Chi tiết đối thủ của Tesla Model S mạnh xấp xỉ 1.000 mã lực

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lucid Air là đối thủ trực tiếp của Tesla Model S. Chiếc xe được ví như phi thuyền mặt đất bởi kiểu thiết kế mang phong cách ngày mai. Khối động cơ công suất 1.000 mã lực.

Xem thêm : Các phụ kiện Dán kính ô tô tại đây.

Những chiếc xe điện được phát minh từ hơn 100 năm trước nhưng chỉ phát triển manh nha từ 20 năm trở lại đây. Đến nay, dòng xe này mới phát triển rầm rộ nhờ Tesla, Faraday Future và Lucid Motors…
 
 

Lucid Motors là hãng sinh sản non trẻ, được thành lập năm 2007 và bắt đầu sinh sản xe điện từ năm 2014. Chiếc xe này được gọi là Lucid Air, ra mắt năm 2016 mạnh 1.000 sức ngựa. Đây là mẫu sedan trải qua mà Lucid cho biết sẽ cạnh tranh trực tiếp với Tesla Model S. Lucid Air là chiếc xe đầu tiên sinh sản hàng loạt vào năm 2019.

Lucid có 300 viên chức, được đầu tư bởi Venrock – hãng đầu tư từng góp vốn vào Apple năm 1978. Lucid cũng nhận vốn từ công ty Trung Quốc Beijing Automotive Industry Holding và Mitsui của Nhật Bản. Điều ưa và Jia Yueting, người ủng hộ Faraday Future cũng là một nhà đầu tư của Lucid.

Phát ngôn viên của công ty nói với Business Insider rằng Lucid đã huy động được hàng trăm triệu USD. Người này chối từ đưa ra con số cụ thể. Hãng có thể nối ra mắt Series D trong thời kì tới .

Chiếc xe này có kiểu dáng siêu thực khi nhìn. Nó trông giống một chiếc “tàu vũ trụ mặt đất”. Đường nét thiết kế liền mạch từ kính chắn gió.

Động cơ chạy yên tĩnh, xe hoạt động hoàn toàn bằng điện. Khối pin 100 kWh giúp xe hoạt động 507 km mỗi lần sạc. Nếu sử dụng tùy chọn pin 130 kWh, xe có thể chạy được 645 km một lần sạc đầy.
 
 

Nếu nhìn từ xa, bạn sẽ nghĩ mẫu xe này thực thụ to lớn, tương đương Mercedes S-Class, nhưng thực tiễn nó nhỏ hơn. Trong hình là tỷ lệ so sánh giữa Lucid Air, Mercedes S-Class và BMW 7 Series.
 
 

Đội ngũ thiết kế của Lucid nói cabin hành khách của Air lớn hơn so với Tesla Model S. Chiếc xe khá rộng rãi nhờ kiểu thiết kế hiện đại, tối ưu không gian.
 
 

Hàng ghế sau có thể điều chỉnh ngả giúp bạn quan sát bầu trời thông qua cửa sổ toàn cảnh phía trên.

Giống như đối thủ, Lucid Air có khả năng tự lái. Giao diện điều khiển đa màn hình của Air được thiết kế liền mạch, trực quan.

Lucid Motors khá cầu toàn khi giấu tuốt luốt quá trình thể nghiệm chiếc xe và chỉ giới thiệu khi mọi thứ đã gần hoàn chỉnh.
 
 

Giám đốc Công nghệ Lucid Peter Rawlinson chia sẻ với Business Insider trong một cuộc phỏng vấn tại hội sở chính công ty: “Chúng tôi tin rằng chúng tôi tạo ra một chiếc tàu điện ở cấp độ cao hơn một bậc. Chiếc xe tốt và phù hợp với thời đại mới. Tôi tin chất lượng sản phẩm sẽ thay mọi lời muốn nói”. Rawlinson là kỹ sư trưởng của Tesla Model S và có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành.
 
 

Theo Forbes, doanh số tàu điện tại Mỹ đã tăng 37% năm 2016. Hiện nay, có hơn 30 model chạy điện và hybrid tại thị trường Mỹ. Sự tăng trưởng nóng của phân khúc tàu điện xúc tiến các nhà đầu tư tìm tới tài trợ. Tuy nhiên, để xây dựng và phát triển một công ty xe điện là điều khôn xiết khó khăn. CEO Tesla Elon Musk là người hiểu rõ điều này hơn bất cứ ai. Tesla phải mất gần hai thập kỷ cùng hàng trăm triệu USD để đạt được thành tựu như hôm nay.
 
 

CÔNG TY TNHH TM DV ÔTÔ HƯNG THỊNH

271 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, TPHCM

Điện thoại: 0937.960.625 – 0966.618.039

Email: otohungthinh0203@gmail.com

Website: www.otohungthinh.vn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang