chân tay nữa mà thôi. Họ tìm đến nghề bảo vệ như một công việc làm thêm để trải qua quãng thời gian nhàn rỗi và kiếm thêm chút ít thu nhập.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, quan niệm về nghề bảo vệ đã được nhìn lại một cách tích cực hơn, những công ty bảo vệ bài bản và chuyên nghiệp ra đời như một trong các yếu tố mang tính quyết định đến vai trò, uy tín cũng như tầm vóc của các cá nhân làm công việc không được trọng vọng trong quá khứ. Nay đảm bảo đã được coi như như một nghề nghiệp quan trọng, cần thiết và sánh ngang với tất cả những công việc khác, họ được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước, được tính lương theo hệ số, thâm niên tương tự như thưởng lễ, tết như một nhân viên biên chế bình thường trong công ty.

Những sự thay đổi đáng kể trong nghề bảo vệ và công ty bảo vệ chuyên nghiệp

Thứ nhất: hiện giờ, bảo đảm chuyên nghiệp đã mất là xu thế nữa mà thật sự đã trở thành một nhu cầu cần thiết của các doanh nghiệp, cơ quan, trung tâm thương mại, khu nhà ở, hộ gia đình hay nhiều cá nhân…. Theo thống kê của Trung Tâm huấn luyện bồi dưỡng Nghiệp Vụ – Bộ tư lệnh cảnh sát cơ động thì đến khoảng năm 2017 đã có đến hơn 1500 công ty bảo vệ chuyên nghiệp với số nhân viên lên đến mức gần 130.000 người.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Dich vu bao ve o quan 8 . Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Auto Draft
 

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp đã nâng cao cái tầm của người bảo vệ

Thứ hai: Những người hoạt động trong nghề bảo vệ có độ tuổi ngày càng trẻ và tính chuyên nghiệp cao hơn. Đó là sự phát triển tất yếu theo ý thích của xã hội, bởi vai trò của nghề đảm bảo ngày càng được khẳng định. Nhờ chế độ lương, thưởng, đãi ngộ tốt nên đã thu hút được sự để ý rất lớn từ đối tượng lao động phổ thông cùng nhiều thành phần khác nhau trong xã hội.

Thứ ba: Nhân viên bảo vệ không còn là những cá nhân đơn lẻ đi tìm việc tại những cơ quan cần người mà đã được tập hợp và tham gia vào các công ty bảo vệ chuyên nghiệp, họ được tuyển lựa theo các tiêu chí khá cao về ngoại hình, sức khỏe, chuyên môn đã tốt nghiệp THPT… tiếp đến phải trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu, bài bản về nghiệp vụ, khả năng sử dụng công cụ hỗ trợ, chuyên sâu niềm tin trọng trách cũng như khả năng giao tiếp rồi sẽ làm công việc của mình theo sự chỉ đạo từ công ty dịch vụ bảo vệ chủ quản, được trả lương, đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước.

Thứ tư: Với xã hội đầy dãy những không an toàn như hiện nay, nghề bảo vệ được xét vào một trong những công việc hàng ngày phải đương đầu với rất nhiều sự nguy hiểm cùng nỗi vất vả nhất. Khi họ luôn là người “ đầu sóng ngọn gió” chống chọi, trực tiếp xử lý khi có bất trắc, hiểm họa xảy ra. Chính vì như thế, ngoài sức khỏe cường tráng, dẻo dai thì sự nhanh trí, can đảm cũng là yếu tố cần thiết để tạo được một người bảo vệ có nhiệm vụ, có tâm với nghề.

-ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang