Bị trục xuất chỉ vì một bức ảnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ vì những bức ảnh như bãi đỗ xe sai chỗ được đăng trên Facebook, nữ du khách Úc bị giam giữ và đang chờ bị trục xuất từ ​​United Arab Emirates.

Julie Bishop, Ngoại trưởng Australia, khẳng định một người phụ nữ bị bắt giữ tại Abu Dhabi, United Arab Emirates (UAE) cho hành động “Graffitti” trên các mạng xã hội.

February, Jodi Magi, 39 tuổi, đăng một bức ảnh đổ lỗi cho người lái xe đã dừng lại giữa hai điểm đỗ xe dành cho người khuyết tật tại các căn hộ nơi cô đang ở. Hình ảnh không ghi rõ tên hoặc các chi tiết xác định và phương tiện không người lái nhưng vẫn bị gọi ra tòa Magi.

truc xuat

Jodi Magi là một nghệ sĩ thiết kế đồ họa, giảng viên hiện đang làm thiết kế đồ họa cho phụ nữ ở Abu Dhabi kể từ năm 2012.

Magi cho biết cô đã bị buộc tội “viết bậy trên mạng xã hội”, theo luật hình sự của UAE-tech. Cô nên bị phạt gần $ 3600 và đã bị trục xuất khỏi đất nước. Tuy nhiên, vào ngày 13/7 khi trả tiền phạt, bắt giữ và giam cầm Magi. “Không ai nói bất cứ điều gì với tôi và cho tôi biết những gì đã xảy ra. Tôi đã rất sợ hãi,” Magi nói.

Chiều 14/7, Bộ trưởng Bishop nói Magi sẽ bị trục xuất khỏi UAE “trong một thời gian rất ngắn”. Lãnh sự quán Úc tại Abu Dhabi cũng hứa “hỗ trợ tốt nhất cho vợ chồng Magi”.

Tuy nhiên, chính quyền Abu Dhabi cho biết thời gian chưa được giữ lại Magi. Cô nói: “Tôi không biết bất cứ điều gì tôi chỉ sử dụng Internet một mình.”. Magi đã kêu gọi sự giúp đỡ từ Đại sứ quán Úc, nhưng sự hỗ trợ có giới hạn.

Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc đã ban hành một cảnh báo cho du khách khi đến UAE: luật nghiêm khắc đất nước này hơn Úc và áp dụng các tiêu chuẩn cho người dân.

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang