Cách giảm cân: Đúng và sai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giảm cân là một “cuộc chiến” giữa các ý chế độ ăn uống không khoa học và ở nhiều người. Tìm hiểu làm thế nào để giảm cân đúng cách và từ bỏ sự thất bại để giữ trong hình dạng là phải quan tâm.

Sai cách để giảm cân

Chỉ có một bữa ăn / ngày: thực hành, ăn một bữa một ngày là số 1 kẻ thù của giảm cân. Khi cơ thể bị bỏ đói, lượng axit trong dạ dày làm cho bạn đói và có xu hướng ăn nhiều hơn trong bữa ăn duy nhất mà. Điều này vô tình làm tăng trọng lượng của bạn, đặc biệt là phải đối mặt với nguy cơ đau dạ dày.

Trong thực tế, cho dù bạn ăn 1 bữa / ngày nhưng tổng số calo bạn tiêu thụ tháng tương đương với 3 bữa ăn nhỏ và làm cho trọng lượng mất mát kế hoạch phá sản của bạn.

Uống dấm: thành phần duy nhất của dấm là axit, các trái cây không thể đủ khả năng để giảm cân, nhưng chỉ “giúp” bạn “làm quen” với những cơn đau dạ dày chỉ. Điều đáng ngạc nhiên là bạn uống giấm cũng tăng nhu lăng xăng, bởi vì “bổ sung” lượng thường xuyên của giấm vào cơ thể mỗi ngày, bạn sẽ có cảm giác thương xót ruột, muốn ăn để “chặn” cảm giác. Vì vậy, bạn đã cho mình ăn nhiều hơn các cơ hội, năng lượng cao và suy giảm ít quan trọng.

giam can
Cellulite thuốc: một số thuốc không rõ tên tuổi quảng cáo là có khả năng … chất béo bài tiết trong nước tiểu rất nhiều phụ nữ tìm được sử dụng, nhưng điều này không phải là một chế độ ăn uống thường xuyên là một hiệp hội y tế công nhận. Thuốc chỉ làm cho bạn trông gầy dường như mất nước do không làm giảm trọng lượng cơ thể một cách khoa học. Về cơ bản, để giảm cân một cách hiệu quả để giảm tổng năng lượng, hoàn toàn không làm giảm lượng nước trong cơ thể.

Massage tan mỡ kem: để giảm cân, cần tiêu thụ năng lượng của các vận động viên, nhưng nằm yên cho người khác tác động vào phong trào massage vùng chất béo của họ không phải là cách hợp lý tiêu thụ năng lượng. Nếu bạn cảm thấy các khu vực massage “có vẻ” nhỏ hơn, hãy cẩn thận, bởi vì khu vực chất béo của bạn thực sự không biến mất nhưng mềm hơn và “chạy” vào các khu vực khác của cơ thể như: bắp tay, vai, lưng …

>>> Thực đơn giảm cân nhanh với bưởi
Phương pháp giảm cân thích hợp

Ăn 5-6 bữa / ngày: được chia thành các phần nhỏ với tổng năng lượng phù hợp không thể giúp bạn tăng cân. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải ăn ít trong mỗi bữa ăn và các loại thực phẩm có lợi cho năng lượng thấp.

Đối với phụ nữ trung niên, lượng năng lượng trung bình khoảng 1500-1800 kilocalorie nhưng muốn giảm cân, bạn chỉ được phép “nạp” vào cơ thể khoảng 1200-1400 kilocalorie / ngày, đặc biệt là tổng số năng lượng đã lan truyền rộng rãi thông qua các bữa ăn. Như vậy, trung bình chỉ ăn khoảng 300 kilocalorie / bữa ăn và 50-70 kilocalorie mỗi món ăn nhẹ.

Lưu ý: trong bữa ăn phải đảm bảo số tiền cần thiết của protein: khoảng 30-50 g thịt, 70-90 g cá để duy trì sức khỏe; nên ăn nửa chén cơm trắng / sáng; ăn nhiều rau quả; ăn chậm để cảm thấy no nhanh hơn, do đó sẽ ăn ít hơn; súp, trái cây trước mỗi bữa ăn sẽ làm giảm tiêu thụ năng lượng trong khi duy trì đầy đủ dạ dày. Snacks nên ưu tiên các loại thực phẩm ít chất béo như sữa 1 chén đường, không có chất béo; Trái cây ít ngọt; bát canh hay đĩa rau luộc.

Tập thể dục thường xuyên: đây là một phương pháp không thể thiếu để giảm cân, nhưng nếu bạn chỉ đi bộ với những bước đi chậm thời gian gần đây, mà không cảm thấy tim đập nhanh, mặt đỏ, hơi thở … có nghĩa là bài tập bạn không mang lại kết quả tiêu thụ năng lượng.
Nó cần thiết lập các môn sức bền, thời gian kéo dài như bơi lội, chạy bộ, ít nhất là 1 giờ tập earobic / ngày, bởi vì theo nghiên cứu, 15 phút đầu tiên, nước từ các cơ thể chỉ từ đường và cơ thể 20 phút mới lấy năng lượng dư thừa trong cơ thể để di chuyển. Sau đó, công việc của các kết quả giảm cân mới, đặc biệt là trong khi vận động tranh cử kéo dài phụ nữ trung niên hợp lý cũng giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch.

>>> giam can tai van phong
Uống nhiều nước: Nước giúp chuyển hóa năng lượng, làm mát cơ thể, đẹp da, loại bỏ độc tố, đặc biệt là ngăn chặn sự thèm ăn tự nhiên để. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng uống nước nhiều hơn, giúp giảm lượng chất béo đáng kể. Cần mất khoảng 2-2,5 lít / ngày, uống từ từ và trước khi ăn.

Sống điều độ: ngủ ít hơn, đặc biệt là vào ban đêm làm cho bạn cảm thấy đói và thèm ăn. Đây là cách mà tất cả các phương pháp giảm cân trở nên thất bại, để hỗ trợ trọng lượng, bạn cần ngủ đủ giấc, nên đi ngủ vào một thời gian nhất định; Các bữa ăn nên ngủ 3-4 giờ mỗi cơ thể để giảm tiêu thụ năng lượng. Ăn ngủ vừa phải tăng cường hoạt động tiêu hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và hạn chế việc cung cấp năng lượng vượt quá nhu cầu của cơ thể.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang