Bạn có thực sự cần một chiếc Smartphone chống nước

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không ai muốn smartphone yêu quý của họ “chết” chỉ trong một vô tình rơi vào vũng nước. Tuy nhiên, hầu hết chúng ta vẫn sử dụng điện thoại thông minh không thấm nước không thể đủ khả năng.
Bạn có thực sự cần một chiếc điện thoại với công nghệ chống thấm nước?
Samsung đã có một thành công vang dội khi ra mắt hai sản phẩm mới: Samsung Galaxy S6 và S6 Edge. Bên cạnh rất nhiều lời khen ngợi, S6 và S6 Edge cũng không nhận được thông tin phản hồi ở miệt. Một trong số đó phải bao gồm các tính năng phòng chống nước – được xem là một bước lùi trong thiết kế của Samsung Galaxy S5 khi so sánh với tiêu chuẩn IP 67 chống thấm nước.
Dù là lý do tại sao Samsung loại bỏ chức năng này, các công ty không nên làm như vậy cũng áp dụng đối với các phụ kiện Samsung.
Tính năng chống nước là “lá chắn” bảo vệ cần thiết cho điện thoại của bạn

284c9baffb24a1331069e0516304d661
Đôi khi điện thoại của bạn không may có thể tác động và để lại một số “vết sẹo” trên phong bì. Ca khúc “Scar” chắc chắn là không ảnh hưởng đến các chức năng của điện thoại mà chỉ làm cho nó “ít đẹp” đi một số phần của nó. Nhưng nếu điện thoại bị rơi xuống nước, hoặc tệ hơn, những vũng bùn, sau đó tất cả mọi thứ sẽ là “nghiêm trọng” hơn nhiều. Mặc dù chiếc điện thoại vẫn còn hơi có khả năng cứu sống bằng cách chôn nó trong gạo 3-4 ngày, nhưng chắc chắn rằng sẽ có máy phần không thể đảo ngược.
Vì vậy, để nói rằng điện thoại chống nước là vô cùng cần thiết và các nhà sản xuất xem xét một loạt các cách để tạo ra một thiết bị chịu nước, chẳng hạn như việc tạo ra lớp bảo vệ (micro-sơn) bên trong máy, thiết kế các phím bên ngoài tủ, hoặc thậm chí ” sáng tạo “để một chiếc điện thoại mà không có khe cắm.
Những ý tưởng này có vẻ “điên”, nhưng các công ty như Motorola và Sony đã nhận ra bởi các sản phẩm điện thoại và máy tính bảng chịu nước. Tại sao các nhà sản xuất khác không làm như vậy? Trong khi chỉ một lần vô tình trượt chân hay chỉ là một trận mưa đột ngột cũng có thể gây chết máy. Rõ ràng là chức năng chống thấm nước phải là một trong những mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi mua một chiếc điện thoại.
37c622508d5cac49243fceb1c766e38b
Điện thoại tính năng chống thấm nước kinh nghiệm phong phú hơn được giúp ích không ít bởi miếng dán cường lực.
Với một chiếc điện thoại di động được trang bị với các “lá chắn” bảo vệ nhiều hơn, những người sử dụng nhiều hơn những cơ hội trải nghiệm điện thoại mà không cần phải sợ những rủi ro cho. Hãy tưởng tượng bạn mang điện thoại để chụp ảnh trên bãi biển, bể bơi hoặc khi bạn chỉ muốn trò chuyện điện thoại đơn giản trong hành lang hoặc trong mưa. Với một chiếc điện thoại có tính năng chịu nước, thì rõ ràng đây là hoàn toàn có thể. Trên tất cả, các tính năng phục vụ lợi ích chính của các nhà sản xuất.
Nhưng sao?
Vấn đề ở đây là cả Sony và Motorola – hai nhà sản xuất tiên phong nên điện thoại không thấm nước không trở thành “bá chủ” trong điện thoại của làng. Ngược lại, Samsung vẫn là những cái tên thống lĩnh thị trường. Đó là để cho thấy rằng các tính năng chịu nước không phải là yếu tố quyết định tất cả.
Thị trường sẽ quyết định theo yêu cầu của khách hàng và cần phải được đại diện tốt nhất thông qua doanh số bán hàng. Cho đến bây giờ, có thể thấy thị trường điện thoại đã không được “thống trị” bởi tính năng chịu nước. Lý do tính năng này giống như một hình thức bảo hiểm mà người được bảo hiểm chỉ được yêu cầu để nhìn thấy những điều xấu xảy ra khi nào. Do đó, chỉ có một vài khách hàng suy nghĩ và quan tâm đến tính năng này trong khi hầu hết các khách hàng cảm thấy thoải mái với việc sử dụng một chiếc điện thoại không phải là “bảo hiểm” mỗi ngày và không thèm quan tâm.
d2bcc28be165a775d0fd1cd60d75a7e7
Chỉ số IP là gì?
Mặc dù có một ngành công nghiệp chuyên dụng để đánh dấu khả năng chịu nước chỉ số của các thiết bị điện tử (chỉ số IP) nhưng có vẻ như công nghệ vẫn còn xa lạ Waterproof nhiều. Ngay cả những người sử dụng các thiết bị hàng ngày sở hữu một chỉ số IP nhất định cũng chỉ ra sự mơ hồ rằng thiết bị của họ có thể tưới nước “nói” mà không lo bị hỏng. Rõ ràng, việc đánh giá là một chỉ số tốt, nhưng khi các nhà sản xuất đưa ra con số, họ cũng cần phải giải thích ý nghĩa cụ thể để người dùng hiểu. Khi làm như vậy, chắc chắn các nhà sản xuất sẽ có nhiều khách hàng hơn bởi người tiêu dùng chỉ mua khi họ thực sự hiểu về sản phẩm.
Sau khi tất cả, là một khách hàng, bạn cũng cần phải đánh giá xem bạn có thực sự cần một chiếc điện thoại chống thấm nước? Là bạn phải thật cẩn thận và tầm nhìn xa cho những trường hợp không may xảy ra với điện thoại của bạn, hoặc bạn chỉ đơn giản là muốn trải nghiệm các tính năng mới của điện thoại? Dù câu trả lời là, bạn cũng nên xem xét việc mua một tính năng điện thoại thông minh mới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang