Bố trí nội thất giúp cải thiện không gian nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những chi tiết này dường như rất nhỏ như vị trí tủ gắn kết tường, kích thước thảm hoặc số lượng đèn trong phòng cũng có một ảnh hưởng lớn đến toàn bộ không gian nội thất.

>>> xe đẩy siêu thị

Với trần nhà cao quá mức so với một tủ quần áo, bạn có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách tận dụng đầy đủ chiều dài của căn phòng.Bạn đã bao giờ bận tâm về việc đã trang trí nhà cửa của mình một cách công phu nhưng vẫn cảm thấy có điều gì sai sai, thiếu thiếu? Hãy thử thay đổi một số chi tiết dưới đây, bạn sẽ thấy khác nhau đến mức có hiệu quả ngay lập tức.

1. Đặt tủ âm tường

Trong nhiều gia đình, những chiếc tủ treo tường như những chiếc tủ trong nhà bếp đã được lắp đặt tại vị trí chính giữa bức tường, tạo thành không gian trống trên đầu tủ. Xóa khoảng trống này bằng cách cài đặt tủ gần với trần, không gian trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể. Hãy thử đặt một tủ quần áo lớn hơn hoặc đính kèm tủ nhỏ ở trên để lắp vào khoảng trống này.

>>> Lỗi thường gặp trong bố trí nội thất nhà ở
2. Kích cỡ thảm

Có lẽ bạn đang rất vui mừng và tự hào với tấm sàn đẹp trong nhà, tuy nhiên thảm sẽ giúp sàn nhà của bạn có một phần nổi bật. Bạn có thể xem xét sử dụng một tấm thảm lớn, bao trùm cả một không gian, ví dụ, khu vực đặt bàn uống nước trong phòng khách.

Các tấm thảm sẽ tạo thành vách ngăn phân chia không gian một cách tự nhiên mà không phá vỡ đi cấu trúc chung của cả căn phòng.

3. Ánh sáng trong phòng

Ánh sáng luôn luôn là một yếu tố quan trọng trong bất kỳ không gian nào. Một bóng đèn duy nhất sẽ khó để xua hết mọi bóng tối trong phòng,. Bởi vì vậy, bạn nên đầu tư nhiều hơn một bóng đèn tại các vị trí khác nhau để đảm bảo rằng căn phòng có đủ ánh sáng cần thiết.

Bạn có thể bật các đèn chiếu sáng được cài đặt theo độ cao, bắt đầu từ bóng đèn treo tường đèn hay một chiếc đèn bàn nhỏ. Làm như vậy sẽ giúp căn phòng được chiếu sáng đầy đủ trên mỗi tầng từ trên xuống dưới.

den

4. Đồ nội thất đa chất liệu

Một bàn gỗ, nhấn nhá thêm  với vật liệu thủy tinh và được bao quanh bởi những chiếc ghế bọc đệm để phối hợp thêm mặt gương long lanh và sàn gạch lấp lánh … Những vật liệu này đã được kết hợp khéo léo trong tổng thể tạo vẻ đẹp cho phòng khách đáng yêu hơn.

Sử dụng các đồ nội thất được làm từ nhiều chất liệu khác nhau cũng có thể giúp phòng của bạn thêm sinh động hơn.

5. Chiều dài của bức màn cửa

Sự tiện lợi và tính thẩm mỹ của rèm cửa là rất khó để chối cãi. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có được hiệu quả tối đa, bạn nên sử dụng rèm cửa dài gần chạm đất.

6. Vị trí của các đồ nội thất so với tường

Nhiều người có thói quen đặt sát đồ vào tường để tiết kiệm không gian ở giữa. Tuy nhiên, một cách tiếp cận như vậy sẽ không thể hữu ích cho không gian phòng. Ngoại trừ một số mặt hàng lớn như ghế sofa hoặc tủ, bạn có thể đặt một số mặt hàng như bàn để đồ hay đèn chiếu sáng, thậm chí chậu cây ở góc phòng cách  tường một không gian nhỏ.

Đặt đồ cách tường một khoảng không gian nhỏ trong phòng sẽ trở nên sống động và gần gũi hơn.

7. Cây cảnh

Cây cảnh chính là đồ trang trí hiệu quả cho bất kỳ không gian nội thất nào. Một chút màu lá xanh sẽ tiếp thêm sinh lực và tạo cảm giác tươi mới, dễ chịu khi bước vào nhà.

Xem thêm: phong thủy nhà cửa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang