Chọn rèm vải cho phòng ngủ và phòng khách thế nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Chọn rèm cửa cho phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian cần tuyệt đối yên tĩnh, an toàn cho sức khỏe, không gian kín đáo,mà không kém lãng mạn. Rèm chắn các tia nắng mặt trời bên ngoài còn có tác dụng trang trí, làm đẹp không gian nhà. Vì vậy, bạn có thể chọn cho phòng ngủ rèm cửa thích hợp. Biệt thự có vườn cũng có nhiều loại khác nhau. Với phòng ngủ, bạn nên chọn một loại vải tương đối dày hoặc vải đặc biệt cho phòng ngủ để chống nắng hiệu quả vừa tạo được không gian kín đáo làm giảm nhiệt độ bên ngoài, tạo cho phòng ngủ một cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Nếu phòng ngủ của bạn phong cách cổ điển, bạn có thể chọn các loại rèm vải được may từ vải khá dày nhưng không quá nhiều hoa văn.

Xem thêm cong ty rem vai tại đây

Nếu phòng ngủ của bạn được thiết kế theo một phong cách hiện đại, bạn có thể chọn các loại rèm vải với các họa tiết in nổi để thêm lãng mạn cho không gian phòng ngủ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các loại rèm  roman, rèm cửa winlux, rèm cuốn … cũng rất nhiều mẫu bắt mắt.

Bạn cũng có thể chọn các loại rèm dựa trên các đồ nội thất phòng ngủ có sẵn trong phòng ngủ. Bạn nên chọn rèm cửa màu tone tương tự như trong các đồ nội thất phòng ngủ hoặc bạn có thể chọn màu sắc của rèm cửa là màu tường. Trong phòng ngủ tuyệt đối không sử dụng màu sắc quá mạnh, sử dụng các màu sắc trung tính phù hợp với mọi không gian và mọi lứa tuổi.

Khi chọn màu rèm phòng ngủ bạn cũng nên chú ý đến hướng của cửa. Nếu cửa mở về phía Bắc, bạn nên chọn rèm màu xanh, vì ở hướng này hành sinh Vượng là Thủy.

bi-quyet-chon-rem-cua-cho-phong-ngu-va-phong-khach.3

2. Chọn rèm cửa cho phòng khách

Nếu phòng ngủ là một không gian yên tĩnh tuyệt đối, phòng khách thường là nơi có nhiều hoạt động diễn ra ồn ào, có thể là của cả gia đình, có thể là của các khách khứa và mọi người trong nhà. Phòng khách được coi là không gian chính trong nhà, nơi cần sang trọng và ấn tượng. Vì vậy, khi bạn chọn phòng rèm cửa cần chọn một cách cẩn thận.

Phòng khách là không gian có diện tích rộng nên thường được thiết kế với nhiều ô cửa sổ với mục đích làm thông thoáng căn nhà. Những nơi cửa sổ là nơi ánh sáng của mặt trời bên ngoài chiếu sáng thường xuyên, vì vậy không chỉ có cửa chính, nhưng các cửa sổ cũng cần phải lắp đặt rèm cửa vì rèm cửa mà qua đó các tia mặt trời không đi được trong phòng.

Tùy vào từng vị trí khác nhau mà mức độ ánh sáng và ánh nắng rọi vào khác nhau nên bạn có thể chọn loại rèm khác nhau.

Xem thêm Nội thất tại đây

Với vị trí ánh sáng dịu, nắng yếu, bạn có thể chọn loại mỏng rèm vải lanh màn rèm hoặc vải voan với các mẫu, kết cấu làm nổi bật phòng khách làm cho không gian trở nên nhẹ nhàng hơn.

Picture 37047

Với những địa điểm có ánh sáng mạnh, tia nắng mặt trời trực tiếp vào phòng, bạn nên chọn các loại vật liệu với rèm cửa dày, vải rèm có thể được may từ các loại vải dày hoặc bạn có thể cài đặt màn cuốn, rèm gỗ được làm từ sáo gỗ tự nhiên mang lại một cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Xem thêm: Những loại rèm vải đặc trưng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang