Chọn sàn gỗ Egger cho gia chủ mệnh Mộc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ Egger trang trí nội thất là chất liệu phổ biến được sử dụng ngày hôm nay. Có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn đặc biệt là sàn gỗ và trang trí nội thất vật liệu nói chung. Lựa chọn ván sàn gỗ tại mệnh theo chủ nhà Phong Thủy hoặc người tiêu dùng là rất nhiều quan tâm. Dưới đây là làm thế nào để lựa chọn sàn gỗ cho các mệnh nhà Mộc.

Chọn màu sắc của sàn gỗ:

Chắc chắn nhiều người tự hỏi tại sao nó phải được lưu ý các vấn đề phong thủy trong việc lựa chọn sàn gỗ công nghiệp. Lựa chọn sàn gỗ theo phong thủy truyền thống người tiêu dùng luôn quan tâm bởi yếu tố này mang lại sức sống và sức khỏe, tốt cho cả gia đình.

Trong lý thuyết ngũ hành, lớn Jupiter với màu xanh nhất. Vì vậy, khi lựa chọn sàn gỗ, bạn đi đến các cơ sở của một địa chỉ uy tín để lựa chọn sàn gỗ phù hợp nhất cho mình.

chon-san-go-cho-gia-chu-menh-moc

Năm học sinh trong tương lai, số phận và định mệnh Mộc Mộc sinh Hỏa khắc trái đất. Vì vậy, khi lựa chọn sàn gỗ màu sắc trong trang trí nội thất, bạn cần phải tránh màu xám, màu đen là những màu sắc đại diện cho số phận trái đất. Lắp đặt sàn gỗ màu sắc không phù hợp có thể dễ dàng dẫn đến sự mất mát của hòa bình giữa các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, bạn có thể chọn các loại ván sàn gỗ là vốn đỏ, anh đào màu đỏ vì đây là số phận đại diện cho Hỏa, với mệnh Mộc.

Chọn kiểu dáng sàn gỗ và vân gỗ:

Bên cạnh việc lựa chọn sàn gỗ trong màu sắc khác nhau, sự lựa chọn của phong cách hạt gỗ và phù hợp cũng là mệnh quan trọng. Đối với những chủ nhà mệnh Mộc, nên chọn các loại ván sàn gỗ với một hạt gỗ tự nhiên. Bằng cách mệnh Mộc đã đại diện cho cây, nên chọn các loại hạt gỗ tự nhiên sẽ bảo vệ sự hài hòa cao hơn. Tham khảo cách cài đặt sàn gỗ theo phong thủy để có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Khi chọn sàn gỗ dành cho Jupiter, chúng ta cần phải chọn thiết kế sàn gỗ với một tiếng, không nên chọn kiểu dáng đẹp, hẹp. Theo thiết kế làm cho sàn gỗ nhỏ tổng thể với các rối mắt. Bên cạnh đó, sàn gỗ nhỏ như cây được làm bằng, yếu, ngược lại, sàn gỗ để đại diện cho các cây cổ thụ nhỏ, lớn và khỏe mạnh.

chon-san-go-cho-gia-chu-menh-moc-1

Ngoài ra, khi lắp đặt sàn gỗ, bạn cần phải cài đặt để các hạt gỗ với rất nhiều với nhau, tránh sự ngược xuôi đều. Điều đó sẽ gây ra một sự xáo trộn, không phù hợp mất đi vẻ đẹp của cảnh quan.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang