5 mẹo làm đẹp nhà bằng mây, tre

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mây, tre, vải thô – những chất liệu tự nhiên là xu thế nội thất khá nổi bật năm ngoái và tiếp tục thịnh hành những năm nay.

Chất liệu tự nhiên nhẹ mát, phù hợp với mùa hè, đem đến cảm giác dễ chịu, thanh bình. Dưới đây chính là vài cách thu xếp những món đồ nội thất có nguyên liệu từ tự nhiên, theo lưu ý của femmeactuelle:

Ghế mây tre trở nên hiện đại với gối dựa

Auto Draft

Kết hợp ghế mây tre dài theo phong cách thập niên 1970 với gối dựa bằng vải có họa tiết nhiệt đới. Bên cạnh đó, đặt các chậu hoa xương rồng trên các giá đỡ và ghế treo, treo bộ đèn chùm lớn với thiết kế đan tre lưới, chọn sơn tường màu xanh bọt biển. Tất cả mang lại cảm giác gần gụi thiên nhiên và hiện đại cho căn phòng.

Nhắc nhở: Những chiếc gối dựa bằng nhung bạn oder từ mùa đông trước cũng có thể kết hợp với đẳng cấp này, tạo sự thanh lịch.

Chất liệu tự nhiên và thoải mái kết hợp với màu sắc sáng

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại bàn tròn cam kết giá kho, hàng đẹp, chất lượng, đa dạng mẫu mã. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0986 566 945 – 0888889841.

Ánh sáng tỏa ra từ màu vàng sáng của các gia công bằng chất liệu tự nhiên trong các đồ đạc không giống nhau như bàn trà với chân bàn bằng gỗ nổi, gối dựa bằng vải thô được tết bằng tay thủ công, gương bằng mây thiết kế kiến thiết hình bông hoa… đưa về cảm giác sang trọng, ấm áp.

Gợi ý: Nếu chân tường nhà lát đá đen xám, kê ghế sofa hay giá đỡ bằng chất liệu mây tre sẽ càng rất nổi bật.

Làm từ chất liệu mây kết hợp với màu xanh nước biển

Đẳng cấp và sang trọng trang trí với những điểm nổi bật xanh nước biển hay màu vàng cát đòi hỏi sự đơn giản. Các đồ đạc với những đường nét thanh mảnh, đặc biệt ghế mây với thiết kế bề mặt lưới hay chân kim loại sẽ là những điểm nhấn trong thiết kế nội thất này.

Gợi nhắc: Hãy kết hợp các màu sắc của biển để tăng lên tính tự nhiên và thoải mái trong quý phái trang trí.

Pha trộn các chất liệu tự nhiên

Phòng ngủ với những gia công bằng chất liệu thô cứng nhưng được thiết kế với thủ công: dệt mây, dây bện hay rơm đánh rối… đem đến cho người sử dụng một cảm giác thoải mái.

Gam màu vàng pastel điểm xuyết trên giường hay trên thảm cũng trở nên làm cho chúng ta cảm giác về mùa hè.

Gợi ý: Có thể điểm xuyết thêm những điểm xám nhẹ nhàng, ví dụ chiếc bàn thấp hay chăn phủ giường, để màu sắc thêm tấp nập.

Kết hợp làm từ chất liệu mây với những chất liệu hoành tá tràng

Sofa theo phong cách cổ điển, pha trộn rất tốt với các vật liệu quý phái như đá cẩm thạch, đồng thau. Sự kết hợp giữa màu xám và màu hồng có thể làm tăng thêm độ tinh tế và sắc sảo cho thiết kế.

Gợi ý: Bạn không cần phải dùng toàn bộ các cấu tạo từ chất tự nhiên, có thể kết hợp với các cấu tạo từ chất khác để tạo không gian sang trọng và hoành tráng cho căn phòng.

Ngọc Bích

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang