Châu âu trên đỉnh Bà Nà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Châu Âu không thể đi để cảm nhận sự lộng lẫy của lâu đài cổ, nét lãng mạn sông Seine, bạn có thể đến du lịch với Bana để “chạm” trung tâm của châu Âu trong một Đà Nẵng.
> Bà Nà cáp treo cáp treo đạt top 10 ấn tượng nhất thế giới
> Đà Nẵng và những cái đầu tiên

ba-na-da-nang
Pháp là một tài liệu thông qua các tác phẩm của Victor Hugo, là màu sắc thông qua những hình ảnh của Leonardo Da Vinci, là âm thanh của tình yêu bài hát Hiện nay, Việt Nam đã được “hit” trên Pháp ngay trên quê hương của mình để đắm mình trong sự quyến rũ của ngôi nhà cũ ở trung tâm của Pháp tại làng Ba Na Hills.

Bà Nà Đà Nẵng
Làng Pháp Âu-lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc sư bậc thầy về thiết kế của Pháp. Nó có tính năng một mái nhà liền kề nhọn nghỉ tip trên bầu trời xanh, mà đã nghĩ mất đi trong thế giới cổ tích.

ba-na
Ngôi làng của Pháp được tổ chức theo mô hình của một làng cổ ở Pháp – nước đặc trưng cho kiến ​​trúc lãng mạn với các nhà thờ, đài phun nước, quảng trường, góc phố đi bộ để tỏa nhiều du khách nghĩ rằng tôi đang đi giữa châu Âu. Bạn có thể xem buổi chiều muộn loang nắng nắp trên các bức tường của bóng tối cổ xưa.

Beauty Bana chỗ nhà thờ
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi thánh đường được đặc trưng bởi kiến ​​trúc Gothique.

am-nhac-duong-pho-ba-na

Âm nhạc trên đường phố Bana
Đắm mình trong tiếng nhạc du dương của đường phố …

Hẹn hò trên đỉnh Bà Nà
Bạn và nửa kia cũng có thể hẹn hò giữa trời “Châu Âu”.

Làng Pháp trên đỉnh Bà Nà

lang-phap-tren-dinh-ba-na
Ung dung bước trên con đường nơi các ngôi làng của Pháp sẽ làm cho du khách nhớ giai điệu của bài hát “Paris bạn sẽ không bạn?”.

Làng Pháp trên đỉnh Bà Nà
Đó là những lời bài hát đầy cảm xúc: “Paris bạn sẽ không bạn Mai anh giữa thiết bị đầu cuối live Seine Anh giữa một dòng sông trắng Một cái áo sương mù hay áo khoác bạn?..?”.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang