Camera của Oppo F1 Plus

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


OPPO F1 Plus chính hãng  hiện đang có giá bán lẻ với giá 9.990.000 đồng (giá tham khảo của FPT Shop). Trong lần xuất hiện này, OPPO F1 Plus có nhiều tính năng tương tự như  thiết kế của iPhone 6. Tuy nhiên, sản phẩm này có nhiều ưu điểm về phần cứng và phần trội hơn hẳn so với các dòng sản phẩm iPhone của Apple.

Xem thêm Công nghệ tại đây

oppo-f1-plus-techz-6

 Bảng thông số kỹ thuật của Oppo F1 Plus

oppo-f1-plus

Trong bài viết này, chúng tôi đến với nhau để trải nghiệm một chức năng của OPPO F1 Plus  hiện đang làm “sóng gió” trong việc tiếp cận smartphone phân khúc cao cấp. Có thể nói, một điện thoại thông minh cho khả năng chụp hình hoàn hảo phải dựa trên nhiều yếu tố như cấu hình mạnh (đối với khả năng hiệu suất cao), độ phân giải màn hình lớn (cho hiển thị hình ảnh tốt hơn), máy ảnh nhiều “chấm” (hình ảnh thu được có chất lượng tốt). .. về mặt lý thuyết, OPPO F1 Plus là chiếc điện thoại thông minh hiện đang đáp ứng đầy đủ các yếu tố cần thiết như đã trình bày.

Dưới đây là những hình ảnh được chụp từ  OPPO F1 Plus.

– tất cả Hình ảnh không sử dụng các phần mềm để chỉnh sửa

– Tất cả hình ảnh chỉ sử dụng chế độ auto

– Điều kiện nhiếp ảnh: Hơi thiếu sáng (5-6 giờ sáng), ánh sáng cường độ cao (11-13 giờ), chụp đêm (19-20 giờ)

Các tính năng chụp ảnh trên OPPO F1 Plus có rất nhiều, đủ đáp ứng cho người dùng thuộc thể loại “tay mơ” cho đến chuyên nghiệp

camera-oppo-f1-plus-17

Trời hửng sáng (khoảng 6 giờ, trong các phố đi bộ Nguyễn Huệ – Sài Gòn), trong bức hình này chúng tôi có 3 điểm cần chú ý: (1) người đàn ông tập thể dục – chúng ta có thể thấy rõ những bước chân còn đang đi, (2) tòa nhà so với điểm đứng chụp ảnh, khoảng cách khoảng 100m – hình ảnh ánh sáng thu được trên màn hình rõ ràng, (3)đàn chim ở rất xa vô tình bay ngang cũng bị F1 Plus “túm lấy” nguyên vẹn.

10:00 trưa.

lá vàng rơi mùa thu, sàn lát gạch tàu,bức tường với những họa tiết sơn màu riêng. Hình ảnh thu được tái tạo màu sắc khá tốt so với thực tế.

Xem thêm Tai nghe Sony tại đây

Bức ảnh này có khá nhiều chi tiết nhưng dường như OPPO F1 Plus đã ghi nhận khá đầy đủ

camera-oppo-f1-plus-8

Khoảng 12 giờ trưa.

máy ảnh phía sau (13 MP) cũng có thể khiến làn da mịn màng ngay cả khi chụp những người khác trong chế độ bình thường.

chụp hình bên ngoài ánh nắng gắt, các đối tượng (xe đạp và thúng) tái tạo hình ảnh rất chi tiết và rõ ràng. Tuy nhiên, các chi tiết xung quanh hình ảnh (góc trái tán trên) xuất hiện một hiện tượng hơi “cháy” hơn sáng thực tế.

Chụp ở chế độ Zoom 1.5X, ảnh vẫn chưa xảy ra tình trạng “bể”.

Khả năng chụp nhanh và bắt nét của OPPO F1 Plus khá tốt

Cả hai bức ảnh trên chụp ở cự ly gần.

Tập trung vào bề mặt lớn tốt.

Hơn 1 giờ chiều, bên ngoài chụp mặt trời mạnh mẽ, hình ảnh cho thấy các màu sắc được mịn màng và tươi hơn thực tế chút .

Ba (03) để làm cho hình ảnh hoa cảm giác như bị gió thổi qua và lay chuyển chuyển liên tục, các điện thoại thông minh bình thường để hoàn thành nhiệm vụ này rất khó khăn. Tuy nhiên, Oppo F1 Plus thì khác, chụp nhanh, bắt nét, chi tiết ảnh và tái tạo màu sắc trên ảnh đều làm rất tốt.

Địa điểm chụp ảnh gần như không có ánh sáng (kè đối diện bến Bạch Đằng, Quận 1, Sài Gòn), các hình ảnh thu được hiệu quả bất ngờ. Khả năng chụp ảnh trong bóng tối của Oppo F1 Plus không thua kém Samsung Galaxy S7 một chút nào

Một chiếc thuyền vô tình đi ngang qua. Khả năng nắm bắt ánh sáng của Oppo F1 Plus nói chung là khá “đỉnh” so với điện thoại thông minh hiện nay trong phạm vi giá cả.

Chế độ chụp selfie với camera 16 MP của Oppo F1 Plus. Không thể chê! Ngoài chủ thể, còn cây cối xung quanh cũng được camera tái hiện rõ nét.

Đánh giá máy ảnh của Oppo F1 Plus

Xét trên một cái nhìn tổng quan về sản phẩm, Oppo cho thấy Hãng đã đưa vào thị trường Việt Nam một chiến binh  rất “cứng” trong khoảng giá 10 triệu. Oppo cũng rất hấp dẫn, độ dày đặc biệt ấn tượng (6,6mm).

Qua những hình ảnh chụp từ máy ảnh của Oppo F1 Plus, chúng ta có thể cảm thấy đây là một điện thoại thông minh có khả năng chụp ảnh có giá trị “đáng gờm”.Xin nhắc lại, chụp ảnh nhanh hơn, độ tập trung tốt hơn, chụp trong điều kiện ánh sáng thấp, ban đêm,  tái tạo màu sắc chi tiết và rõ ràng là những ưu điểm của máy ảnh Oppo F1 Plus.

Tuy nhiên, camera  Oppo F1 Plus có một số nhược điểm, khả năng tái tạo màu sắc trong hình ảnh quá tốt so với thực tế, cho cảm giác tươi hơn và mịn hơn. Với sở thích chụp ảnh từ Camera Phone của một người dùng thông thường thì đây lại là điểm cộng xứng đáng, còn đối với người dùng “khó tính” thì đây sẽ là điểm trừ nhưng có thể chấp nhận được.
Xem thêm: Ốp mặt sau thương hiệu Ipaky 360* cho iPhone 6

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang