Ẩm thực trên xứ sở sương mù

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


khám phá những đặc sản của nước Anh, đất nước đang sôi động với Olympic 2012!
Trà: Anh là nước tiêu thụ chè lớn nhất trên thế giới. Trung bình một người tiêu thụ chè khô Anh 2,6kg mỗi năm! Có câu nói đùa: trà buổi chiều giữ cách xa người dân Anh, ra khỏi trà chạy đi.

ẩm thực

Trong buổi chiều trà, trà được phục vụ với nhiều bánh ngọt và bánh ngọt mứt khá nhỏ. Những gì còn lại của chiếc bánh sắc nét ngọt ngào hương vị trà thơm, trò chuyện trung lập; làm trà thơm bánh mì mềm tan ra trong miệng. Ngoài ra, người Anh đang uống trà với các vật phẩm mặn như bánh mì kẹp thịt. Trong thực tế, bánh mì sandwich sinh ra cũng từ một bữa tiệc trà!

Marmalade: Trong tiếng Anh, khi tất cả ùn tắc khác (mơ, mận, dâu tây …) được gọi bằng từ “kẹt”, các mứt độc quyền từ “mứt”. Marmalade không chỉ ruột, mà còn giấy và bột vỏ cam nữa. Mỗi phần là một ách tắc giao hưởng đến hương vị: đắng nhẹ từ vỏ, trong đó có một tinh tế ngọt và chua, khi tan trên lưỡi, trong khi bột giòn. Marmalade được phục vụ với bánh mì nướng buổi sáng, được sử dụng để nấu ăn, làm bánh …

am thuc

Roast (thịt nướng): Theo truyền thống, mỗi chủ nhật, các gia đình tụ họp quanh bữa ăn tối được gọi là “Thịt nướng Chủ nhật”: thịt nướng. “Superstar” là một bữa ăn thịt nướng thơm, quen thuộc nhất có thể là thịt bò, nhưng thịt gà, thịt lợn, thịt cừu hoặc các loài chim hoang dã cũng rất phổ biến. Thịt rau thường được dùng chung với khoai tây, cà rốt, bông cải xanh, đậu Hà Lan … hấp hoặc nướng với thịt.

Thực phẩm English

Sốt kèm theo thịt nấu từ nước phát hành trong suốt quá trình nấu. Thịt nướng Chủ nhật khi có nhiều món ăn phụ như bánh pudding Yorkshire – bánh nướng sữa trứng với thịt nhiều chất béo, giòn xốp, khi vừa mới chuẩn bị thức ăn nóng hoặc nước sốt táo – món ăn táo nấu với quế và chanh mềm, sau đó xay nhuyễn.

Cottage pie: loại bánh truyền thống với đặc trưng là các lớp dày của khoai tây nghiền nướng bơ vàng. Bên dưới khoai tây với thịt, thường là thịt bò hoặc thịt cừu, xào với ngô, đậu Hà Lan, cà rốt thái hạt lựu. Thịt ngon, cũng dày dạn. Khoai tây nghiền tan trong miệng của bạn mềm mại, lớp trên cùng của khoai tây giòn vàng, lá xạ hương có mùi thơm, ăn rất thú vị.

oc nhay hap xa

Cottage pie ban đầu được tạo ra để tận dụng lợi thế của thịt dư thừa từ “Thịt nướng Chủ nhật”, sau đó nó nhanh chóng trở thành phổ biến rộng rãi, Một chiếc bánh ngon, giá rẻ, dễ ăn, dễ làm, bổ dưỡng mặc dù chưa biết đến nhiều ở Việt Nam nhưng sẽ có hợp khẩu vị của nhiều.

Herring: Tại Anh, cá trích thường được xẻ đôi theo chiều dọc tất cả các cách từ miệng đến đuôi để hai phần được hợp nhất với nhau, loại bỏ ruột và rửa sạch, sau đó ướp muối và hun khói. Trong hình thức này, cá trích gọi là Kippers. Kippers cần tiếp tục xử lý trước khi ăn: luộc, rán, nướng hoặc nướng. Kippers Herring là một phần của một bữa sáng kiểu Anh đặc biệt, trứng bên cạnh đó, xúc xích hun khói hay chiên thịt xông khói, bánh mì nướng và mứt.

Cá và khoai tây chiên, tẩm bột cá theo nghĩa đen và khoai tây chiên. Cá và khoai tây là một biểu tượng của ẩm thực Anh, góc đường phố phổ biến tất cả các cách, được bán tại tất cả các nhà hàng và quán bar sang trọng giá cả phải chăng.

Ẩm thực “Anh” nổi tiếng với các món ăn không quá cầu kỳ mà bất cứ ai có thể làm tại nhà. Món ăn của Anh thường là “chất lượng”, năng động và không còn, giúp đỡ những người chịu được cái lạnh liên tục phun sương.

Xem thêm: Trải nghiệm 10 món ngon nhất Manila

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang