Căn hộ 40 m2 đơn giản biệt lập trong căn hẻm nhỏ Hà Nội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với diện tích xây dựng 40 m2, ngôi nhà nằm cách biệt so với không gian cao tầng xung quanh và đối lập với cách nhìn "tấc đất tấc vàng".Chủ nhân ngôi nhà là một thanh niên vừa từ nước ngoài về, sống cùng một chú chó, mong muốn có không gian thư giãn, riêng tư.Ngôi nhà có phong cách thiết kế theo lối sống tối giản, đồ đạc không dư thừa.

Nếu chúng ta coi đường phố là một bản giao hưởng sống động, thú vị thì ngôi nhà được xem như như 1 phần còn lại tạo nên khoảng không nhỏ nhưng có hồn, đủ để chìm đắm vào giai điệu của cuộc sống. Và ngôi nhà nhỏ trong một căn hẻm nhỏ của Hà Nội này là một không gian như thế.

Auto Draft

Ngôi nhà được thiết kế cho một chàng trai trẻ trở về Hà Nội sau một thời gian dài sống ở nước ngoài. Anh muốn một ngôi nhà có không gian riêng tư nhưng cũng rộng mở, nơi có thể thư giãn.
 
Cổng trước được xây dựng bằng những viên gạch đan xen tạo nên hàng rào thưa thớt chia cách ngôi nhà với đường phố nhưng đồng thời chia sẻ không gian xanh với hàng xóm.
 
Dựa trên nhu cầu của chủ căn nhà và ăn mặc tích, vị trí, kiến ​​trúc sư đã đưa ra ý tưởng phát minh thiết kế mở, ranh giới các khu chức năng đều mất hút. Ngôi nhà trở nên rộng rãi với đầy đủ mọi thứ.
 
Không gian bếp, phòng ăn, phòng giặt và phòng tắm đều được tối giản đáng kể đồ đạc, số đông là thiết bị đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng.
   
Ánh nắng chan hòa trong không gian phòng bếp, phòng tắm.
 
Chú chó này là người bạn thân nhất sống cùng chủ nhân căn nhà. Vì vậy, ngôi nhà này vừa đáp ứng là không gian thân thiện cho chú chó, vừa phải có một khu vườn để cả hai cùng tận hưởng thiên nhiên.
 
Các vật dụng trong nhà khá đơn giản, hạn chế những thứ to và kềnh càng làm mất diện tích.
 
Không gian bên trên ngôi nhà là phòng ngủ, cũng được tối giản đồ đạc.
   
Ánh sáng và hệ thống thông gió được đưa vào ngôi nhà và đặc biệt được lựa chọn cân xứng cho từng không gian. Kiến trúc sư đã chọn vật liệu tự nhiên và mộc mạc để đem đến cảm giác gần gũi, dễ chịu, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sống tốt nhất.
 
Diện tích xây dựng ngôi nhà chỉ 40 m2 nhưng bên phía trong, toàn bộ tổng thể không gian được kết nối chặt chẽ với nhau ngay cả khi không có tường bao cố định từng khu riêng lẻ.

Công ty Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Go ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang