Cách kết hợp trang phục của một doanh nhân thành đạt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Fashion – 11 bộ trang phục kết hợp một doanh nhân thành đạt. Hãy thử 11 cho thấy thời trang của chúng tôi, do đó bạn trông giống như một thương gia thành công.
1. Hãy thử đồng phục mùa hè mới: Blazer và T-shirt
Khi bạn chọn một Blazer phù hợp (không có lớp lót, dệt sợi, ánh sáng) với T – shirt (lắp nhưng không chặt chẽ, không thông qua dày) trông rất đơn giản, bạn sẽ được thoải mái và sang trọng).
thoi-trang-doanh-nhan-2015
2. Chọn một áo len chui đầu mới yêu thích
Có thể tìm thấy một áo len chui đầu phù hợp trong những ngày này hơn một chiếc áo khoác cashmere? Chỉ cần nhớ rằng bạn không bao giờ nên kết hợp nó với một đôi chạy bộ.
3. Mua một bông phù hợp với …
“Tôi yêu cách dễ dàng phù hợp với bông được tách ra để kết hợp với các vật phẩm khác nhau, với cả áo khoác và quần được tách ra để kết hợp và mặc là tuyệt vời với nhau.” Các loại vải mềm mại tạo ra mặt hàng cao cấp, bạn có thể sử dụng quần áo làm từ sợi tơ tằm và kết hợp vải dệt hoặc denim và chắc chắn rằng bạn sẽ liên kết mỗi mục riêng.
thoi-trang-doanh-nhan-2015-1
4. … và kết hợp nó với đôi giày thể thao
2015 có thể coi là năm mà các nguyên tắc “không kết hợp với giày thể thao vest” gỡ bỏ công nghệ. Giày vải trắng có lẽ là lựa chọn đầu tiên. A rất linh hoạt giày vải và thoáng mát cho phép bạn di chuyển chân và da thở của bạn; và thiết kế rất đơn giản mà họ không bao giờ làm phiền bạn.
“Sneakers giày thể thao sẽ giúp con bạn đến 5 năm và cung cấp cho bạn một cái nhìn mát mẻ” nhà thiết kế Tomas Maier cho biết.

5. Chọn một chiếc áo khoác có thể được đeo bất cứ nơi nào
Giống như tất cả các phát minh quân sự, mẹo vặt jacket M-65 được thiết kế và giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1965, được dựa hoàn toàn vào sự đơn giản của chức năng và độ tin cậy – với tất cả các túi, khâu lại và các chi tiết được may để đảm bảo chắc chắn. Hôm nay, các M-65 đã được tôn tạo các chi tiết để trở thành một chiếc áo khoác đi đường cơ sở.
thoi-trang-doanh-nhan-2015-7
6. Chọn một cặp kính mát Steve McQueen
Cách mạng Persol 714 kính mát là có thể gập lại, mà đã được tạo ra lần đầu tiên vào năm 1960 Persol phiên bản vừa mới nâng cấp của bản gốc 714 với khung nhẹ hơn và mỏng hơn trong khi các tiện ích vẫn không thể đánh bại nó.

7. Hãy thử một chiếc đồng hồ “đơn giản”
Lưu ý rằng những chiếc đồng hồ sẽ chỉ đơn giản là không có các tính năng sau đây trên bề mặt của nó: hiển thị một ngày lộn xộn trên mặt số, đẩy chronograph ở hai bên của đỉnh gián đoạn dưới bề mặt cách hợp lý theo mặt hoặc sub đo thủy triều hoặc con số nhỏ quá nhỏ mà bạn dự định để sử dụng như một máy đo khoảng cách. Nó chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ 41mm nam tính (1,6 inch ít hơn) mặt đồng hồ có đường kính không nhỏ hơn hoặc lớn hơn cổ tay của bạn.
thoi-trang-doanh-nhan-2015-5
8. Đừng sợ những nếp nhăn trên quần áo
Các nếp nhăn nhẹ trên quần áo mang lại điềm tĩnh đến trang phục của bạn. Chỉ cần bạn chắc chắn rằng các nếp nhăn – giống như trong bộ trang phục bao gồm áo sơ mi cotton linen blazer và áo sơ mi như trong hình dưới đây – không
9. Hãy thử một dây thắt lưng cao quần chinos
Sự khác biệt giữa một quần chinos hàng ngày và một đôi chinos cạp cao nằm trong các chi tiết. Quần của nó kết hợp các yếu tố của Berluti quần áo của nam giới (thắt lưng) và thực tế (như quần chino móng tay thời chiến) và khâu cotton twill dệt.
thoi-trang-doanh-nhan-2015-3
10. Hãy xem xét một đôi giày da lộn
Suede giúp giày của bạn kéo dài lâu hơn và sử dụng, ngoài ra bạn không cần phải nhấn poker cho giày da lộn.

Bảng quân 11. Tùy chọn
Vì có rất nhiều người đàn ông quần áo xuất phát từ quân đội, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi hầu hết quần áo của nam giới nhằm trung lập với kaki, màu nâu, hoặc một chút màu be. Nhưng sự thật là có rất nhiều màu sắc trong quân đội bảng màu, và chìa khóa để mặc chúng cũng được trộn lẫn ly sắc thái khác nhau của màu sắc trung tính như ô liu và luôn luôn tìm kiếm một chút sắc thái khác nhau để làm những điều trông tươi hơn và phong phú hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang