6 bước design nút kêu gọi hành động trên website hiệu qủa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các nút kêu gọi hành động (CTA) nắm giữ một vị trí vô cùng quan trọng trên mỗi kiến tạo website mang đến sự thành công cho vận động kinh doanh. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số mẹo nhỏ thiết kế nút CTA chuẩn mang đến hiệu quả tối ưu.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế web site bán hàng vui lòng liên hệ tại đây.
 
1. Bạn đã thực sự hiểu CTA?

Nút CTA có mặt trên mỗi website bán hàng trực tuyến được hiểu là nút thể hiện những hành động mà doanh nghiệp muốn người dùng đi và làm theo hướng đó. Vì vậy khi bắt tay vào xây dựng nút này bạn cần được hiểu rõ ràng về mục đích hoạt động của nó, nục đích đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí, chữ và phong cách của nút. Cùng với đó, bạn cũng rất cần được xác minh rõ vai trò của nút trong từng trường hợp, lĩnh vực mà doanh nghiệp kinh doanh bởi tùy vào từng trang web mà nút sẽ được thiết kế khác biệt. Để nắm rõ hơn về điều này, bạn nên nhờ đến sự tư vấn của các công ty thiết kế website.

2. Lựa chọn màu sắc cân xứng.
 Auto Draft
 
Phần trăm người truy cập hay tiếp tục click trên website doanh nghiệp phụ thuộc tương đối nhiều vào yếu tố màu sắc của nút hành động. vì thế, bạn rất cần được lưu tâm đến vấn đề đó, màu sắc phải kiến thiết làm thế nào để cho nổi bật, tạo sự biệt lập với màu nền, các chữ trên nút màu sắc cũng phải lập được sự hài hòa để gây sự tập trung tránh việc tạo cảm giác giận dữ cho người nhìn.

3. Lựa chọn từ ngữ thông minh, cô đọng.

Tạo được sự khẩn cấp và mang tính khuyến khích người xem tiếp tục đưa ra những hành độn trên trang web là tính chất cần thiết của nút CTA. Giong như Slogan cho một doanh nghiệp, các câu chữ thể hiện nút kêu gọi hành động phải thật ngắn gọn, rõ nét, cô đọng, không nên quá nhồi nhét từ ngữ vào mỗi nút CTA.

4. Hình dạng và size nút CTA.

Bằng kinh nghiệm xây dựng website trong suốt 5 năm qua, Bigweb phân biệt rằng không có kích cỡ nào mang đến sự chuẩn mực mà tùy vào từng trang web mà bạn nên thử nghiệm xem size và hình thù nút nên đặt thế nào là phù hợp nhất. Có nhiều kiểu dáng bạn có thể lựa chọn như nút tròn, hình chữ nhật. Thế nhưng bạn hoàn hảo và tuyệt vời nhất nên tránh việc sử dụng nút CTA có tương đối nhiều góc cạnh bởi điều đó sẽ không tạo được niềm tin trong mỗi khách hàng. Cách hiệu quả tối ưu nhất là hãy bo tròn tất cả các góc lại.

5. Đặt ở vị trí nổi bật.
 
 
Cùng với cách kiến tạo nút CTA đẹp, bắt mắt một “ mảnh đất màu mỡ” sẽ tạo nên hiệu quả chuyển động tối đa cho website, một vị trí mà bạn thấy rằng nó sẽ làm nổi bật hoặc tạo sự khác hoàn toàn so với các thành phần khác trên trang.

6. Thử xây đắp và chỉnh sửa.

Nếu bạn nhận thấy sau một thời khắc nút CTA không thực sự đem lại hiệu quả hoạt động cho mình hãy nghĩ đến cách chỉnh sửa và thử xây dựng lại một chút nút đó. Biết đâu đó sẽ là cơ hội lớn để bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình thì sao.

Hãy thỏa sức sáng chế theo trí tưởng tượng của mình nhưng về toàn diện và tổng thể một website bạn vẫn cần đến sự trợ giúp của các “chuyên gia” trong lĩnh vực thiết kế web. Bigweb sở hữu nhiều nhân viên kỹ thuật lành nghề đã có “gia tài” thi công website cho hàng chục ngàn doanh nghiệp sẽ đưa tới cho bạn những giải pháp tốt nhất có thể về một trang web chuyên nghiệp và bài bản.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang