Bạn có biết thế nào là “Swiss Made”?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi mua đồng hồ, tất cả mọi người ngay lập tức nghĩ của 1 đồng hồ thời trang Thụy Sĩ. Vậy làm thế nào, sau đó được gọi là đồng hồ Thụy Sĩ và kiểm tra như thế nào ???

>>> dong ho nam cao cap
Nhãn Made Thụy Sĩ được gắn trên hàng hóa và các sản phẩm sản xuất tại Thụy Sĩ. Đây là những nhãn chỉ đơn thuần thông thường để chỉ ra nơi xuất xứ của hàng hoá xuất tại Nhật Bản, Sản xuất tại Việt Nam hay Trung Quốc. Nhưng thế giới đồng hồ dòng chữ “Swiss Made” hay “Made in Switzerland” tại vị trí 6 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Không chỉ các trang web sản xuất nhưng cũng cho thấy rõ giá trị của lớp và những chiếc đồng hồ tốt nhất trên thế giới.

oris

Để được dán nhãn “Swiss làm” đồng hồ phải đáp ứng các tiêu chí nghiêm ngặt được áp dụng bởi các chính phủ và các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ, Các tiêu chuẩn này có thể thay đổi theo thời gian để phù hợp với sự phát triển của ngành công nghiệp đồng hồ.

Tại cuộc họp ngày 17-12-2014, Hiệp hội của đồng hồ Thụy Sĩ đã đưa ra những nguyên tắc quy định điều chỉnh được dán nhãn “Swiss làm” – đã được sử dụng từ năm 1971.

Hiện nay, cái gọi là “Thụy Sĩ thực hiện”, một chiếc đồng hồ phải đáp ứng ba điều kiện: được trang bị với phong trào Thụy Sỹ, lắp ráp và xác nhận của một nhà máy SX tại Thụy Sĩ. Hai điều kiện khác được thêm vào, nó được chứng minh tỷ lệ Thụy Sĩ thành phần tối thiểu là 60% của phong trào và buộc phải thực hiện các nghiên cứu và phát triển công nghệ Thụy Sĩ.

Quy định về nghiên cứu và phát triển công nghệ phải được thực hiện ở Thụy Sĩ, đặc biệt là trong việc thiết kế và mô hình hóa (nguyên mẫu) được nâng lên để phù hợp với yêu cầu mới của luật thương hiệu, bao gồm cả “Swiss Made” phải tương ứng với vị trí nơi mà các hoạt động làm cho đặc điểm của sản phẩm. Bởi vì đồng hồ là một sự pha trộn của kỹ thuật và thẩm mỹ, thiết kế và mô hình hóa thực sự tạo ra các nhân vật của Thụy Sĩ.

>>> dong ho cao cap

Hiệp hội Phim Thụy Sĩ đã ban hành một dự thảo sửa đổi vào năm 2007, nhưng phải chờ kết luận của quốc hội để đưa vào pháp luật, vào tháng 6 năm 2013, trước khi chỉnh sửa chính thức bắt đầu. Nó muốn tất cả các pháp luật có liên quan sẽ được ban hành bởi Hội đồng Liên bang vào cuối năm 2015 và họ sẽ được áp dụng trên 2017/01/01.

dong ho

Nhãn hiệu “Thụy Sĩ đã” tương lai của ngành công nghiệp sẽ có đồng hồ đáng kể là:

– Ít nhất 60% thành phần của phong trào Thụy Sĩ (Nôm na là 60% trên giá trị giao dịch nhiều hơn phải có nguồn gốc Thụy Sĩ)

– Việc lắp ráp và chuyển động thử nghiệm cuối cùng được tiến hành ở Thụy Sĩ.

– Có ít nhất 60% của đồng hồ Thụy Sĩ được thành lập bằng cách sử dụng chuyển động của Thụy Sĩ (Nôm na 60% giá trị cho các bộ phận khác như vỏ, kim loại, quay số, … phải có nguồn gốc Thụy Sĩ)

– Việc lắp ráp và kiểm tra cuối cùng cho đồng hồ được tiến hành ở Thụy Sĩ.

– Sự phát triển kỹ thuật của các phong trào và đồng hồ được thực hiện tại Thụy Sĩ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang