Căn hộ 70 m2 có ban công giả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Căn hộ 70 m2 có hiên nhà giả

Căn hộ dành cho đôi vợ chồng trẻ và một bé gái được thiết kế với tiêu chí nhẹ nhàng, nhỏ gọn, vừa đủ công năng, nhiều ánh sáng.

Đây chính là căn hộ đầu tiên của vợ chồng gia chủ, được bàn giao thô.

Với diện tích 70 m2, căn hộ được chia thành phòng khách, bếp, phòng ăn, một toilet đủ rộng để bố trí nơi tắm đứng và bồn tắm, một phòng ngủ nhỏ cho con gái con gái nhỏ, một phòng ngủ master cho vợ chồng cùng một phòng thay đồ.

Không gian sinh hoạt chung trong căn hộ. Ảnh: Quang Dam.

Vì gia chủ mong muốn tổ ấm gần gụi với thiên nhiên, các kiến trúc sư chừa một khoảng trống nhỏ để tạo thành ban công giả cho hai phòng ngủ. Ban công giả này như một lớp đệm, tách các phòng ngủ khỏi sự nhộn nhịp bên ngoài khung cửa sổ.

Nó không ảnh hưởng nhiều tới diện tích sử dụng mà giúp căn hộ có thêm chỗ trồng cây cối và thoáng đãng hơn. Gia chủ cũng cảm thấy thư giãn khi từ phòng ngủ có thể nhìn ra không gian xanh.

 

Cả hai phòng ngủ đều mở ra khoảng ban công giả. Ảnh: Quang Dam.

Để giảm góc cạnh, kiến trúc sư đưa vào công trình những đường cong. Phòng ngủ nhỏ có vách kính cong, vừa tạo điểm nhấn cho không gian vừa đưa ánh sáng vào sâu bên trong.

Với tiêu chí vừa đủ, nội thất nhà được tiết chế cả về đường nét, làm từ chất liệu lẫn màu sắc. Trên nền trắng, màu sắc trung tính của vật liệu bê tông, gỗ, đá mài và đá tự nhiên và thoải mái tạo nên cảm giác rộng rãi, sáng sủa và nhẹ nhàng.

Vách kính cong tạo điểm nhấn cho không gian và đưa ánh sáng vào sâu phía bên trong. Ảnh: Quang Dam.

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.



 

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang