6 nguyên tắc cơ bản khi xây dựng website cho di động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dựa vào dự đoán của ComScore, cuối năm 2014 sẽ có khoảng 1,75 tỷ người trên thế giới sử dụng điện thoại di động thông minh tiếp tục. Điều đó có nghĩa là việc đẩy mạnh khai thác phân khúc thị trường này sẽ gặt hái được lợi ích và thành công.

Đồng nghĩa với việc website của bạn phải dễ dàng tương thích với các thiết bị khác nhau. thi công web khách sạn hay những web dịch vụ bắt buộc phải đáp ứng được nhu cầu đó. Dưới đây là 6 nguyên tắc cơ bản giúp bạn đảm bảo trang web của bạn được tối ưu hóa cho điện thoại di động:

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Giá thiết kế website bán hàng vui lòng liên hệ tại đây.

1. Đánh giá đối tượng phương châm

Việc đánh giá lưu lượng người dùng, thiết bị truy cập, nguồn truy cập sẽ giúp bạn cải thiện và xác minh rõ bạn cần thiết kế để đáp ứng rất tốt với loại thiết bị nào. Kể cả việc bạn sử dụng công nghệ Responsive thì việc phân tích đánh giá vẫn chính là cần thiết. Mỗi thiết bị sẽ có kích cỡ màn hình khác nhau, các hãng khác nhau sử dụng trình duyệt hiển thị không giống nhau. Bạn hãy xác minh để phù hợp với lượng lớn khách hàng.

Sau khi bạn có thông tin cần thiết, bạn rất có thể xây dựng website của bạn cân xứng với lượng lớn khách hàng của bạn. Tất nhiên, bạn vẫn phải bảo đảm an toàn việc truy cập được trên bất cứ thiết bị nào.

Auto Draft

 2. Bố cục là quan trọng

Từ các trang web dành cho di động sẽ hạn chế trong việc hiển thị các chức năng cần thiết. Hoặc có hiển thị đi chăng nữa nhưng không được sắp xếp hợp lý thì cũng phản tác dụng.

Trong kiến tạo web khách sạn, chức năng tìm phòng và kiểm tra phòng trống đặc biệt quan trong. Vì thế hãy bố trí chức năng này hợp lí và nổi bật nhất. Tiếp theo là đến hệ thống phòng, giới thệu và liên hệ… Việc bố cục hợp lý sẽ khởi tạo người dùng một trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất trên thiết bị di động.

3. Chạm hợp lý

Điều quan trọng là mọi thứ phải dễ dàng sử dụng, ngay cả khi làm việc với các ngón tay cũng phải dễ dàng. Hãy tập trung vào các liên kết và nút lớn để thao tác với các ngón tay dễ dàng.

Đừng bao giờ gây khó khăn cho khách hàng khi làm việc trên website của bạn. Điều đó đồng nghĩa với việc là bạn rất có khả năng mất khách hàng.

4. Hướng người dùng

Hãy nhớ rằng, khi thiết kế web di động, kim chỉ nam của bạn không phải để khách hàng thốt lên rằng: Wow, xây dựng của bạn thật đẹp, thật chuyên nghiệp. Điều bạn quan tâm đó là khách hàng của bạn không phải chờ quá lâu để website load.

Đó là lý do tại sao bạn nên cẩn thận khi lên kế hoạch kiến tạo web di động của bạn. Hãy tập trung vào chức năng cần thiết nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch và đơn giản và dễ dàng.

5. Bố trí cột đơn

Thiết kế web di động bạn không có nhiều lựa chọn bố trí như web dành cho máy vi tính để bàn. Web mobile chỉ có công dụng khi điều hướng đơn giản.

Tôi gật đầu rằng điện thoại thông minh có kích thước màn hình khá lớn, nhưng tôi thấy rất giận dữ khi phải chuyển dịch qua lại nhiều cột để đọc nội dung hay tìm thông tin. rất tốt bạn nên bố trí một cột.

6. Tích hợp mạng xã hội

Trong giai đoạn con người đang chìm đắm trong mạng xã hội như hiện nay (nói vui thôi :D). Thì việc tích hợp mạng xã hội là rất cần thiết. Người dùng có định hướng chia sẻ bất cứ thứ gì họ thích. Điều này rất thuận lợi cho việc quảng bá thương hiệu của bạn.

Chính vì vậy, luôn luôn liên kết với các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Google+, Twitter và các mạng xã hội mà bạn muốn.

 

-ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang