Bí quyết tặng quà 8-3

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


ngày 8/3 quà tặng như thế nào để “đúng điệu” là không đơn giản. tặng quà gì? Tặng quà như thế nào? Cả năm mới có một số dịp đặc biệt để thể hiện phong cách đàn ông của mình. Nếu không khéo léo, bạn có thể bỏ phí cơ hội ghi bàn với vợ,  mẹ hoặc người yêu đó. Hãy tham khảo một vài gợi ý.

Hoa

Hoa là một cái gì đó không thể thiếu trong cuộc sống và đặc biệt là vào những dịp quan trọng. Tặng hoa  ngày  8/3 để bày tỏ sự quan tâm đến người phụ nữ “quan trọng” của bạn. Bằng cách này, mặc dù cũ nhưng không bao giờ lỗi thời.

gấu bông

Đây là một món quà mà hầu hết các cô gái yêu thích và mong đợi trong ngày 08 tháng 3. Cô ấy sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy  chú gấu đáng yêu

qua 1

túi xách tay

Đây là một món quà dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng. Một chiếc túi xách xinh xắn và thời trang sẽ làm cho người nhận rất hài lòng và hạnh phúc khi mang nó.

Đồng hồ

Đây là một món quà có giá trị và dễ dàng tặng. Đồng hồ có thể cung cấp cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

mỹ phẩm

Một thỏi son, một bút kẻ mắt hay một cây hộp trang điểm là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 8 tháng 3. Bạn nên nhờ nhân viên bán hàng tư vấn loại mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà nhé.

hoa tang 8-3

Điện thoại

Một món quà ý nghĩa và phong cách cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại này sẽ là cầu nối của người yêu mình với bạn bất cứ nơi nào bạn đi 🙂

nữ trang

Các cô gái thường thỏ thẻ tai người yêu, nói rằng “Em không muốn nhận đồ trang sức có giá trị” hoặc những câu tương tự. Nhưng đừng có vội tin những lời khách sáo đó của nàng nếu không muốn bị trách thầm là “bủn xỉn”

Trang sức có gắn đá quý

Những món trang sức đắt tiền và đẹp đẽ luôn là món quà được phái đẹp ưu thích. Tuy nhiên Thỉnh thoảng bạn nên ngâm trang sức có gắn đá quý gắn vào nước xà phòng ấm và lau khô bằng vải mềm. Với trang sức ngọc trai, sau một thời gian sử dụng, bạn nên ngâm ngọc trai rửa sạch bằng nước tinh khiết. Không sử dụng bàn chải để cà viên ngọc.

Hoa tai là những viên ngọc mà chúng ta có thể tìm thấy một cách phong phú đa dạng các mẫu ở tất cả các tiệm trang sức. Tuy nhiên, bạn phải rất cẩn thận khi lựa chọn thiết kế đồ trang sức làm cho hình thức và phong cách thích hợp với thói quen của người bạn tặng. Nếu người đó có mái tóc ngắn, bạn nên chọn bông tai có nhiều chi tiết. Bạn có thể chọn bông tai có gắn đá và họa tiết dài hoặc tròn. Thể hiện mô hình đó sẽ làm cho bạn trở nên nữ tính hơn với kiểu tóc ngắn nam tính. Nếu cô ấy tóc dài, lựa chọn cho cô ấy đôi khuyên tai gắn đá tự nhiên hoặc bông tai có độ dài vừa phải. Bạn không nên chọn bông tai quá cầu kỳ và phức tạp, nó sẽ tạo ra một cảm giác khuôn mặt dài hơn và nhỏ hơn. Đừng quên để màu sắc phối hợp giữa quần áo và màu sắc của hoa tai của bạn nhé! phối hợp khéo léo là cách dễ nhất để làm nổi bật sự duyên dáng và tươi tắn của người đeo. Bên cạnh các hình dạng, hoa văn, màu sắc, yếu tố chất cũng rất quan trọng. Ngày nay, hoa tai được làm từ nhiều loại chất liệu phong phú: vàng, bạc, nhựa … Nhưng một trong những nguyên nhân chính gây dị ứng khi cô gái đeo hoa tai đó là do vật liệu không phù hợp. Nếu cô ấy dễ bị dị ứng chỉ nên chọn chất liệu bằng vàng. Bạn hãy nhớ đừng quên khử trùng khuyên tai trước khi đeo. Bạn nên tháo bông tai trước khi đi ngủ, đặc biệt là khi đôi khuyên tai dài, có nhiều tiểu tiết hoặc nặng.

Xem thêm: Đã qua thời con gái đòi quà tặng mà tự tặng quà cho bản thân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang