9 ứng dụng hay cho người dùng Windows 8/8.1

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các ứng dụng này hoạt động tốt trên cả hai giao diện mới Modern UI và giao diện truyền thống (desktop) của Windows 8 / 8.1.

>>> tin truyền hình

Các ứng dụng Windows Store vào trước đây không được chú ý nhiều bởi vì họ chỉ cần thực hiện tốt việc sử dụng giao diện mới của hệ điều hành. Tuy nhiên bây giờ mà các phiên bản mới đã có sẵn từ phát hành Cập nhật Microsoft, việc chuyển đổi giữa hai giao diện: giao diện người dùng hiện đại và desktop truyền thống, nó đã trở thành dễ dàng hơn. Vì vậy, không có lý do tại sao người dùng Windows 8 / 8.1 không sử dụng các phần mềm hay trên Windows Store để phục vụ cho công việc của họ. Dưới đây là 9 hoặc cao hơn Windows Store ứng dụng có thể hoạt động tốt trong cả 2 giao diện của hệ điều hành.

drawboard
PDF Drawboard

Windows 8 đã được tích hợp ứng dụng đọc file PDF, nhưng nếu bạn cần phải chỉnh sửa các tập tin PDF, PDF Drawboard sẽ là một công cụ hữu ích cho bạn. Ứng dụng này đã nhiều người xây dựng trong các công cụ, chẳng hạn như các công cụ để đánh dấu, vẽ, ghi chú … Bạn cũng có thể tạo ra các tập tin mới hoặc tạo ra các tập tin hình ảnh từ các DPF. Bạn có thể dùng thử miễn phí, nhưng sau khi thời gian dùng thử, bạn phải mua các ứng dụng cho $ 5.

Word2PDF

Cũng như bản chất gọi, Word2PDF giúp bạn chuyển đổi Word sang file PDF dễ dàng chỉ với một vài cú click chuột.

Fotor

Fotor là một trình biên tập ảnh tốt cho Windows 8 / 8.1. Ứng dụng này khá đa dạng về tính năng, chẳng hạn như cho phép cắt, chỉnh sửa độ sáng và độ tương phản, cho phép thêm các bộ lọc như Instagram, thêm văn bản. Nó cũng có các màu định sẵn và chỉnh độ sáng tiện dụng. Fotor được phát hành hoàn toàn miễn phí.

Mã Writer

Tùy thuộc vào mức độ của bạn lập trình, Mã Writer có thể là một công cụ tốt mã hóa, chỉ có thể là một trình soạn thảo văn bản nhanh chóng. Ứng dụng này có thể làm nổi bật cú pháp của hơn 20 ngôn ngữ lập trình như HTML, C ++ và PHP, và có các tính năng chỉnh sửa hữu ích như tìm kiếm và thay thế, đếm từ … Bạn có thể mở nhiều file cùng lúc và nhanh chóng chuyển đổi các file từ thanh menu. Ứng dụng này hoạt động tốt với tính năng Snap (chia màn hình thành nhiều bộ phận) của Windows 8.1.

MetroMail

Ứng dụng Windows 8 Mail đã được xây dựng, nhưng tiếc là nó đã không được tối ưu hóa cho Gmail, dịch vụ mail rất phổ biến hiện nay mà có thể bạn là một khách hàng ở đó. Thư của Windows 8 sử dụng các thư mục thay vì các nhãn (label), và nó cũng xử lý các nội dung mail ít lâu.
Nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng Gmail là MetroMail tốt hơn thay thế cho hệ điều hành Thư mặc định. Nhãn sử dụng MetroMail, hỗ trợ tìm kiếm nâng cao (tìm kiếm server-side). Ngoài ra, không giống như các phiên bản web của Gmail, ứng dụng tương thích với tính năng Snap của hệ điều hành. MetroMail có cả miễn phí và những chi phí, bao gồm cả thương mại với 2,99 $ thêm chức năng đẩy thông báo và không có quảng cáo.

>>> free download font
WritePlus

Microsoft Word có thể là một công cụ văn phòng phổ biến hiện nay, nhưng điều đó không có nghĩa là nó tận dụng đầy đủ. Khi bạn cần tập trung vào trình soạn thảo văn bản, thanh công cụ và giao diện ruy băng của ứng dụng này có thể gây phiền nhiễu cho người sử dụng.
WritePlus để khắc phục những nhược điểm. Các màn hình của ứng dụng này là rất tươi sáng, giúp bạn tập trung đầy đủ để gõ. WritePlus cũng các tùy chọn định dạng cơ bản và hữu ích. Ngoài ra, nó cũng có ánh sáng hoặc tối màu chủ đề để lựa chọn, cho phép độ rộng của cột, tự động lưu văn bản … Thú vị nhất có lẽ là tính năng “tập trung sâu” giúp làm mờ các đường dây bên ngoài bạn đang chỉnh sửa. WritePlus được phát hành miễn phí, nhưng bạn có thể mua một phiên bản thương mại cho 3,99 $ để được thêm một số tính năng tiên tiến như số lượng từ và lưu các tập tin như .docx hoặc định dạng .HTML.

tweetium
Tweetium

Đây là một ứng dụng tiện lợi cho người sử dụng Twitter. Mặc dù Windows 8 cũng có ứng dụng Twitter riêng của mình, nhưng vẫn xứng đáng Tweetium ứng dụng hàng đầu cho các mạng xã hội. Tweetium khả năng dòng tweet mới với tính ổn định cao, hỗ trợ tất cả các loại tính năng Snap kích thước. Thậm chí ứng dụng này cũng hỗ trợ nhiều cửa sổ. Ứng dụng này có giá $ 2,99.

8 Zip mới

8 New Zip tập tin tiện ích nén và giải nén mạnh mẽ, hỗ trợ các định dạng tập tin khác của công cụ Microsoft tích hợp (RAR và 7Z). 8 New Zip bao gồm người xem hình ảnh tích hợp, thuận tiện cho việc giải nén file. Ứng dụng này cũng hỗ trợ sao chép, dán … Fantastic nhiều ứng dụng được phát hành hoàn toàn miễn phí và không có cửa sổ pop-up xuất hiện để khuyến khích bạn nâng cấp lên đầy đủ như các công cụ khác.

Xem thêm: Tại sao Apple chuyển font Heveltica sang San Francisco?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang