Có thể mua nhà 100 triệu đồng ..

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo chương trình xây dựng nhà ở xã hội trong giai đoạn 2011-2015 là Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương phê duyệt giao chúng tôi thực hiện sẽ xây dựng lên đến 64.700 đơn vị.

Cho đến nay, sau ba năm thực hiện đã có 5.000 căn hộ được xây dựng. Chúng tôi quyết tâm làm cán, xây dựng để trường hợp khách hàng giao cho họ hạn chế cho vay của ngân hàng sẽ dẫn giá, trực tiếp ảnh hưởng đến khách hàng.

Trong giai đoạn 2, chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng 10.000 đơn vị trong Việt Nam – Singapore (thị xã Thuận An), Đinh Hòa (bên cạnh trường Đại học Quốc tế Miền Đông ở phố mới Bình Dương).

tam tru

Hiện nay, khó khăn lớn nhất là sức mạnh của chúng tôi. Các đường dây điện áp đấu giá từ lưới điện ở các khu vực nhà ở xã hội, ngành điện không được đầu tư mà nhà đầu tư phải làm như vậy sẽ đẩy giá các căn hộ.

Ngoài ra, các dự án UBND tỉnh đã đánh giá, nhưng cho đến nay các công trình công cộng như nhà trẻ, xe buýt … vẫn chưa được hoàn thành. Phải có sự tham gia của Nhà nước đầu tư vào các dự án phúc lợi, công, nếu như phân bổ cho các nhà đầu tư sẽ không được nhận ra.

Một vấn đề mà hầu hết các nhân viên có liên quan là các khoản vay hỗ trợ chính sách, trả chậm. Tuy nhiên, phần lớn các công nhân tại Thái Bình Dương hiện chưa tiếp cận được gói ưu đãi.

Trong 4000 các khách hàng đã mua nhà ở xã hội, chỉ có 10% các khoản vay gói tín dụng ưu đãi. Các ngân hàng có những quy định rất nghiêm ngặt: yêu cầu các nhân viên nếu không vĩnh viễn, họ phải có ít nhất một năm trong bảo hiểm Thái Bình Dương sẽ được xem xét cho vay mới.

Trong khi đó người lao động Thái Bình Dương đến sáu tháng đã muốn mua nhà, buộc họ phải chờ đợi cho một năm dài, quá … Hơn nữa, đối với những người tự do, không có hợp đồng lao động, không phải trả tiền thông qua các ngân hàng khách hàng không thể truy cập gói này.

Vì vậy, chúng ta phải ứng vốn để trả nợ cho khách hàng, thanh toán linh hoạt. Về bản chất, thời gian qua, rất nhiều nhân viên mua chính sách này là do trả nợ.

Chúng tôi có chính sách cởi mở hơn của các ngân hàng: những người lao động ở tại Thái Bình Dương từ sáu tháng trở lên có thể đăng ký để mua một căn nhà, thanh toán số tiền ban đầu cũng có thể chỉ có 10 triệu … Các khoản đóng góp hàng tháng chỉ trong 5-7 năm kể từ khi chúng tôi đã xây dựng được ngôi nhà, bàn giao chìa khóa cho khách hàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang