7 mỹ phẩm thích hợp làm quà giáng sinh cho nàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cùng mỹ phẩm tinh tế được lựa chọn làm quà tặng cho ánh sáng Giáng sinh sắp tới của cô, chắc chắn cô ấy sẽ cảm thấy thoải mái và tận hưởng nó!

>>> hoa 20-10

Giordani vàng Age Defying móng Foundation

Đối với những phụ nữ yêu thích sự hoàn hảo. Các cấu trúc sẽ giúp kem mịn xóa đi những dấu vết của thời gian và mang lại cho làn da mịn màng không tì vết.

Studio Artist Loose Powder Phấn phủ

Thể hiện món quà của bạn là người quan tâm và hỗ trợ vẻ đẹp của cô. Dưới ánh đèn Giáng sinh, cô tự tin bước vào trong bạn có làn da rạng rỡ. Studio Artist phủ Loose Powder Phấn cũng là bí mật dưới bất kỳ ánh sáng của các ngôi sao Hollywood.

>>> Quà tặng bạn gái cho cặp đôi yêu xa

Colour Pro Eye Shadow eyeshadow Trio

Tính cách và tự do nhưng không kém quyến rũ. Với những món quà của 3 eyeshadows màu trong một, bạn sẽ tận hưởng thoải mái kết hợp màu sắc đa dạng để thể hiện phong cách độc đáo của bạn.

Kajal Eye Liner kẻ mắt nước

Đối với ánh mắt sắc sảo và ấn tượng. Công thức không làm nhòe, năng lực màu sắc bền và bút sắc nét là những tính năng của bút kẻ mắt này.

mascara

Mascara Oriflame Beauty 2FX

Thiết kế nắp độc đáo kết hợp hai hiệu ứng trong một sẽ mang lại ánh mắt long lanh và hàng mi cong.

Giordani vàng Jewel Lipstick Lisptick

Noel là món quà sang trọng với thiết kế tinh tế như một đồ trang sức sang trọng nổi bật. Cổ điển màu kem dưỡng ẩm sâu kết hợp khả năng mạnh mẽ của Giordani vàng Jewel Lipstick mang đến cho đôi môi ẩm mịn và giữ được màu sắc không phai suốt cả ngày.

Giordani vàng Bronzing Powder Pearls bronzer má

Món quà thích hợp cho người thích tiệc tùng bạn gái. Phấn có khả năng sản xuất ngọc trai thiên nhiên kết hợp nhũ màu ánh đèn lấp lánh 3D sẽ giúp cô trở thành nữ hoàng của bữa tiệc đêm Giáng sinh.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang