Cách nâng cấp Windows 10 không cần chờ Microsoft

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không giống như các phiên bản trước của Windows, người dùng không thể nâng cấp Windows 10 ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi cho Microsoft cập nhật bản thân. Tuy nhiên, bài viết sau sẽ giúp bạn bỏ qua để chờ đợi.

Phiên bản chính thức, hoàn thành việc Microsoft Windows 10 đã được phát hành ngày hôm qua, 29/7. Tuy nhiên, không giống như các phiên bản trước của Windows, người dùng có thể không ngay lập tức nâng cấp lên hệ điều hành mới. Với Windows 10, Microsoft sẽ cập nhật hàng loạt người sử dụng, để đảm bảo mọi thứ được vận hành trơn tru, giảm nguy cơ lỗi. Tuy nhiên, nó cũng có nghĩa là người dùng có thể phải chờ đợi trong một thời gian dài, hàng tuần hoặc thậm chí hàng tháng, lần lượt mới.

nang cap

May mắn thay, với một phương tiện để “che giấu” được phát hiện gần đây, bạn cũng có thể cập nhật Windows 10 PC của bạn bây giờ. Công cụ được ẩn trên trang Windows 10 tải – nơi bạn có thể tải về các hệ điều hành. Đáng chú ý hơn, công cụ này có vẻ mặc dù được thiết kế để cài đặt Windows thông qua ổ đĩa USB hoặc DVD, nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó để cập nhật trực tiếp trên thiết bị không có phụ kiện bên ngoài.

>>> Tại sao Apple chuyển font Heveltica sang San Francisco?

Để cập nhật, người dùng nên sao lưu dữ liệu quan trọng của bạn vào một ổ đĩa cứng gắn ngoài để tránh những rủi ro có thể xảy ra như mất dữ liệu quan trọng. Ngoài ra, một phương án dự phòng khác, nhưng bạn cũng có thể xem xét sử dụng một công cụ Easeus Hệ thống GoBack. Nó giúp bạn mang lại hệ thống trở lại tình trạng trước đây của nó trong trường hợp các lỗi cập nhật.

Sau khi sao lưu dữ liệu, bạn truy cập vào trang download Windows 10, chuột di chuyển xuống một chút cho đến khi bạn nhìn thấy nút Download Tool Bây giờ và tải về. Việc lựa chọn 32-bit hoặc 64-bit sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn nâng cấp máy tính của bạn chạy bất kỳ phiên bản. Nếu bạn muốn tìm hiểu về sự khác nhau giữa Windows 32-bit và 64-bit, bạn có thể tham khảo các thông tin trên trang web của Microsoft tại đây.

Sau khi tải về, mở công cụ Microsoft lên và chọn “Nâng cấp máy tính này”. Công việc tiếp theo của bạn là chờ đợi cho các hệ điều hành được nạp vào máy, xác nhận, và cài đặt. Hệ thống sẽ khởi động lại một vài lần trước khi nâng cấp xong.

>>> free download font

Nhìn chung cách update “Buộc” là thích hợp cho những người đang mong muốn trải nghiệm phiên bản mới nhất của Microsoft Windows mà không muốn chờ đợi. Tuy nhiên, nếu không quá vội vàng, bạn nên chờ một thời gian ngắn để có được cập nhật cách “chính thức” từ các nhà cung cấp phần mềm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang