Cải tạo nhà của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từ một kho ngầm cũ, nhà thiết kế thời trang Ashley Isham thời trang đã được trùng tu trong một ngôi nhà cực kỳ sang trọng với chất lượng thiết kế thanh lịch đã khiến phương Tây, đặc trưng của châu Á.

Nhà thiết kế thời trang là một người gốc Singapore Ashley Isham – người tổ chức nhiều chương trình thời trang và ngay cả những ngôi sao nổi tiếng trang phục của Lady Gaga để Kylie Minogue. Ông là người đã khôi phục tàu kho cũ này trong một phong cách ngôi nhà cửa và đưa ra thị trường với giá 4.850.000 USD (khoảng 110 tỷ Euro). Với khoảng 465m² nhà bao gồm 5 phòng ngủ nằm ở tầng 4 là một phần mở thông gió cực. Full Isham thiết kế mà không cần sự giúp đỡ của bất kỳ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm kể từ khi ngôi nhà được cải tạo ba lần trước.
Ashley Isham – Singapore thiết kế nổi tiếng với các chương trình thời trang trên toàn thế giới, những người hiện đang dẫn đầu nhiều fashionista Hollywood.

cai tao
Năm 1920, không gian rộng lớn được sử dụng như một nhà kho cho các chuyến tàu đến London, nhưng sau đó nó đã được thay đổi. Trong năm 2012, nó đã được mua và Isham đã được chuyển vào một ngôi nhà.
Trần thủy tinh trong suốt, cửa sổ lớn,chuyển văn phòng trọn gói tphcm phòng trưng bày nghệ thuật màu, ánh sáng mềm mại và nhà thiết kế đã cho thấy phong cách thiết kế đặc trưng của Isham – tạo ra một phong cách mới cho một môi trường công nghiệp cũ.
Phòng giải trí trên lầu nhận được ánh sáng tự nhiên qua trần thủy tinh. Phòng hiện đại có một ghế sofa lớn, nhưng cũng không phải không có nét Á với lý do thảm cầu nhưng không ưa thích, trong khi màu sắc phù hợp với căn phòng rất lịch sự nói chung.
Một góc nhìn khác của phòng giải trí.
Các nhà bếp là liền kề với phòng giải trí, mà cả hai có thể nấu ăn và trò chuyện với tất cả mọi người. Hoàn thành màu trắng đơn giản và sạch sẽ, tất cả các mục được lưu trữ gọn gàng trong tủ quần áo để tránh sự lộn xộn của không gian. Tủ bếp được đặt riêng theo kích thước với nhiều đồ trang trí và ánh sáng từ trần thủy tinh với một cửa sổ lớn.

Xem thêm Chia sẻ kinh nghiệm chuyển sang nhà mới

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang