Cách giữ hương nước hoa thơm lâu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn không hề muốn mùi nước hoa bay nhanh. Ngoài việc lựa chọn nước hoa đúng chính hãng, có một số lời khuyên để giúp mùi hương nước hoa lâu.

>>> tinh dầu thơm
1. Sử dụng nước hoa sau khi tắm

Sau khi tắm, da bạn đang ở trong trạng thái ẩm ướt, các lỗ chân lông mở rộng. Và nếu bạn sử dụng nước hoa thời điểm đó, các phân tử mùi thơm có thể xâm nhập sâu vào da thông qua các lỗ chân lông. Điều này sẽ giúp bạn sử dụng mùi nước hoa có thể giữ lâu hơn bình thường.

nguoi dep

2. Dưỡng ẩm da trước khi thoa nước hoa

Thơm không thể dính dài nếu da quá khô. Vì vậy, bạn nên chú ý đến làn da trước giữ ẩm nước hoa. Bạn có thể chọn những loại kem dưỡng da có mùi, hoặc tốt hơn là tông màu kem thoa trùng với mùi nước hoa bạn đang có kế hoạch. Điều này sẽ giúp cho mùi tiêu chuẩn nước hoa, mùi không pha trộn và cũng là một cây gậy dài hơn.

3. Tập trung vào những điểm quan trọng

Xịt nước hoa khắp toàn bộ cơ thể không chỉ là lãng phí và không cần thiết, nhưng cũng làm cho mọi người đứng gần bạn cảm thấy khó chịu vì mùi hương quá ấm.

Thay vào đó bạn chỉ cần tập trung vào một số điểm quan trọng. Cổ tay, cổ tay, phía sau tai, cổ, khuỷu tay có mặt trong một vị trí ấm áp, có nhiều mạch máu. Chúng tôi giúp các phân tử mùi hương có thể khuyếch tán nhanh vào xung quanh. Vì vậy, khi bạn sử dụng nước hoa không quên điểm quan trọng này.

4. Đừng chà xát cổ tay sau khi nước hoa

Cổ tay là nơi có các mạch máu và nhiệt độ ấm hơn các bộ phận khác của cơ thể. Do đó các chuyên gia sắc đẹp thường khuyên bạn nên xịt nước hoa vào vị trí này nên mùi là phổ biến hơn so với bên ngoài.

Nhưng một số người có thói quen hoặc chà xát cổ tay với nhau sau khi phun nước hoa để lây lan cho họ. Quan điểm này là không chính xác, khi bạn làm như vậy vô tình làm vỡ các phân tử nước hoa và làm cho họ không còn có mùi thơm.

>>> tinh dầu thiên nhiên

5. Chọn nước hoa có mùi mạnh tông
Tông mùi yêu thích của mỗi người là khác nhau, và cũng phụ thuộc vào vị trí và hoàn cảnh mà chúng ta lựa chọn mùi hương thích hợp. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng mùi mạnh như tông màu hổ phách, vani, xạ hương, hoắc hương, cam begarmot … luôn luôn giữ còn ngửi thấy mùi dịu giọng như hoa hồng, trà xanh, chanh, cỏ roi ngựa …

Vì vậy, nếu bạn là một người yêu như tông thanh thản, nhẹ nhàng, bạn phải chấp nhận nước hoa xịt trở lại sau một thời gian ngắn bởi vì chúng thường có mùi bay khá nhanh.

nuoc hoa

6. Sử dụng các loại nước hoa trên tóc
Những mái tóc là sự chuyển động linh hoạt nhất trong mỗi bước bạn đi. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nó như một công cụ để phát tán mùi hương. Xịt một chút nước hoa vào lược và chải nhẹ nhàng sử dụng nó toàn bộ tóc. Bạn không nên phun trực tiếp lên tóc cho rượu nước hoa có thể ảnh hưởng đến màu tóc của bạn.

7. Không được nhầm lẫn giữa mùi hương của cơ thể
Có rất nhiều sản phẩm làm đẹp có hương thơm, từ sữa tắm, kem dưỡng da, cơ thể phun nước để nước hoa. Vì vậy, nếu mỗi sản phẩm bạn sử dụng những mùi hương mạnh mẽ, họ sẽ tạo ra lớp lộn xộn trên mùi cơ thể. Trong khi đó nước hoa không thể thúc đẩy mùi hương ban đầu của nó. Do đó, bạn hãy chọn các loại mỹ phẩm như vậy ánh sáng vì vậy họ sẽ không bị chết đuối ra mùi hương thơm của nước hoa yêu thích của bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang