Cách làm nước hoa hồng tại nhà chỉ với vài nghìn đồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giữ cho mình để mình một chai nước hoa hồng ở nhà cả hai đơn giản rẻ tiền.
Loại Beauty chia sẻ thông tin một làn da đẹp, kiểu dáng đẹp khám phá mới hợp thời trang. Trang điểm, mụn trứng cá, mẹo vặt giảm cân hiệu quả nhất.
Là phụ nữ, chắc chắn mọi người đều biết về công dụng tuyệt vời của nước hoa hồng là: thuốc tẩy, thắt chặt lỗ chân lông, làm mịn da … Và chắc chắn, trong túi xách của mỗi chị em khi đường cũng luôn luôn có một chai hoa hồng của mình.

Vậy tại sao chị em của tôi không đặt một chai nước hoa hồng để tái sử dụng và tiết kiệm nước không nên lo lắng mua hoa hồng trộn với công nghệ hóa chất. Hãy thực hiện các bước sau đây ngay lập tức để sở hữu chai nước hoa hồng như mong muốn nhé cô.

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

Các cô được chuẩn bị thơm cánh hoa hồng. Nên chọn hoa hồng hay hoa hồng gai. Như vậy, cả nước sẽ mặc màu đỏ thơm hơn và đã được bảo quản lâu hơn. Tiếp theo, là để làm cho mình một chai nước cất, các khối băng, một nồi sâu và đừng quên những bình hoa hồng đáng yêu để đựng nước sau khi xử lý hoàn tất.

1437403976-lam-nuoc-hoa-hong
Các nguyên vật liệu cho các chai nước cô đã được một ủy ban do chính tay mình.

>>> tinh dầu thiên nhiên

Bước 2: Làm thế nào để làm điều đó

Lúc đầu, cô chỉ cần rửa hoa hồng và tách khỏi chúng và đặt trong một bát lớn. Sau đó, đổ toàn bộ cánh hoa hồng vào nồi sâu và thêm nước. Tiếp theo, đặt một bát ở giữa nồi và thêm mực nước để họ phù hợp theo bác sĩ khoảng 1cm miệng là thích hợp.

1437404035-buoc-1

Đây là bước đầu tiên bạn nhận được một chai nước hoa hồng sản xuất bởi họ.

Sau đó, đậy nồi và ngược đong bắc lên bếp đun sôi nước đun nhỏ lửa cho đến khi họ xuống để nhiệt độ nước giảm xuống vào nồi mà không làm đổ. Tiếp theo, đặt các khối đá trên đỉnh của nắp. Nếu đá tan ra, cuốn sách tiếp theo để đạt 20-30 phút. Khi những cánh hoa phai màu để màu hồng nhạt, sau đó tắt lửa và để nắp mát nước.

>>> tinh dầu thơm

1437404057-buoc-2

Chỉ với một vài bước đơn giản mà bạn có thể đặt cho mình một chai nước hoa hồng để mở ra và tẩy trang lotion.

Cuối cùng bạn chỉ cần trích xuất nước hoa hồng ngưng tụ trong bát trong lọ đáng yêu sau đó được lưu trữ ở nơi khô mát và sử dụng cá nhân. Có thể bạn quan tâm thời trang.

Nó là đơn giản và không tốn kém với cô ấy, phải không? Hãy bây giờ để có chai nước riêng của họ để mở ra hoa hồng và tẩy trang lotion.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang