BĐS phía Nam mở rộng thị trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều dự án bất động sản (BĐS) cho các cuộc tấn công về phía nam của thị trường miền Bắc trong những tháng gần đây, đặc biệt là xu hướng này mạnh hơn khi chủ dự án đang chú ý đến nhu cầu đầu tư.
Bắc Kinh đã đặt nền móng cho du khách
Trong một thời gian ngắn, Tập đoàn có 2 lần Kiên mở Galeria bán tại thị trường biệt thự Nam Sài Gòn tại Hà Nội. Villa Galeria Nam Sài Gòn được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, nằm gần trung tâm và đặc biệt là với các cơ hội kinh doanh béo bở. Ngành bất động sản tiếp tục bán một thị trường phía Nam mở tại Hà Nội khi dự án số lượng sản phẩm không nhiều để xem bây giờ nhận ra các khách hàng tiềm năng nhiều cho dự án.

Gần đây, lợi bất động sản Công nghệ cũng đang giới thiệu các dự án biệt thự nước Sentosa Nam thành phố Đà Nẵng thông qua các dự án của khách hàng siêu thị hệ thống của thủ đô. Theo sự giới thiệu của các nhà đầu tư, thành phố Sentosa tiếp giáp với hàng loạt dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao, với giao thông thuận tiện và lợi nhuận trong tương lai gần.

Năm nay, xu hướng của phương Nam “Bắc” của ngành bất động sản vẫn mạnh. Tuy nhiên, mở bán căn hộ và nhà phố thương mại ít hơn. Thay vào đó, ngày càng có nhiều dự án khu nghỉ mát mở bán bất động sản.
Trong thực tế, không chỉ với các xu hướng hiện tại, “tiến bộ của miền Bắc” của các doanh nghiệp mới phát triển rực rỡ nước Nam, nhưng sự ra đời của sản phẩm này đã được thay đổi đáng kể.

thih truong

Vì vậy, vào năm 2015, các hoạt động bất động sản của miền Nam có xu hướng để giới thiệu sản phẩm và căn hộ thương mại của dự án đất hơn. Bởi vì thị trường bất động sản tại Hà Nội vẫn còn khó khăn, ngay cả trong thành phố. Xu hướng thị trường HCM để phục hồi đầu tiên, dẫn đến khả năng của việc thuê và cải thiện lợi nhuận tại Hà Nội. Do đó,can ho dreamhome ngành công nghiệp bất động sản và tiếp tục là phía nam của các cơ hội đầu tư có lợi nhuận, mở bán căn hộ và nhà phố thương mại. HCM nhà đầu tư phía Bắc.

Theo một đơn vị phân phối được biết đến gần đây, 40% khách hàng mua nhà ở quận 7 (khu vực nóng của các thành phố phát triển bất động sản HCM.) Là chủ đầu tư của Hà Nội. Trong khi đó, tỷ lệ phần trăm của khách hàng là các nhà đầu tư tại Hà Nội trong các khu vực khác là rất cao, từ 15-40%.

Bất động sản Nam
Nhiều dự án xây dựng trong các cuộc tấn công về phía nam của thị trường
Bắc trong những tháng gần đây

Khu du lịch phát triển mạnh bất động sản cung cấp
Năm nay, xu hướng của phương Nam “Bắc” của ngành bất động sản vẫn mạnh. Tuy nhiên, mở bán căn hộ, nhà phố thương mại ít hơn. Thay vào đó, ngày càng có nhiều dự án khu nghỉ mát mở bán bất động sản.

Nhiều dự án khu nghỉ mát phía Nam từ Đà Nẵng đến Phú Quốc được tiến hành trong đợt mở bán tiêu biểu như: (. TP Nha Trang) Diamond Bay Resort, biệt thự cao cấp tại Đà Nẵng Vinpearl Premium, Nha Trang, Phú Quốc Vingroup; Biệt thự Đà Nẵng SunGroup dự án và Giám đốc điều hành Tập đoàn; … Đặc biệt, hầu hết các chủ sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng dự án cũng có xu hướng để nhắm mục tiêu các nhà đầu tư.

Ví dụ, các biệt thự mở bán dự án Vingroup thương hiệu trong chuỗi Vinpearl cao cấp từ Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc cam kết khả năng tồn tại lâu dài trong 10 năm, tỷ lệ lợi nhuận tối thiểu 10% / năm. Hoặc SunGroup bán phiên mở Premier Village Villas Resort Đà Nẵng cũng chỉ đạo để các nhà đầu tư khi lợi nhuận của 9% cam kết và kéo dài trong 10 năm.

Một số ý kiến ​​chuyên gia bất động sản, cuối năm là một dòng thời gian của tiền gửi và khách hàng Việt ở nước ngoài rất mạnh, nhu cầu đầu tư bất động sản cũng tăng trở lại.

Sau một thời gian tăng cả giá và thanh khoản, căn hộ trên thị trường hiện nay tại Hà Nội với mức giá là cơ hội khá cao và lợi nhuận rất thấp. Đó là lý do tại sao các ngành bất động sản tiếp tục mở rộng về phía nam của bán tiếp thị để thu hút sự chú ý của khách hàng và nhà đầu tư tại Hà Nội.

Xem thêm Xu hướng bất động sản Châu Á

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang