Chọn lọc giá kệ nào cho cửa hàng tạp hóa đảm bảo chất lượng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Như chúng ta đều biết cửa hàng tạp hóa là nơi bày bán vô kể các mặt hàng, với những chủng loại, chất liệu và mẫu mã khác nhau. Từng mặt hàng lại được sắp đặt một cách khác nhau, chính bởi thế không thể nào thiếu được các giá kệ đa năng cũng như nhiều loại kệ để đồ khác.

>>> kệ đựng hàng siêu thị

 Mẫu giá kệ đa năng được sử dụng trưng bày cho cửa hàng tạp hóa đảm bảo chất lượng

Những mẫu giá kệ cửa của hàng tạp hóa là những sản phẩm được thiết kế và sản xuất dựa trên nhu cầu thực sử dụng dành cho các mặt bằng có diện tích to nhỏ khác nhau, nhưng chủ yếu là kinh doanh theo mô hình nhỏ lẻ. bình thường giá kệ hợp với diễn tích khoảng 30 tới 60 m2, Nếu biết cách tận dụng và sử dụng  chúng để chứa hàng, thì không những thế giá kệ giúp bạn tiết kiệm được nhiều không gian hơn, bày trí được mọi vị trí góc khuất, vì vậy các sản phẩm trong cửa hàng luôn luôn ngăn lắp, gọn gàng, thuận tiện để ngắm và mua cho khách hàng.

Bằng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực lắp đặt giá kệ bày hàng tạp hóa cho nhiều cửa hàng lớn trong nước CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỊNH PHÁT chúng tôi xin tư vấn khách hàng một số loại kệ thông dụng dành cho cửa hàng tạp hóa như sau:

Giá kệ cửa hàng tạp hóa bằng nhựa:

Loại giá kệ kê đồ này thường dùng để bày những vật có khối lượng, trọng lượng ít. Với chất nhựa dẻo dai, không giòn mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Chắc chắn nó là một trong những món đồ vật thiết yếu trong nhiều cửa hàng.  Cũng giống như nhiêu loại kệ khác, loại kệ kê đồ bằng nhựa dành cho cửa hàng tạp hóa cũng được chia làm nhiều tầng, với chiều cao phù hợp với  chiều cao chung của người phương Đông giúp cho việc bày biện hàng của nhân viên cũng như việc mua hàng của khách thuận tiện hơn.

 

 
Giá kệ cửa hàng tạp hóa bằng inox:

Như chúng ta đều biết, không gian trong các cửa hàng tạp hóa khá trật trội, chính vì thế muốn tích được nhiều đồ không còn giải pháp nào khác là chúng ta cần sử dụng các giá cao. Loại giá cao thường được làm bằng inox chắc chắn, vững chắc giúp để các món đồ hàng tồn. Không những thế với thiết kế thông minh, nhiều giá dành cho cửa hàng tạp hóa còn có các nấc, bậc thuận tiện có thể trèo, leo để lấy món đồ nhanh và dễ dàng hơn.

 Sản phẩm giá kệ inox được công ty thiết kế và cung cấp trên thị trường

Với từng kích thước, chiều cao, kích thước khác nhau và từng món đồ lại được thiết kế riêng biệt. Chính vì thế bạn có thể dễ dàng chọn mua các giá kệ đa năng, giá kệ bày hàng tạp hóa để trưng bày. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo 1 số mẫu kệ siêu thị với nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang