Các lý do của việc thanh lý giá kệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thị Trường thanh lý giá kệ tăng cao lên từng ngày một vì nhu cầu mua lớn trong khi nguồn cung cấp lại rất là giảm bớt. Có khi nào bạn tự mình hỏi sao lại có giá kệ thanh lý để tạo cơn nóng trên thị trường suốt thời khắc qua như vậy không?.

Các nguyên nhân thanh lý giá kệ phổ biến được thể hiện trong bài viết này sẽ phần nào trả lời cho câu hỏi đó của bạn.
thị trường thanh lý giá kệ đang tăng cao lên từng ngày theo cấp số nhân. Nguyên nhân là do nhu cầu mua giá kệ thanh lý quá lớn từ khách hàng trong khi nguồn cung mẫu sản phẩm này lại rất giảm bớt và có xu hướng cạn kiệt. Trong cơn sốt thanh lý giá kệ như lúc này, nhiều đơn vị không uy tín đã sử dụng các chiêu bài kinh doanh không lành mạnh nhằm đẩy đi nhưng bộ giá kệ Trung Quốc kém chất lượng hoặc những sản phẩm lỗi, tân trang với giá thanh lý cao hơn Rất nhiều giá trị thực. Rất nhiều khách hàng thể hiện rõ sự tức giận và có phần uất ức khi đã lựa chọn những bộ giá kệ thanh lý tại các đơn vị này.

Auto Draft
Các nguyên nhân thanh lý giá kệ bạn cần biết (Ảnh: Nhật Minh)

Kể từ những ngày đầu giá kệ thanh lý được đông đảo người dùng tìm kiếm. Nhật Minh đã thực hiện nhiều chiến dịch kết nối giữa người mua và người bán tại nhiều tỉnh thành trong cả nước thông qua tập khách hàng hiện có của mình. Tất cả sản phẩm giá kệ thanh lý này đều  còn trong thời hạn bảo hành với độ mới trên 90%. Giá thành cho mỗi bộ kệ thanh lý rẻ hơn từ 30 đến 60% so với sản phẩm giá kệ mới. Trong nhiều trường hợp Nhật Minh chỉ thực hiện cung cấp giá sản phẩm giá kệ mới tương xứng, phía 2 bên khách hàng tự thỏa thuận và chốt giá trực tiếp với nhau.

Giúp khách hàng hiểu hơn về giá kệ thanh lý trước khi quyết định, các nguyên do thanh lý giá kệ điển hình phổ biến lúc bấy giờ. Đến 94% người có nhu cầu thanh lý nằm trong các lý do này – theo thống kê năm 2017, 2018 của chúng tôi.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Kệ siêu thị chi tiết và miễn phí

1. Nâng cấp lên giá kệ khác:

Đây chính là nguyên do thanh lý giá kệ đầu tiên và phổ biến nhất được Nhật Minh ghi nhận trong 2 năm qua. Rất nhiều khách hàng từ chối nhận sự tư vấn của Nhật Minh mà lựa chọn các hệ kệ không phù hợp cho mô hình kinh doanh của mình từ những góp ý của người thân, đồng đội hoặc những người kinh doanh đi trước. Điển hình trong số đó là việc nhầm lần giữa giá trị, tác dụng, tính thích hợp của giá kệ đa-zi-năng và kệ siêu thị tùy thuộc vào mô hình, mặt bằng, diện tích của cửa hàng.

Chỉ sau một thời gian ngắn lấn sân vào hoạt động, các cửa hàng kinh doanh lựa chọn nhầm giá kệ sẽ bộc lộ nhiều khuyến điểm khiến chủ sở hữu của chúng phát bực trong vận hành và điều hành sản phẩm. Từ đây nhu cầu cần thanh lý giá kệ hình thành để mua sửa chữa thay thế các bộ kệ phù hợp hơn. Thông thường các loại giá kệ này mới đến 99%, thời hạn bảo hành rất dài, lộ diện có 1 vài vết xước cực kỳ nhỏ mà mắt thường khó phát hiện. Số lượng thanh lý giá kệ loại này từ vài bộ với cửa hàng nhỏ đến vài chục bộ với cửa hàng có diện tích lớn.

Còn một nguyên nhân thanh lý giá kệ khác với tỷ lệ nhỏ hơn và số lượng kệ cần thanh lý cũng chỉ 1, 2 đến 3 bộ là trường hợp thay đổi về kích thước để tăng không gian và phù hợp hơn với mẫu sản phẩm mới. Đại khái, một cửa hàng có hai bộ kệ siêu thị đôi ở giữa tâm cửa hàng có kích thước 0.9 x 1.2m dài, do số lượng mặt hàng thay đổi nên cần hai bộ kệ 1.2m x 1.5m thay thế. mua sắm thêm hai bộ giá kệ mới là cần thiết và không tận dụng sử dụng lại được hai bộ kệ cũ, từ đây nhu cầu cần thanh lý kệ lộ diện.

2. Thay đổi mục đích sử dụng:

Nguyên nhân thanh lý giá kệ tiếp theo sau Nhật Minh muốn nhắc đến là việc thay đổi mục đích sử dụng giá kệ. Khởi đầu từ việc thay đổi mô hình kinh doanh kéo theo toàn bộ tổng thể hoặc một trong những phần giá kệ hiện có không còn phù hợp cho mặt hàng mới toanh. Nhiều cửa hàng đã biến hóa mô hình kinh doanh chỉ sau vài tháng hoạt động, điển hình và phổ biến nhất là các dạng cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, cửa hàng chuyên doanh, cửa hàng hoa quả sạch, shop mỹ phẩm…

Chính những thay đổi này kéo theo những bộ giá kệ mới được mua sắm chọn lựa, những bộ cũ không thể tận dụng cho mặt hàng mới nữa sẽ được thực hiện thanh lý với mức giá rẻ cho người có nhu cầu. Những bộ giá kệ thuộc nguyên nhân thanh lý này thường có độ mới dưới 95%, thời hạn bảo hành hết hoặc chỉ còn vài tháng, xuất hiện nhiều vết xước lớn dễ phát hiện được bằng mắt thường. Khi chủ động tìm giá kệ thanh lý loại này trên thị trường, bạn nên đọc thêm bài viết 7 chú ý khi mua giá kệ siêu thị thanh lý mà Nhật Minh đã đăng tải trước.

Nhật Minh đã thực hiện kết nối và từ chối kết nối nhiều khách hàng có nhu cầu thanh lý trong trường hợp thay đổi mục đích sử dụng giá kệ. lý do từ chối kết nối số đông do giá kệ còn ít hoặc hết hạn bảo hành, vận chuyển giá kệ không phù hợp, số lượng thanh lý quanh vùng quá ít hoặc giá trị còn lại của sản phẩm thấp (theo công thức định giá của Nhật Minh).

3. Ngừng kinh doanh:

Hiện tượng cửa hàng, siêu thị mini hay thậm trí là đại hệ thống siêu thị đột ngột thông báo đóng cửa vô thời hạn không phải là hiện tượng lạ trong vài năm cách đây không lâu. Điển hình nhất mà tôi biết là hệ thống siêu thị điện máy Topcare thông báo ngừng mọi hoạt động đột ngột chỉ sau một đêm, nguyên nhân của hiện tượng ngừng kinh doanh trong vô số nhiều ngành nghề bắt nguồn sâu xa từ sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Chính hiện tượng ngừng kinh doanh này cũng là 1 những nguyên do thanh lý giá kệ xuất hiện nhiều trên thị trường, nguồn cung kệ thanh lý được bổ xung có thể lên đến vài nghìn bộ với đủ kích thước, màu sắc khác nhau.

Những bộ giá kệ thuộc nguyên do tạm dừng hoạt động thường có độ mới dưới 85%, thời hạn bảo hành hết hoàn toàn, nhiều vết xước lớn xuất hiện, đôi khi còn có hiện tượng bong sơn bảo vệ do nhiều nguyên trong quá trình tháo dỡ. Dù bạn là nhà kinh doanh giá kệ hay mua về sử dụng, trước khi thực hiện giao dịch kệ loại này nên tự trạng bị cho mình nhiều kiến thức liên quan đến giá kệ thanh lý. Sự chuẩn bị này sẽ không thừa, nó giúp bạn lựa chọn được những bộ giá kệ thanh lý đồng bộ chất lượng tốt nhất với mức giá rẻ bất thình lình không tưởng.

Vì một số lý do nhạy cảm không tiện nhắc đến, Nhật Minh từ chối hoàn toàn mọi chiến dịch kết nối hoặc giới thiệu, thậm trí gợi ý sản phẩm thuộc lý do thanh lý giá kệ này. Mong quý khách hàng hàng thông cảm và lựa chọn các giá kệ mới hoặc thanh lý khác.

4. Hàng tồn kho:

Không chỉ với ngành giá kệ, vấn đề hàng tồn kho là ác mộng có thể giết chết doanh nghiệp trong mọi ngành nghề. Vì lý do nào đó doanh nghiệp tồn đọng lượng giá kệ lớn và cần xử lý khẩn cấp nhằm mục tiêu đảm bảo dòng tiền trong hoạt động. Đó chính là một nguyên nhân thanh lý giá kệ mà bạn cần biết, trong mỗi đợt giảm ngay thanh lý của nhà cung cấp sẽ diễn ra trong một khoảng thời khắc rất ngắn. Nhiều phần lượng giá kệ thanh lý được dành cho cửa hàng đại lý cấp một, một phần nhỏ được bán lẻ để tạo uy tín và đánh bóng thương hiệu.

Để có thể săn được những bộ kệ bắt đầu từ Lý do thanh ký giá kệ hàng tồn mới 100% với giá chỉ bằng 70% hoặc 80% một sản phẩm mới cùng loại. Bạn nên liên tiếp truy cập website, đăng ký nhận bản tin hoặc theo dõi các trang mạng xã hội của đơn vị cung cấp để nắm bắt thời cơ. Những ngày mua sắm trong năm hay diễn ra ưu đãi giảm giá sâu bạn có thể chú ý giống như các ngày lễ hội lớn, ngày mua hàng trực tuyến – Online Friday, thứ sáu đen tối – Black Friday, ngày độc thân – 11.11, lễ tạ ơn – Thanksgiving…

5. Nguyên nhân khác:

Ngoài bốn lý do thanh lý giá kệ chính bên trên còn một nguyên nhân khác, phải nói là nguyên nhân thanh lý giá kệ hài hước thì chính xác hơn. Đây là những Lý do không giống ai và cũng là các lý do chúng ta không tưởng. Đại khái như là thích thì thanh lý giá kệ thôi, thanh lý vì ghét ông hàng xóm, thanh lý vì cãi nhau với vợ hoặc đôi khi thanh lý khi vợ không có nhà, bóng đá VN thắng cũng thanh lý mà thua cũng thanh lý, thách thức nhau thanh lý… Đó là các nguyên nhân thực sự đã diễn ra và được ghi nhân bởi đội ngũ support của Nhật Minh, chỉ có 1~2% trong số Nguyên do thanh lý đó chốt thành công, số lượng cũng chỉ một bộ.

Quý khách hàng an tâm tuyết đối khi thực hiện mua giá kệ thanh lý tại Nhật Minh. Chúng tôi bảo đảm an toàn sản phẩm cũ được bảo hành theo thời khắc còn lại của sản phẩm, các cơ chế áp dụng cho sản phẩm được giữ nguyên và chuyển cho khách hàng mua thanh lý. Khách hàng tự chuyển nhượng thanh lý giá kệ xin thông báo cho chúng tôi để cập nhật các cơ chế đi kèm sản phẩm cho người mua.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang