Các cách chọn lựa dịch vụ giao hàng hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thương mại điện tử tại VN nói riêng và trên thế giới nói chung đang phát triển với vận tốc chóng mặt, đi kèm với đó là dịch vụ phục vụ nhanh đang ngày càng trở nên tân tiến, cả về số lượng cũng giống như chất lượng. Bài viết sau đây xin gợi ý những kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ giao hàng nhanh để giúp đỡ các bạn phần nào trong việc lựa chọn dịch vụ giao hàng chất lượng nhất.

Xem thêm: đặt hàng từ trung quốc tại đây.

Đánh giá công ty ship hàng

Điều đầu tiên trong kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ giao hàng nhanh bạn cần phải chú ý đó là việc đánh giá công ty Ship hàng là công ty trực tiếp giao hành hay là công ty trung gian. Những điều này bạn có khả năng nhìn thấy trực tiếp ở website hoặc fanpage của công ty. Nên lựa chọn phương án dùng dịch vụ trực tiếp của công ty.

Lúc bấy giờ các công ty giao hàng có rất nhiều trên khắp các tỉnh thành với sự uy tín và đã có thương hiệu. Vì vậy chẳng có lí do gì bạn lại lựa chọn công ty trung gian với chi phí và năng lực rủi ro cao hơn.

Auto Draft

 Cước phí dịch vụ và phương thức phục vụ COD

Việc lựa chọn những đơn vị uy tín có cước phí thấp sẽ cực kỳ tiết kiệm. Nếu shop bạn miễn phí tiền giao hàng thì bạn rất có thể tiết kiệm được chi phí cho công ty, còn nếu phí khách chịu thì bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí cho khách, đưa về sức thu hút hơn cho shop mình.

Ship hàng COD là phương thức giao hàng được ưa chuộng và áp dụng nhiều nhất giờ đây, chính vì như vậy bạn cũng nên lựa chọn những đơn vị phục vụ có cung cấp dịch vụ này để thuận lợi hơn trong quy trình tiến độ mua bán sản phẩm.
Lưu ý về thời gian phục vụ theo gói cước dịch vụ và hỗ trợ giao lại trong trường hợp thất bại

Gói cước dịch vụ ship hàng nhanh mà những cơ quan đưa ra thường sẽ tương xứng với thời khắc giao hàng, được thông tin rõ rệt ở bảng giá. Thường thì bạn sẽ chỉ đánh giá được sau khi đã sử dụng dịch vụ của công ty một vài lần, hoặc rất có khả năng đọc thêm các thông tin trên mạng.

Trường hợp phát hàng không thành công không phải là hiếm, do đó bạn cần chọn những đơn vị hỗ trợ phát nhiều lần. Ví dụ như lần 1 không được thì phát miễn phí lần 2, lần 3 hoặc giá cước ở mỗi lần sau sẽ là mức ngân sách hỗ trợ,..Điều này bạn cần trao đổi và ký kết rõ ràng với đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh.

Một số ít những tiêu chí mở rộng khác

Một số tiêu chí khác bạn cần lưu ý thêm như phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên phục vụ, sang trọng ăn mặc, trang bị,…Bạn nên lưu ý để chọn được đơn vị cân xứng, tránh làm ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của mình.

Lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ ship hàng nhanh uy tín đảm bảo chất lượng, nhanh chóng, chi phí thấp là 1 trong yếu tố quyết định không nhỏ tới sự phát triển của các cửa hàng online, cho nên vì thế bạn cần phải lựa chọn và cân nhắc thật cẩn thận để chọn được đơn vị cân xứng nhất.

Theo shipvip

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang