Áo choàng chất liệu thun sọc nữ – KTS01

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


ÁO KHOÁC THUN SỌC NỮ – KTS01

☆ Giá sỉ 99K
☆ Chất liệu: Thun PC 2 mặt
☆ Cam kết hàng y hình, nhận hàng không giống hình hoàn tiền 100%
===========================
Đặc điểm trổi của sản phẩm áo khoác nữ – KTS01 đó chính là cấu tạo từ chất liệu thun PC 2 mặt với khả năng đàn hồi tốt, đồ bền cao, thấm hút mồ hôi nên người mặc có thể thỏa sức vận động mà không lo bết dính rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

Đặc biệt, áo khoác nữ sọc chất liệu thun đàn hồi – KTS01 còn được thiết kế với sọc ngang đẹp mắt, hợp xu hướng do đó khi khoác lên mình các cô gái thêm phần trẻ trung, năng động mà vẫn không kém phần quyến rũ. Phần nón của sản phẩm và hai túi bố trí hai bên hông áo giúp tăng tính thuận tiện.

Với mẫu áo khoác thun sọc nữ – KTS01 bạn có thể khoác che nắng tròn mùa hè và giữ ấm thân trong mùa đông bởi chất liệu không quá dày và khá mềm mại đem lại cảm giác dễ chịu cho làn da các cô gái.

Chất liệu thun co giãn tốt nên áo khoác thun này phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Bạn gái, chị/em gái, vợ,…của bạn mặc đều hiệp. Một điểm đáng chú ý nữa là họa tiết sọc ngang chưa bao giờ lỗi mốt do đó bạn có thể yên tâm diện được rất lâu dài. Phần bo dưới chân áo giúp tôn dáng cho người mặc.

Còn lần khần gì mà không “rinh” ngay một chiếc áo khoác thun sọc nữ – KTS01 bổ sung vào tủ đồ của bạn để khẳng định phong cách cá tính và độc đáo của bản thân!

Áo Khoác Bốn Mùa còn có nhiều ưu đãi hết sức hấp dẫn cho những khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn. Nhanh tay lên nếu bạn yêu thích mẫu áo khoác nữ đẹp và thời trang này.

can hệ sỉ lẻ: 0946 482 565

www.facebook.com/aokhoacbonmua/

 

Liên hệ sỉ lẻ: 0946 482 565
www.facebook.com/aokhoacbonmua/

WebSite: http://aokhoacbonmua.com/

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang