Ảnh chính thức của Galaxy Note 5 và S6 Edge Plus đã bị lộ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


evleaks tài khoản nổi tiếng trên Twitter vừa đăng tải những hình ảnh cho Galaxy Note phablet đôi 5 và Samsung Galaxy S6 từ Cạnh Plus.
Những tin đồn về Galaxy Note và S6 và phụ kiện Samsung cạnh 5 xuất hiện liên tiếp trong thời gian gần đây, đứng trước sự ra mắt chính thức vào ngày 13/8. Gần đây nhất, accountevleaks nổi tiếng với rò rỉ thông tin về các sản phẩm công nghệ, vừa công bố những hình ảnh được cho là ảnh chính thức của bộ đôi phablet này.
Hình ảnh chính thức của Galaxy Note 5 và S6 Cạnh Plus đã được tiết lộ?

579f863df6285e30be0a10a5e78f4c31
Nếu thông tin này là chính xác, Galaxy S6 Cạnh + sẽ được thiết kế cong như S6 Edge nhưng sử dụng một màn hình lớn hơn, lên đến 5,7 inch. Máy móc Qualcomm Snapdragon 808, camera sau 16 MP, với 4.100 mAh thanh pin dung lượng.

galaxy-note-edge-official
Trong khi đó Galaxy Note 5 dự kiến ​​có 5,7 inch, màn hình, Exynos 7422 chip – một phiên bản nâng cấp của 7420 được sử dụng trên Samsung Galaxy S6. Máy có hỗ trợ camera 16 MP ổn định hình ảnh quang học, camera 5 MP trước. 5 Galaxy Note có 4GB RAM và 32 GB bộ nhớ lưu trữ. Mặc dù không có màn hình cong như Edge Galaxy S6 + nhưng bù lại điện thoại thông minh này hỗ trợ S Pen stylus để giúp người dùng dễ dàng tạo ghi chú nhanh chóng trong các cuộc họp và thảo luận.

Galaxy-S6-Edge-Plus
Samsung công bố Galaxy sẽ tổ chức sự kiện Unpacked 2015 vào 13/8 ngày hôm sau, và cặp đôi điện thoại mới có thể ra mắt trong sự kiện này. Galaxy Unpacked được tổ chức sớm hơn so với các năm trước (tháng Chín, tại IFA) được cho là “tránh” iPhone. Apple có thể sẽ ra mắt iPhone 6S trong 9/2015, và nếu sự kiện được tổ chức bởi Samsung thời gian này, mọi người sẽ bỏ qua các công ty Hàn Quốc để dành toàn bộ sự chú ý đến các điện thoại thông minh với màn hình cảm ứng được nâng cấp của “Táo khuyết”.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang