Chán ngán trào lưu hotboy, hotgirl đóng phim

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trào lưu hot girl, hot boy đóng phim bắt đầu nở rộ từ 10 năm qua. Tuy nhiên, đã đến thời gian để xem xét các hot girl, hot boy đóng phim một cách vô tội vạ.

chipu

Trào lưu hot girl, hot boy bắt đầu đóng phim nở rộ từ 10 năm qua. Nếu như thời kỳ đầu, hot girl, hot boy đi đúng hướng: xinh đẹp và tài năng, thì càng ngày, trở thành người đẹp nổi tiếng càng dễ dàng hơn. Chỉ cần một bộ hình ảnh mướt mắt, được truyền thong tang bốc là ngay lập tức, một hot girl, hot boy được “sinh ra”.

Tuy nhiên, nếu chỉ nổi lên nhờ vóc dáng, họ có thể dễ dàng bị loại bỏ bởi các cô gái, chàng trai xinh đẹp hơn, trẻ trung hơn. Vì vậy, rất nhiều hot girl, hot boy khá khôn ngoan khi tìm cách để “nhón chân” vào những lĩnh vực nghệ thuật khác để bám vào showbiz càng lâu càng tốt. Diễn xuất là một trong những sự lựa chọn ưa thích nhất.

>>> Dich vu lap dat Truyen hinh An Vien

Hot girl, hot boy diễn xuất nhan nhản

Không khó để bắt gặp một bộ phim hoặc truyền hình với sự xuất hiện của ít nhất một hot girl hay hot boy trẻ là gương mặt quen thuộc: Chi Pu, B Trần ở Vệ sĩ Sài Gòn; Lilly Luta trong Liên minh huyền thoại; Hà Vi trong Tấm Cám: Câu chuyện chưa kể, B Trần trong 12 chòm sao: Vẽ đường để yêu chạy, … Thậm chí nhiều phim từ nữ chính sang nam chính đều là những hot girl, hot boy như sương khói đồng hoang (Sam, Baggio), Yêu anh một ngày (Harry Lu, Sam, Kelly), HIT: Hoàng tử & Lọ Lem (Midu, Andrea), Tiệm bánh hoàng tử nhỏ (Kelbin, Ngọc Thảo), …

Không bất ngờ mà hot girl, hot boy được diễn xuất ầm ầm. Nắm bắt được xu hướng hot girl, hot boy đang rất phổ biến, nhiều đạo diễn, nhà sản xuất thay vì chọn các diễn viên mới, họ chuyển hướng sang tìm các hot girl, hot boy với mục đích để tận dụng lợi thế nổi tiếng có sẵn để đảm bảo về mặt truyền thong cho bộ phim, thu hút nhà tài trợ và đầu tư. Nếu các người đẹp không tự tin vào khả năng thì đã có các nhà đạo diễn “đo ni đóng dày ” hộ, ra trường quay đã có người nhắc nhở lời thoại, diễn không đạt thì diễn đi diễn lại đến khi nào đạt thì thôi.

Được tạo điều kiện như vậy, các hot girl, hot boy ngay lập tức gật đầu đồng ý không chút do dự, nếu không được mời cũng tận dụng lợi thế của tất cả các mối quan hệ để có một vai “nhỏ cũng được, , lớn hơn thì càng vui” trong phim. Những người mới nổi, thường ôm những giấc mơ của có cơ hội để tỏa sáng, ngay cả những người có chút danh tiếng thì mang theo tham vọng mở rộng vùng phủ sóng, đánh bóng tên tuổi, “nâng cao” bản thân một chút. Một hot girl, hot boy có vai diễn “bỏ túi” so sánh với một hot girl, hot boy khác cũng  có một chút, “phân biệt giai cấp.”

Không ít các trường hợp các trai xinh gái đẹp được nhận vai mà không cần casting khiến những diễn viên được đào tạo bài bản phải chịu cảnh “làm nền” cho diễn viên tay ngang diễn xuất non nớt. Có những người chỉ được giao vai phụ, vai trò khách mời, nhưng cũng có những người từ đầu vào ngõ đã được diễn vai chính trong bộ phim điện ảnh hay thậm chí là một bộ phim truyền hình dài dặc như Harry Lu (Idol), Khả Ngân (Return 3), Chi Pu (giọt nước mắt rơi), … mà nhiều diễn viên trẻ được đào tạo có ngoại hình phải tiếc nuối. Câu trả lời có lẽ là khá dễ hiểu: Trong thời hot girl, hot boy nổi tiếng như ngày hôm nay, sự phổ biến của các diễn viên là quan trọng hơn so với diễn xuất.

Diễn viên Kinh Quốc, nổi tiếng với các vai diễn của mình trong Hướng nghiệp, cảnh sát hình sự, … có một lần tâm sự: “Thế giới không có bất kỳ nước nào mà phim ảnh tràn ngập teen, hot boy, hot girl như Việt Nam. Đó là một phong trào theo kiểu” thời trang” có thể gây hit nhưng sớm phai mờ. Tôi hoàn toàn đồng ý với các nhà làm phim hướng tới chất lượng nghệ thuật, chứ không phải theo kiểu “ăn xổi ở thì” Bộ phim được sản xuất ra không phải được bán vé mà phải có giá trị nghệ thuật. “

harry

Hay ít dở nhiều

Hầu hết các hot girl, hot boy không được đào tạo về diễn xuất, chỉ có thể đảm nhận các vai trò nhẹ nhàng, nếu “gánh nặng” những nhân vật đòi hỏi diễn xuất nội tâm phức tạp, ngay lập tức sẽ lộ khả năng diễn xuất còn non nớt.

Đối với các hot girl, hot boy, được xuất hiện trong bộ phim hiện nay không phải là quá khó khăn nhưng thành công hay không không phải là điều dễ dàng. Kể tên các hot girl, hot boy đã diễn xuất khá nhất như Huỳnh Anh, Bình An, Harry Lu, Midu, Huyền Lizzie, Chi Pu cũng có thể nói là diễn khá ổn định so với mặt bằng chung, vai diễn chưa đa dạng, hoạt động không ổn định, không thuyết phục được công chúng.

Hot girl được khá nhiều đạo diễn ưa chuộng như Midu, một trong những tên tuổi nóng nhất dàn hot girl đời đầu. Midu có gương mặt mong manh tựa sương khói, nhìn vừa có sắc nét trong sáng vừa có vẻ u sầu, vẻ đẹp có phần vượt trội so với nhiều diễn viên trẻ khác.

Hot girl Sài thành đảm nhận những vai trò quan trọng trong các bộ phim như Cô nàng rối tóc, Mùa hè lạnh,Thiên mệnh anh hùng, … Vai diễn “chào sân” trong Những thiên thần áo dài trắng không được đánh giá cao. Midu chỉ được ghi nhận từ các vai chính trong bộ phim truyền hình Cô nàng rối tóc. Nhưng sau đó, danh hiệu “hot girl hàng đầu” vẫn không giúp Mùa hè lạnh, HIT: Lọ Lem & Hoàng tử thoát khỏi số phận “ế ẩm” khi ra rạp. Sự nghiệp diễn xuất không đủ thành công để níu kéo Midu với showbiz. Cô chuyển sang làm kinh doanh, đính hôn và để lại “đấu trường”, cho đến nay không có dấu hiệu trở lại.

Chi Pu theo đuổi diễn xuất trong thời gian Nam tiến đúng ngay lúc Midu “đóng băng” trong sự nghiệp của mình. Đó là những nỗ lực rõ ràng và nghiêm túc của 9X xinh đẹp. Tính về số lượng phim tham gia, Chi Pu sở hữu tài sản khiến nhiều diễn viên trẻ phải ghen tị: Nước mắt rơi, 5S Online, Hương ga, Thần tượng, Chung cư ma, Yêu, Vẫn có em bên đời, …

Bình An là một trong những hot boy có diễn xuất được học chính thức. Có lẽ vì thế mà anh có kỹ năng tốt khác với hot boy khác. nhân vật đồng tính trong Lạc giới nhận được phản hồi khá tốt, khán giả dần dần quên đi biệt danh hot boy Ichi ngày nào. Thật không may, sau Lạc giới, Bình An đã “dậm chân tại chỗ ” mà không có bất kỳ vai diễn nổi bật nào để làm cho anh vụt lên.

>>> Liệu Trương Quỳnh Anh và Tim có chịu kết hôn?

Lợi ít hại nhiều

Hot girl, hot boy đóng phim từ từ trở thành một sự thỏa hiệp để đôi bên cùng có lợi giữa họ và các nhà sản xuất. Nhưng cái lợi cần có nhất là chất lượng của bộ phim thì không đạt được hoặc cố tình bị bỏ qua. Nội dung như thế nào, kịch bản ra sao, diễn xuất đạt không? Đó là những gì làm nên thành công của một bộ phim, chứ không phải là số khuôn mặt trẻ xuất hiện trên màn hình

Rất nhiều hot girl, hot boy không biết tự lượng sức mình, chỉ biết đi qua đi lại, mặt như sáp, đọc lời thoại một cách rẻ tiền, làm cho bộ phim trở nên cực kỳ tồi tệ. Các chuyên gia ra sức chê bai. Khán giả cũng đang dần ngao ngán, chỉ cần nhìn thấy hot girl hot boy là ngay lập tức có ác cảm với toàn bộ phim.

Sự thật đã chứng minh rằng, mặc dù các hot girl, hot boy có tham gia, tác phẩm vẫn có thể không thành công. Đạo diễn, nhà sản xuất có uy tín nên ngừng mời các hot girl, hot boy một cách vô tội vạ. Danh tiếng của các hot girl, hot boy không quyết định sự thành công hay thất bại của một bộ phim. Các hot girl, hot boy cũng nên nhìn vào thực tế rằng bộ phim không bao giờ là một chiếc bánh dễ “ăn”.

Xem thêm: tin truyền hình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang