“Cha đẻ” Google kiếm 8 tỷ 1 ngày

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tình hình hoạt động tốt hơn so với dự kiến ​​trong quý cuối cùng của Google đã giúp hai “cha đẻ” của công ty này có thể bỏ thêm tiền.

Hai nhà đồng sáng lập Larry Page và Sergey Brin, Google đã “bỏ túi” $ 4000000000 từng thông qua thị trường chứng khoán. Cụ thể, giá cổ phiếu của Google đã tăng 16% trong tuần trước sau khi công ty công bố kết quả kinh doanh tốt hơn so với dự kiến ​​và hứa sẽ thắt chặt chi tiêu của công ty. Theo đó, vào cuối của giao dịch thứ 6 ngày, giá cổ phiếu của Google đạt 672,93 $ / cổ phiếu, tăng 93 USD so với ngày hôm trước.

>>> Phu kien Asus

cha de

Theo bảng xếp hạng tỷ phú thời gian thực thế giới của Forbes, Larry Page hiện đang đứng thứ 14 trong danh sách những người giàu nhất, trong khi vị trí của đồng nghiệp Sergey Brin 16.

Với những điểm tích cực nêu trên, năm nay là thời điểm của sự thịnh vượng cho các “túi” của hai người đồng sáng lập Google, trong khi chỉ tính từ đầu năm đến nay tài sản ròng của họ tăng lên 24% (tương đương 7 tỷ đồng), Bloomberg Billionaires Index trích dẫn. Chủ tịch Google Eric Schmidt, mặc dù chỉ có 1,3% cổ phần của cổ phiếu Google, nhưng nó cũng đủ để mang lại cho anh ta một tốc độ tăng trưởng 22% trong tài sản tính đến thời điểm hiện tại.

google

Google hiện nay là lần thứ hai đánh giá cao nhất trên thị trường, đứng sau Apple.

>>> Phu kien Blackberry

Các nhà đầu tư phố Wall đang rất lạc quan về tương lai của Google. Chỉ trong ngày giao dịch thứ 6 tuần trước, giá cổ phiếu đã tăng thêm 65 tỷ USD vào vốn hóa thị trường của công ty. Theo TIME, làng hiện nay của công ty Internet lớn là lớn thứ hai trên thế giới tính theo giá trị thị trường, chỉ đứng sau Apple với mũ 749.000.000.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang