Chúng ta đã hiểu đúng sự quan trọng của bảo vệ khách sạn?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Nhân viên an ninh khách sạn đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa, khẳng định các mối đe dọa tiềm ẩn trong khách sạn. Họ có nhiệm vụ nhân viên bảo vệ khách hàng và những vật dung có giá trị hay những lúc cấp bách cần thiết họ phải ra mặt và giải quyết.

Phụ thuộc vào từng khách sạn hay từng vùng miền, nhân viên khách sạn có thể được đào tạo về công việc trước khi nhân nhiệm vụ.

Nhân viên an ninh của khách sạn luôn phải xem xét các hoạt động tại khách sạn diễn ra hàng ngày, như các hoạt động bất thường, bất hợp pháp hay ngây rất nguy hiểm có thể xảy ra. Họ thường đi tuần tra các hàng lang, bãi đỗ xe, cầu thang hành lang hay quán bar, nhà hàng của khách sạn.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai binh chanh. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

1 số nơi họ được giao luôn nhiệm vụ đứng cố định trong khách sạn như : đứng canh gác ngay một lối đi, ngay hành lang… 1 số nơi quan trọng trong khách sạn sẽ luôn gắn camera giám sát, và đội an ninh khách sạn sẽ luôn phải có người trực màn hình quản lý camera để xem xét các hoạt động thay đổi hay bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào.

Auto Draft

Là người bảo vệ khách và nhân viên

Một số các khách sạn lớn thông thường có các quán bar hay câu lạc bộ, và đôi khi khách đến vui chơi rồi uống say xỉn, gây ra hỗn chiến hay những cuộc cãi vã giữa khách và khách hay có thể là giữa khách và nhân viên quán.

Tùy thuộc vào thực trạng và các chính sách khách sạn, các nhân viên an ninh có thể đuổi khách ra khỏi quán hay hộ tống khách về phòng hoặc tạm giữ khách tới khi cảnh sát xuất hiện. Hay theo yêu cầu, họ phải hộ tống khách hay nhân viên ra xe về an toàn để đảm bảo được sự an toàn cho đôi bên.

Ứng phó với cuộc gọi

Đôi khi ấy là những cuộc gọi từ đồng nghiệp cần sự giúp đỡ trong việc đối phó với những khách hàng hiếu chiến hay khó chịu.  Hoặc khách hàng cần sự giúp đỡ để thông báo một số ít vấn đề về an ninh như nghi ngờ căn phòng không được an toàn, nghi ngờ có người lảng vảng khoanh vùng cầu thang gần phòng. Những lúc này nhân viên an ninh sẽ được gọi và phải có mặt ngay để giải quyết sự việc.

 Duy trì trật tự

Nhân viên an ninh ngoài nhiêm vụ nhân viên bảo vệ khách hàng còn có trách nhiệm phải duy trì quy tắc của khách sạn. Ví dụ như ở hồ bơi khách sạn phải ngăn chặn, cấm trẻ nhỏ bơi lội một mình trong khách sạn vì yêu cầu phải có người giám hộ hay bố mẹ đi cùng. Nếu khách sạn có quầy bar, câu lạc bộ, họ sẽ phải làm nhiệm vụ sàng lọc khách hàng để đảm bảo khách tham gia là những người có đủ tuổi.

Hay họ sẽ là người  làm nhiệm vụ thông báo cho khách hàng biết khách đang ở đâu trong khu vực giới hạn, hay không giới hạn. Trong những trường hợp khẩn cấp, nhân viên an ninh sẽ là những người làm báo động để sơ tán khách, giúp khách bình tĩnh hơn.

Hoàn thành báo cáo

Số đông các khách sạn yêu cầu nhân viên an ninh làm báo cáo bằng cách ghi hoặc chuẩn bị một bản báo cáo các hoạt động trong quy trình tiến độ thay đổi. Những bản ghi chép đều ghi lại các hoạt động khác thường tại khách sạn như : hôm nay họ đã đuổi một người đi lại ở hàng lang làm các khách hàng khác bối rối và lo lắng, hay giải quyết các khiếu nại của khách hàng, tìm ra cánh cửa đã quên khóa…

Bởi vì hầu như các khách sạn đều có an ninh 24/24, các báo cáo này sẽ có lợi khi cần thiết. Ví dụ như có vụ việc xảy ra thì các báo cáo này sẽ được đưa ra để đọc và xem xét. Bản ghi có thể được viết tay hoặc nhập vào máy tính, tùy thuộc vào từng khách sạn.

Bảo Nhi

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang