Biện pháp dùng và bảo quản sàn gỗ công nghiệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng sàn gỗ như thế nào cho đúng cách? Chúng tôi xin mách bạn 1 số ít phương thức như sau:hiện nay, sàn gỗ công nghiệp được sử dụng không ít để làm sàn nhà sửa chữa cho đá granite, gạch men. Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp là sự sang trọng và hoành tráng, êm ấm hơn đá và gạch nhưng lại kinh tế, đa dạng về kiểm dáng hơn gỗ thoải mái và tự nhiên. Làm từ chất liệu gỗ công nghiệp hiện nay có độ bong, độ kháng nước ngày càng được cải thiện, có thể kết hợp đễ dàng với các loại vật dụng trang trí nội thất khác. Tuy vậy, việc bảo quản, làm sạch sàn gỗ sẽ mất nhiều thời khắc công sức nếu không thực hiện đúng cách hoặc không bảo quản tốt làm cho tuổi thọ của sàn gỗ công nghiệp sẽ giảm sút nhanh chóng.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại bàn ăn giá rẻ cam kết giá kho, hàng đẹp, chất lượng, đa dạng mẫu mã. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0986 566 945 – 0888889841.

Cách lau sàn gỗ:

Đầu tiên các bạn phải đo lường và thống kê công nhân lắp đặt sàn gỗ, yêu cầu lắp đúng kỹ thuật, các mối ghép của thanh gỗ phải khít với nhau. Khi hèm gỗ được đóng khít với nhau sẽ khống chế đến mức tối đa hiện tượng nước trên mặt sàn ngấm xuống dưới. Gỗ ngăn cách với mặt sàn bê tông bắng 1 lớp xốp, yêu cầu lớp xốp phải trải đều và kín sàn chống hơi nước thấm ngược từ dưới sàn bên tông lên sàn gỗ.

Auto Draft

Sàn gỗ có chức năng kháng nước rất lớn nhưng không chính vì như thế mà chúng ta chậm trễ trong việc xử lý nước trên bên mặt. Trong các bữa tiệc, hay có khách đến nhà không may bị đổ nước ra sàn gỗ, bạn không cần thiết phải lau ngay như vậy rất khiếm nhã, nhưng sau 3 đến 4 giờ là phải xử lý ngay. Bạn nên dùng khăn lau khô lau sạch nước kế tiếp dùng máy hút bụi hút cho khôg là được.

Nhưng đối với vết bẩn, bạn phải làm sạch khi vết bẩn còn ướt, không nên để vết bẩn khô đông cứng lại vì nếu để lâu rất khó tẩy vết bẩn đi hoặc khi tẩy được thì bề mặt sàn lại bị trầy xước.

Đối với sàn gỗ đã sang 1 thời khắc sử dụng, trước khi tiến hành lau, bạn hãy sử dụng máy hút bụi với đầu chổi quét sàn loại mềm hoặc chế độ tĩnh điện khô để làm sạch bụi bặm, tóc… tiếp đến, lau lại bằng khăn hoặc cây lau nhà dọc theo chiều dài của tấm gỗ với nhịp lau dài dọc theo sàn gỗ và chéo (zíc zắc) qua các mối nối, lau lại bằng khăn ẩm.

Nếu vết bẩn là hoa quả, sữa, kem, bia, rượu, càphê, trà, nước hoa quả và các thức uống khác… bạn nên sử dụng chất tẩy rửa trung tính để gia công sạch. Đối với vết bẩn là xi đánh giày, dầu, nhựa đường, vết xước do giày dép gây ra thì dùng rượu trắng để làm sạch. Riêng vết bẩn là mực, carbon, keo khô, máu bạn phải dùng cồn pha methylate hoặc nước lạnh để lau.

Bảo quản sàn gỗ

Không giống như sàn bằng đá hay gạch men, sàn gỗ có công dụng chịu nước kém dù trước khi lắp đặt, gỗ đã được xử lý để chống thấm trên cả hai mặt. Vì vậy bạn rất cần được lưu ý trong việc chống ướt cho sàn gỗ. Nếu sàn bị nước mưa hay nước tràn từ ngoài vào, các mối ghép có thể bị ngấm nước và nở ra, làm cho sàn bị phồng lên và các mối ghép không còn được khít như trước.

Bạn cũng phải để ý là không được đặt những vật nóng hoặc có nhiệt độ cao trực tiếp xuống sàn gỗ vì có thể gây phồng rộp, cong vênh.

Để tránh cho sàn gỗ khỏi bị thấm nước, bạn có thể dùng thảm ở 2 bên cửa ra vào. Bạn cũng phải quan tâm đến cát, sạn vì đây chính là tác nhân gây trầy xước sàn. Chân ghế, chân bàn hay các đồ nội thất khác cũng có thể làm xước sàn, vì vậy bạn phải chú ý, tránh dùng loại đồ vật có chân nhọn, góc cạnh hay để đất cát bám ở chân các đồ nội thất.

Khi có nước, vết bẩn vấy đổ ra sàn, bạn phải lau ngay để sàn nhà không bị ẩm ướt. lưu ý, độ ẩm trong phòng cũng có thể ảnh hưởng đến sàn gỗ, độ ẩm lý tưởng cho sàn gỗ là từ khoảng 40-50 % ở 20°C.

Cuối cùng, bạn phải năng vệ sinh sàn gỗ và hút bụi cẩn thận. Trong trường hợp cần thiết, chúng ta có thể rửa sàn với một miếng giẻ vắt sạch nước hoặc nước lau rửa sàn đã được pha loãng vẫn có thể bảo vệ được sàn gỗ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang