7 xu hướng mũ nam hot nhất hè 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từ phong cách độc đáo như ngụy trang mũ để fedora sang trọng đang trở thành tâm điểm thời trang của những người đàn ông bao giờ hết trên toàn thế giới vào mùa hè này.

Mũ bóng chày: Xuất hiện vào đầu thế kỷ 19, bóng chày mũ phổ biến và được sử dụng rộng rãi cho đến bây giờ. Có hai thiết kế mũ bóng chày: Được thiết kế với dây đai nhựa có thể điều chỉnh kích thước đai và thiết kế. Tuy nhiên, nhiều người biết loại mũ có dây đai có thể điều chỉnh qua tên của snapback.
fendo
Mẹo vặt kết hợp trang phục ngoài T-shirt và quần jean container, mũ bóng chày kết hợp tốt với nhiều trang phục. Phong cách cuộc sống, bạn có thể xem mũ bóng chày với một T-shirt, áo sơ mi dài tay, áo, mặc cùng với quần jeans hoặc quần Cuff ngớ ngẩn, và đôi khi không thể thiếu giày hợp thời trang. Snapback với trang phục trung tính và họa tiết nhỏ. Luôn luôn phải đối mặt với những chiếc mũ bóng chày hiện đại, nhưng khuôn mặt ngắn và tròn nên tránh mũ quá rộng vành được lựa chọn. Mũ bóng chày bình thường nhất với màu sắc tương phản giữa thân và vành. Tuy nhiên, để an toàn, bạn nên mua những chiếc mũ với màu sắc trung tính, thiết kế đơn giản, họ sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục.
p
Ngụy trang hat: Xuất hiện từ cuối thế kỷ 18 ở Ireland, ngụy trang mũ, đã được giới thiệu tại Việt Nam và được sử dụng rộng rãi 60 giai đoạn, 70. Chúng tôi là một thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt hơn. Cùng snapback, rất phối hợp đồ ngụy trang mũ, thậm chí với Vest, Oversize T-shirt, áo ba lỗ, quần, hoặc túi quần hộp ngố là đúng. Lưu ý rằng các ngụy trang mũ nón mùa hè, trong khi ứng dụng snapback cao hơn cho đội bóng quanh năm. Đàn ông của vòng mũ ngụy trang khu vực đẹp nhất.

Hãy tham khảo bộ sưu tập của mũ bóng chày và mũ ngụy trang công nghệ 2015 của một số thương hiệu nổi tiếng: lifers, New Era, Topman, Brixton, vâng lời, Supra, Stussy …
pa
Heo pie hat: Trông gần giống như mũ nón fedora chiếc bánh thịt lợn có tính năng hàng đầu dẹt và vành ngắn. Với chất liệu cứng, đứng thiết kế, chiếc bánh thịt lợn mang đến cho thái độ chuyên nghiệp, “nghiêm trọng” hơn. Pie thịt lợn phối hợp tốt với áo sơ mi ngắn tay và quần chino. Hat ngụy trang giống nhau, thịt lợn pie với bàn tay người đàn ông ngắn, đẹp nhất là trung tính hoặc tối.
Một số thiết kế đặc trưng bánh thịt lợn từ các thương hiệu ASOS mùa hè năm 2015, Topman, Christy “, Bailey, Goorin, Jaxon, Kangol …
bas
Fedora: Hat fedora vẫn là lựa chọn số một của người đàn ông trong mùa hè, mặc dù được sinh ra hơn một thế kỷ. Fedora không kén trang phục, thường được làm bằng rơm hoặc cảm thấy. Caps kết hợp tốt với áo sơ mi đơn giản, quần và giày Sloth ôm hình dạng hoặc giày thể thao.

Fendora mũ với đủ mọi hình dáng khuôn mặt. Khuôn mặt tròn nên chọn một hình dạng vành hẹp, phẳng mũ cao, chếch về phía sau đội sẽ làm cho khuôn mặt của bạn trông cân đối hơn. Long nên đối mặt với đội bóng fedora chiều cao trung bình, vành đai rộng vừa phải, hướng về phía trước. Khuôn mặt vuông để sáp nhập với fedora rộng vành cong, chóp tròn, được thiết kế để giúp làm giảm mức độ của khuôn mặt vuông. Khuôn mặt tròn nên chọn mũ phẳng, chiều cao vừa phải và rộng vành.
base
Mũ Panama: Panama mũ đàn ông thích sử dụng nước nhiệt đới. Điều này thiết kế mũ hợp nhất với trang phục vest. Burberry năm nay để tận dụng lợi thế đầy đủ của Panama mũ mùa xuân hè 2015 nam lookbook Biệt danh “vua hat mùa hè”, Panama thường được làm bằng rơm hoặc cotton, trung tính hoặc pastel màu. Caps kết hợp tốt với áo sơ mi và giày đôi giày lười. Lưu ý rằng đơn giản là tốt nhất, không mặc kết cấu nhiều hơn với những chiếc mũ Panama.

Các Panama thiết kế ấn tượng từ năm nay để Loro Piana, Marks & Spencer, Reiss, Goorin, Borsalino …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang