Công cụ giúp sức của công ty bảo vệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bộ đàm, bình xịt cay, súng điện.. là những chuyên dụng của công cụ công ty bảo vệ chuyên nghiệp được sử dụng trong mỗi nhiệm vụ.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan tan binh tại đây.

Auto Draft

Một công ty dịch vụ bảo vệ tốt, chuyên nghiệp và bài bản thì không thể thiếu những công cụ hỗ trợ cần thiết để tác nghiệp. Ta thường thấy ở những công ty bảo vệ tranh bị những dụng cụ giúp sức như : bộ đàm, các loại roi cao su, roi điện, gậy điện, găng tay điện; lựu đạn cay; súng bắn hơi cay, ngạt, độc, gây mê; bình xịt hơi cay, ngạt, độc, gây mê; súng bắn đạn nhựa, cao su; súng bắn laze, súng bắn đinh, súng bắn từ trường và các loại công cụ trợ giúp khác.

Không phải nhiệm vụ nào, trường hợp nào cũng sử dụng các loại dụng cụ trên mà phải căn cứ vào mục tiệu, môi trường thực hiện mỗi nhiệm vụ để lựa chọn công cụ phù hợp.

Bộ đàm

Thiết bị không thể không nói đến lúc này không gì khác ngoài bộ đàm. Đây là 1 thiết bị luôn luôn phải có của một người đảm bảo. Bộ đàm có vai trò lớn trong liên lạc, để nhân viên đảm bảo trao đổi với nhau nhằm nắm bắt thông tin kịp thời để đưa ra phương án xử lý trong mọi tình huống.

Gậy điện

Thứ hai một dụng cụ khác quan trọng không hề kém bộ đàm là gậy điện. Đây là 1 trong những thiết bị chuyên dụng giúp các nhân viên bảo vệ rất có khả năng tăng sức chiến đối với những đối tượng nguy hiểm.

Trong trường hợp phát hiện thấy có sự việc khả nghi, các nhân viên bảo vệ trực tiếp theo dõi, tìm kiếm dấu vết và chiến đấu với đối tượng gây hại cho khách hàng. Vì vậy, gậy điện là dụng cụ giúp bảo đảm có thể khống chế đối tượng an toàn và nhanh nhất.

Súng điện

Súng điện cũng là một trong những công cụ được các công ty bảo vệ trang bị cho nhân viên,đặc biệt ta có thể thường nhìn thấy ở các nhân viên đảm bảo tại ngân hàng. Bởi Đây là nơi tích trữ một lượng tài sản lớn, trang bị súng điện rất tiện lợi trong trường hợp khẩn cấp xảy ra, sẽ dùng nhanh chóng, gọn nhẹ.

Đặc biệt ngân hàng thường là kim chỉ nam của những tên trộm, cướp, bảo vệ phải đề cao tinh thần cảnh giác, chuẩn bị sẵn sàng đối mặt với các vụ cướp nên súng điện là thiết bị giúp sức nhiều nhất cho nhân viên bảo vệ. Với chức năng của mình, 1 luồng điện mạnh từ súng điện khiến đối phương tê liệt mau lẹ, các nhân viên bảo vệ rất có khả năng bắt giữ các đối tượng nguy hiểm dễ dàng nhưng không gây nên chết người.

Ngoài ba vật dụng, nêu trên còn có rất nhiều những thiết bị chuyên dùng khác, khá phổ biến được sử dụng rộng rãi ở các công ty bảo vệ. Để có thể sử dụng những thiết bị trên một cách kết quả, chính xác, công ty đảm bảo đã tiếp tục mở các lớp huấn luyện nghiệp vụ, chuyên môn cho nhân viên có giấy phép sử dụng của bộ Công An cung cấp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang