Cách tránh máy tính tự cập nhật Windows 10

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một số người dùng thử Windows 10 đã phàn nàn rằng một số thiết bị không tương thích với bản cập nhật này. Nếu bạn rơi vào trường hợp đó, tải về ngay chặn công cụ tự động cập nhật Windows 10.

update

Nhiều người cảm thấy e ngại khi cập nhật ứng dụng và hệ thống của Microsoft không chỉ bắt buộc nhưng cũng tự động cập nhật. Mặc dù hệ điều hành này sở hữu nhiều tính năng mới hấp dẫn, nhưng nó cũng có thể làm hỏng hệ thống của bạn đặc biệt là các ứng dụng từ bên thứ 3 mà Microsoft không thể kiểm soát hoàn toàn.

>>> phông chữ

Những lo ngại về những tác động không mong muốn liên quan đến các chính sách mới của Microsoft cập nhật tăng dần khi một vài người biết những loại thử nghiệm lái xe cho NVIDIA mới 353,54 bị hỏng sau khi cập nhật lên Windows 10. Người dùng khuyến cáo này không nên được sử dụng để cập nhật cho Windows 10 ngay lập tức nhưng nên đợi bản sửa lỗi.

Để ngăn chặn các hệ điều hành không phải để cập nhật cho Windows 10, bạn chỉ cần tải về các công cụ sửa chữa “Hiển thị hoặc ẩn thông tin cập nhật”. Đây là một công cụ giúp bạn ẩn hoặc khóa một số thông tin cập nhật trong Windows 10. Công cụ này cũng tương tự như các công cụ hiện có trên Windows 8.1. Ngoài ra, bạn có thể chọn các bản cập nhật được phép cài đặt và cập nhật được vô hiệu hóa.

Vì vậy, bạn nên sử dụng công cụ này để khi nào? Bởi vì Windows 10 là một tự động cập nhật để bạn có thể phát hiện khi nó đã được cài đặt trên máy tính của bạn. Nếu nó làm cho máy bị trục trặc, loại bỏ các bản cập nhật và sau đó sử dụng công cụ này để ngăn chặn các máy được cập nhật liên tục.

Ngoài ra, bạn nên chú ý một điều. Công cụ này được đăng trên các trang web dành riêng cho những người tải về Windows 10 Build trên để thử nghiệm. Hiện chưa rõ khi thương mại xảy ra, Microsoft đã giữ lại những thứ này hay không.

Xem thêm: Thủ thuật phông chữ trong Windows 10

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang