Cổng tự động – kết tinh của công nghệ hiện đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng tự động bao gồm: cổng xếp inox, cổng xếp hợp nhôm, cổng trượt tự động, cổng xoay… là những loại cửa thường được lắp đặt ở các trường đào tạo, siêu thị, công ty, bệnh viện và nhiều công trình khác là sự lựa chọn thông minh với người tiêu dùng.

Auto Draft

  Thiết kế thông minh, kiểu dáng hiện đại, chế độ vận hành êm ái, cổng tự động đã, đang và sẽ sửa chữa thay thế tổng thể các loại cổng truyền thống cổ truyền.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp các loại cổng tự động với mẫu mã đa dạng đến từ các nhà sản xuất khác nhau, khách hàng sẽ phải phân vân, đắn đo xem nên lựa chọn sản phẩm của đơn vị sản xuất nào vừa đảm bảo được chất lượng, giá thành lại hợp lý và quan trọng nhất là phải phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Cổng xếp inox – nghệ thuật và hiện đại

  Cổng xếp inox được làm chủ yếu từ gia công bằng chất liệu inox SUS304, luôn có độ sáng bóng, không phai màu hay han gỉ, chống oxi hoá cao. Bên cạnh đó, các thanh nối cửa cổng xếp gắn kết một cách chắc chắn và độ dài giữa các thanh bằng nhau. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cổng xếp inoxcũng như chế độ bảo hành khi lựa chọn các sản phẩm

Cổng xếp inox tự động TAK-076

  Khi lựa chọn cổng xếp, quý khách nên tìm tới những công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối cổng tự động. Cổng xếp inox bền bỉ về chất lượng, tuổi thọ lâu dài, có thể chịu được điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, khí hậu Việt Nam.

Bên cạnh, việc vận hành của cổng vô cùng dễ dàng và êm ái. Thiết bị được lắp đặt hệ thống điều khiển đương đại, tự động đóng mở cửa một cách nhanh chóng, đem lại sự tiện nghi cho người dùng. Bánh xe to và có lớp cao su vững chắc, chịu được sự ma sát trong quá trình vận hành. Đối với những sản phẩm kém chất lượng thì bánh xe trông yếu hơn, không mang đến sự yên tâm trong quá trính sử dụng.

  Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia, CEO trong lĩnh vực công nghệ hiện đại, việc sử dụng cổng xếp inox trong tương lai sẽ trở thành một định hướng, thay thế cho các loại cổng truyền thống cổ truyền, thông thường tại các cơ quan, xí nghiệp tại nước ta.

 Có gia công bằng chất liệu cổng xếp inox bền vững lâu dài với thời khắc. Các loại cổng thông thường được làm bằng sắt, thép độ bền thấp đồng thời nhanh bị gỉ sét. Ngân sách chi tiêu của các loại cổng này không phải lại thấp nhưng hiệu quả mang lại không cao. Cổng xếp inox đảm bảo luôn sáng bóng, hiện đại, bền bỉ và ưa nhìn, chắc chắn với thời khắc.

  Cổng xếp inox tự động của công ty Toàn An Khánh, quý khách hàng hoàn toàn có thể tự động điều khiển, cổng cảm biến khi có người, vật thể chạm vào, có thể điều khiển từ xa bằng tay. Trong lúc ấy, với các loại cổng thông thường bạn sẽ phải mất thời khắc xuống xe, đóng mở cổng.

  Cổng xếp inox với tính làm đẹp cao. Chất liệu inox và sự tân tiến của công nghệ, mẫu mã của cổng cũng sẽ được cải thiện, thiết kế sắc sảo và bắt mắt. Mẫu mã đa dạng với đủ hình dạng: cánh cung, rồng, phượng… tạo điểm nhấn ấn tượng và tôn lên sự hoành tráng, đẳng cấp của doanh nghiệp.

  Chính những điểm mạnh nổi trội, tiện ích thuận lợi và mang tính tiến bộ của khoa học công nghệ thì những chiếc cổng xếp inox đang là một trong những sản phẩm mang đến nhiều sự thuận lợi cho khách hàng nhất Hiện nay.

Cổng xếp hợp kim nhôm – gọn nhẹ và sáng bóng

   Với kiến tạo bằng nguyên liệu hợp kim nhôm, sáng đẹp, độ bền cao, chống trầy, chống oxi hoá, dễ vệ sinh, cửa cổng xếp hợp kim nhôm có điểm mạnh là gọn nhẹ và độ sáng bóng cao. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, bảo đảm gia công bằng chất liệu cao.

Cổng xếp hợp kim nhôm TAK-032

   Cửa cổng xếp hợp kim nhôm mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng giúp tạo thêm độ hầm hố, thể hiện đẳng cấp cho các khu công nghiệp, cơ quan… Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp có độ rộng cửa cổng vừa phải, với những thanh chắn hợp kim nhôm được bo tròn phía trên giúp cổng xếp tiết kiệm được nguyên liệu và giảm được Ngân sách chi tiêu.

  Cửa cổng xếp hợp kim nhôm được dùng phổ biến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với ưu thế gọn nhẹ, đầu kéo motor hình trụ vuông công suất cao giúp cánh cửa cổng xếp hoạt động trơn tru và bền bỉ qua thời khắc.

  Những đặc tính rất nổi bật và tính năng của cửa cổng xếp hợp kim nhôm: đa dạng màu sắc do nhôm sơn tĩnh điện và mẫu mã đa dạng, chất liệu nhôm đúc nên có khá nhiều khuôn đúc theo thiết kế.

Vận hành nhẹ nhàng và êm hơn so với cổng xếp inox. Chống ăn mòn tốt hơn các vật liệu khác, sơn tĩnh điện cao cấp giúp bảo vệ bề mặt sản phẩm bền hơn với mọi môi trường. Kiểu dáng đa dạng, làm từ chất liệu nhôm dẻo nên dễ uốn cong và tạo kiểu.

Độ nghệ thuật cao, sang trọng và hoành tráng cho mọi không gian sử dụng. Hoạt động bằng động cơ điện hoặc kéo tay đều nhanh chóng và dễ dàng, hệ thống bánh xe chất lượng cao, chắc chắn, vận hành êm ái, nhẹ nhàng.

  Cửa cổng xếp hợp kim nhôm sử dụng motor cửa cổng Baisheng cao cấp, hệ thống dẫn hướng không ray, remote từ xa trên 50 mét. Những tính năng của sản phẩm cửa cổng tự động mà công ty Toàn An Khánh giới thiệu giúp quý khách hàng có thêm cái nhìn hoàn thành hơn về cửa cổng xếp hợp kim nhôm, từ đó có thể lựa chọn cho công trình của mình loại cổng phù hợp với không gian, diện tích tương tự như nhu cầu sử dụng.

  Cung cấp các sản phẩm cửa cổng xếp hợp kim nhôm có Chi tiêu ở mức trung bình, không quá cao như các cổng xếp chất liệu inox SUS304, tuy nhiên đó là sản phẩm chất lượng cao, phổ biến nhất hiện giờ.

 Ngoài ra, bạn nên lựa chọn sản phẩm của công ty Toàn An Khánh vì: đa dạng và phong phú về màu sắc, mẫu mã đa dạng, giao hàng nhanh chóng, lắp đặt đúng tiến độ. Giá cổng xếp hợp kim nhôm hợp lý, nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Vật liệu chất lượng, bh dài hạn.

Cổng trượt tự động – tiết kiệm không gian diện tích

  Sự an toàn cho các công trình luôn là yếu tố được đặt trên hàng đầu. Các biệt thự, khu công nghiệp, công ty, nhà máy… luôn chăm chú tới sự việc đảm bảo an toàn an toàn thông qua hệ thống cổng. Cổng trượt tự động được biết đến và ưa chuộng nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.
 

  Cổng trượt tự động được hoạt động theo cơ chế trượt từ trái sang phải hoặc ngược lại, tuỳ theo thiết kế. giờ đây, trên Thị Phần có 2 dòng thông dụng là cổng trượt một cánh và cổng trượt 2 cánh. Đây đều là những xây dựng thông minh với những tính năng ưu việt, cân xứng với nhu cầu của khách hàng trong thời đại mà công nghệ lên ngôi, sửa chữa sức lao động. Việc điều khiển ra vào dễ dàng hơn nhờ chức năng điều khiển tự động từ xa.

Xem thêm: cổng mở bằng điện tại đây.

  Cổng trượt tự động được thiết kế gọn gàng và tiết kiệm không gian diệc tích, có bộ phận điều khiển từ xa được gắn kín ở một bên cổng. Nếu những nơi không có đủ chỗ cho cửa trượt 1 hướng thì có thể sử dụng cửa bi trượt. có nhiều kiểu cổng trượt tự động như cổng trượt ngang, cổng trượt lùa tuỳ theo yêu cầu và sở thích của người dùng. Cổng sử dụng thanh răng hợp kim lắp dọc theo cổng, motor nhỏ gắn cố định tại cổng, hoạt động êm ái. vận tốc mở cửa nhanh hơn, cổng được cài đặt sẵn chế độ mở bằng điều khiển từ xa với nút bấm bên trong.

  Cổng trượt tự động có khá nhiều ưu điểm vượt trội, sử dụng rộng rãi và phổ biến ở hầu hết các ngôi nhà hiện đại. Những lợi ích nổi bật của sản phẩm: chi phí bảo trì thấp: so với các loại cửa cổng đóng lộ diện vào khác, cổng trượt có ít bộ phận hơn nên chi phí bảo trì thấp hơn.

  Cổng trượt tự động bền bỉ, chắc chắn hơn. Các loại cổng truyền thống cổ truyền gồm lò xo và ròng rọc có định hướng bài mòn, chất lượng và tuổi thọ giảm xuống với thời gian. Cổng trượt không phải sử dụng các bộ phận này để mở hay đóng, cho nên vì vậy chúng bền bỉ và chắc chắn hơn. Thiết bị thông minh sử dụng đơn giản, dễ dnafg, ôhng cách hiện đại.

  Cổng trượt tự động cũng chính là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian tiêu giảm hoặc địa hình dốc. tuy nhiên, nó cũng đòi hỏi không gian phía hông phải đủ để cánh cổng trượt sang. Cánh cổng có thể được mở hoàn toàn tự động với thiết bị điều khiển từ xa hay nút nhấn, điện thoại thông minh, cũng có thể mở bằng tay.

  Việc lựa chọn thiết bị cổng trượt nhờ vào vào trọng lượng tương tự như kích cỡ của cánh cổng, không gian cài đặt, kích thước mở và yêu cầu mức độ bảo mật. Khi quý khách có nhu cầu lắp đặt, công ty Toàn An Khánh sẽ cửa các chuyên gia, nhân viên kỹ thuật khảo sát và tư vấn để bảo đảm đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và mức độ an toàn.

  Công ty với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cổng tự động đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ. Khách hàng có thể truy cập vào wedsite: http://congxepdien.vn/ để truy cập các mẫu mã sản phẩm.  Ngoài ra, bạn cũng rất có thể gửi cho chúng tôi những thông số kỹ thuật kiến trúc hoặc phát minh thiết kế của riêng mình, chúng tôi sẵn lòng mang đến cho bạn những phương án phù hợp và tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp toàn bộ thiết bị giúp cổng xếp inox, cổng xếp hợp kim nhôm, cổng trượt tự động có thể đóng mở nhanh chóng, vận hành êm ái.

  Các thiết bị cổng tự động của công ty Toàn An Khánh đều được làm từ các vật liệu bền bỉ, sản phẩm lắp đặt ngoài trời, tính năng chống gỉ sét, động cơ sử dung nguồn điện áp thấp, tiết kiệm điện năng, có thể chạy ngay cả khi trời mưa gió.
(nguồn internet)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang