Các kiểu hoa cưới bền đẹp theo thời gian

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều cô dâu trân trọng bó hoa cưới không kém gì chiếc váy cưới lung linh nên hầu hết tân nương đều muốn lưu giữ hoa như một kỷ vật đẹp. Nếu bó hoa cưới kết từ các loại hoa tươi thì độ bền không cao, ngay cả khi hoa được để khô tự nhiên cũng khó giữ được vẻ đẹp vốn có.

Theo Quỳnh Anh, chuyên gia về hoa cưới của Padma de Fleur tại TP HCM, để đáp ứng lưu giữ của cô dâu, hoa cưới có thể kết bằng các phụ kiện khác ngoài hoa tươi như cườm, trang sức, vải hoa sấy khô với công nghệ hiện đại. Có 5 kiểu hoa cưới bền đẹp dưới đây để uyên ương tham khảo, lựa chọn cho ngày cưới.

Xem thêm các sản phẩm trang tri cong hoa cuoi nha hang của hoahongmagic.com tại đây

1. Bó hoa cườm kết cùng salem

Những bông hoa kết bằng cườm có khả năng giữ mãi, còn hoa salem giữ khô được khoảng 6 tháng. Để màu sắc hài hòa, người kết hoa đã sử dụng cườm và hoa salem tím, hồng để tạo thành bó hoa cưới tông màu đậm cho cô dâu. Để sở hữu được một bó hoa cườm cho ngày cưới, uyên ương cần đặt trước vài ngày hoặc 1 tuần để nhà cung cấp chuẩn bị chu đáo theo ý bạn.

Auto Draft

2. Hoa hồng sấy khô

Bó hoa cưới được kết từ những sở thích của cô dâu chú rể. Hoa hồng được sấy theo công nghệ sinh học Đà Lạt và được nhuộm màu xanh ấn tượng. Bó hoa còn có nhiều phụ kiện cưới lạ như những chiếc cúc áo, cành quế, những quả bông xinh xắn và những bát sen nhỏ greed color tự nhiên và thoải mái.

Bó hoa như vậy thường để được tới 3 năm và sẽ là phụ kiện trang trí đẹp trong ngôi nhà của cô dâu chú rể sau ngày cưới.

3. Bó hoa bằng trang sức

Hoa cưới kết từ các loại trang sức cưới là xu thế được uyên ương Việt biết đến trong 2 năm gần đây. Chuyên gia cho biết, bó hoa này toát lên sự sang trọng và độc đáo vì các phụ kiện đều không giống nhau và độc nhất. Ngoài ra, những cặp đôi kỷ niệm ngày cưới cũng có khả năng chọn hoa này. Nếu kỷ niệm ăn hỏi bạc, chú rể nên chọn hoa cưới làm toàn từ bạc, tới ăn hỏi vàng, bó hoa cưới bằng vàng sẽ là món quà bất cứ lúc nào dành tặng cô dâu. Sau này, bó hoa lộng lẫy có thể để dành làm của hồi môn cho con gái, như vậy sẽ mang ý nghĩa tốt lành và đáng nhớ.

4. Hoa vải 

Ưu điểm đầu tiên cần kể đến khi sử dụng hoa vải đó là hoa luôn tươi tắn, không héo hay biến màu. Dù cô dâu có bận rộn chào khách trong suốt buổi tiệc, bó hoa trên tay vẫn sẽ luôn đẹp rạng rỡ như ban đầu. Tùy theo sang trọng và sở thích mà cô dâu chọn hoa với kiểu dáng và chất liệu vải khác nhau để tôn thêm vẻ đẹp cho ngày cưới.

5. Bó hoa cườm hoa sen

Cũng là hoa kết cườm, nhưng chuyên gia sử dụng cườm để kết thành hình dáng bông hoa sen, kết hợp cùng lông vũ để dành tặng cô dâu nhẹ nhàng. Đây là kiểu hoa có thể giữ mãi trong nhiều năm liền. Thời gian làm hoa từ 2 tuần tới 1 tháng vì hoa cầu kỳ và được kết thủ công bằng tay hoàn toàn.

Theo ngoisao.net

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang