Áo khoác oversize chiếm ưu thế ngày đông lạnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Món đồ thời trang này đang trở thành cơn sốt trên toàn thế giới bởi sự thoải mái và dễ phối các layer.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ nỉ của aokhoacbonmua.com tại đây. 

Áo khoác oversize là một trong những thiên hướng gây ảnh hưởng mạnh nhất mùa Thu Đông 2013. Khắp nơi trên thế giới, từ các sân khấu thu đông, các trang bìa tùng san thời trang đến phong cách đường phố, áo khoác oversize đều hiện diện.

Áo khoác oversize thường có tỷ lệ vai, chiều ngang và độ dài lớn hơn so với kích tấc thân thể. Tuy nhiên, những người không may mắn sở hữu vóc dáng cao ráo cũng có thể mặc đẹp mốt này nếu biết cách điều chỉnh tỷ lệ size áo và cơ thể.

Để chiếc áo khoác không quá rộng lụng thụng, phần vai áo chuẩn chỉ nên rộng hơn từ 2-5 cm so với kích thước thật của bờ vai. Ống tay cũng chỉ nên dài hơn cổ tay một tí.

Cách đơn giản nhất để mặc áo khoác oversize là phối chúng với y phục màu trơn và đồng bộ. Bên cạnh đầm liền, có thể kết hợp chúng với quần ôm, legging và giày cao gót hay boot.

Để sành điệu hơn, bạn cũng có thể xắn nhẹ phần tay áo để khỏi vướng víu mà vẫn sành điệu.

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, nên chọn loại áo khoác dài không quá gối, phối hợp thêm giày cao gót để trông thanh mảnh hơn.

Một chiếc thắt lưng làm điểm nhấn phần eo sẽ là cách “chữa cháy” tốt nếu lỡ mua phải một chiếc áo khoác quá rộng so với phom người.

Mùa Thu Đông năm nay, những hãng thời trang danh giá của thế giới như Chloe, Hermes, Phillip Lim, Rochas… đều chẳng thể bỏ qua style thời thượng này.

Bên cạnh những gam màu trầm truyền thống của mùa đông, năm nay, xu hướng pastel được các nhà mốt khai phá triệt để nhằm mang đến vẻ đẹp dịu dàng, đầy sức sống trong những ngày giá rét.

(Từ trái sang) Ba mác đứng hàng top thế giới Prada, Dolce&Gabanna và Louis Vuitton lại “đánh gục” những giáo đồ thời trang khi giới thiệu những mẫu áo khoác sọc ca rô tao nhã dành cho giới công sở.

Ở Việt Nam, Phương My là nhà thiết kế tiên phong giới thiệu một bộ sưu tập áo khoác oversize dành cho mùa Thu Đông 2013. Điểm nhấn của các thiết kế này là chất liệu lụa pha len giữ ấm tốt nhưng vẫn mỏng và nhẹ, cùng bảng màu ranh con như tím hoa cà, xanh nước biển đậm… bắt nhịp tốt với thiên hướng thế giới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang