5 lời khuyên của chuyên gia cho sàn gỗ luôn bóng đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để giúp mọi khách hàng tìm thấy thuận lợi trong quá trình mua ván sàn công nghiệp, có rất nhiều thông tin hữu ích cần thiết để có thể chọn các loại giá sàn gỗ phù hợp cho gia đình bạn. Chúng tôi, chuyên sàn gỗ sẽ đưa ra lời khuyên thiết thực.

1. Không nên dùng giá rẻ

Đây là sai lầm lớn nhất của rất nhiều người, sàn gỗ giá rẻ đồng nghĩa với chất lượng sẽ ít hơn. Trước tình hình thị trường khó khăn, cạnh tranh nhiều đơn vị thi công sàn gỗ nghĩ đủ cách để lôi kéo và thu hút sự chú ý của người mua hàng. Họ tung ra sàn gỗ quảng cáo giá rất rẻ, đó chỉ là một vài sản phẩm kém chất lượng để tạo sự chú ý. Thực tế là loại này có độ dày sàn 8mm, có nguồn gốc Trung Quốc, nó chỉ thích hợp để trải sàn cho thuê của bạn, cửa hàng kinh doanh ván sàn, …

Nếu sàn cho gia đình, không mua sàn gỗ quá rẻ như thế này. Trong một thời gian ngắn sẽ dễ hỏng sàn, để thay thế đắt tiền, tốn thời gian hơn, ván sàn giá rẻ, các chỉ số an toàn về sức khỏe là rất thấp.

san-go-dep

2. Lựa chọn công ty xây dựng có uy tín, chuyên lắp đặt sàn gỗ

Đúng là hiện nay nhiều gia đình vẫn đặt sàn gỗ luôn từ một đơn vị A, B một ai đó mà không cần chuyên về sàn gỗ. Đó có thể là các đơn vị nội thất, tủ phụ, thạch cao hoặc ngay cả những người bán hàng rong không có địa chỉ, thông tin rõ ràng.

Nếu bạn chọn các đơn vị không chuyên, trong thực tế, họ đã không làm cho bạn. Họ chỉ làm thương mại, gọi một công ty xây dựng để làm sàn gỗ, và họ tăng giá. Sau đó vấn đề bảo hành sẽ vô cùng khó khăn, giá cả sẽ có rất nhiều. Đối với một số nhà cung cấp, nó cũng có thể được giá rẻ hơn một chút nhưng không ai dám đảm bảo chất lượng sản phẩm, vấn đề bảo hành sau đó.

Khi mua sàn gỗ ở các đơn vị chuyên về sàn gỗ, kinh nghiệm và uy tín sẽ có lợi cho bạn lâu năm trong nhiều lĩnh vực như:

Lời khuyên chính xác nhu cầu của họ, hàng hoá có nguồn gốc thực sự, đang mua quyền với giá trị thực của sản phẩm, được bán với giá rất hợp lý theo giá trị tổng thể của thị trường.

Đội ngũ các cài đặt chuyên nghiệp, thợ thủ công lành nghề được lựa chọn cẩn thận để giúp sau khi lắp đặt sàn ổn định hơn, ít lỗi cài đặt kỹ thuật.

3. Lựa chọn sàn gỗ được sử dụng đúng mục đích

Nếu bạn có nhu cầu về sàn gỗ và các khu vực bên ngoài như hành lang, ban công, mái hiên, sân vườn, họ phải chọn ván sàn ngoài trời. Loại sàn ngoài trời đều có giá khá cao và bạn phải có điều kiện tài chính tốt, hoặc bạn có thể chọn gạch cho khu vực này. Sàn gỗ là chỉ thích hợp cho sàn nhà, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Nếu phòng ngủ là một nhà riêng, diện tích, bạn chỉ 8mm sàn gỗ dày vừa và nhỏ có nguồn gốc từ Malaysia, Thái Lan là rất phù hợp, phòng ngủ nên chọn màu sắc trung tính là không quá sáng hay tối.

Các khu vực rộng lớn, nơi bạn nên sử dụng sàn gỗ 12mm, có mật độ đi nhiều nơi để lựa chọn các loại ván sàn có một mức độ cao về chống ăn mòn, AC biểu thị độ bền mài mòn của bề mặt của sân ván.

Nếu bạn có ý định sàn cho tầng 1 khu nhà của bạn, ván sàn dùng cho nhà bếp, bạn nên chọn các loại ván sàn gỗ ván sàn công nghiệp chống thấm nước cao cấp cũng như Malaysia, Thái Lan.

4. Chỉ đặt hàng khi bạn đã quyết định được giá và màu sản phẩm

Một khi bạn giá hài lòng, các mẫu sàn gỗ tại một đơn vị đặc biệt nên được đặt hàng. Đừng nghĩ rằng ở đây tất cả các cửa hàng khác sẽ đến. Tất cả các cửa hàng sàn gỗ chỉ có rất nhiều mẫu gỗ showcase, khi bạn mua bất kỳ mã hàng họ sẽ đặt hàng với nhà nhập khẩu của hàng hoá đó. Vì vậy, khi bạn chọn các mã hàng trong cửa hàng đã hết, nó có nghĩa là nó có một kho tổng tất cả các nhà nhập khẩu, bất cứ nơi nào bạn hỏi giống nhau. trường hợp rất hiếm hoi mà các cửa hàng Một cửa hàng B tốt nhất.

5. Sử dụng sàn gỗ công nghiệp đúng cách để sàn bền đẹp

Nhiều người thường hỏi những loại ván sàn công nghiệp có thể được sử dụng trong thời gian dài. Sự thật là không có câu trả lời chính xác, các loại ván sàn cao cấp sẽ có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài nhưng nó còn phụ thuộc vào cách sử dụng của người khác. Bởi vì sức mạnh vẫn còn trong người, mặc dù các sản phẩm như thế nào nếu bạn sử dụng nó đúng cách vẫn sẽ dễ hỏng chỉ.

  • Vào mùa mưa, độ ẩm không khí cao nên hạn chế mở cửa để ngăn chặn không khí ẩm vào nhà để làm hại cho sàn gỗ.
  • Không làm sạch nhà khi không vắt triệt để lau nước, quạt hoặc máy lạnh nên mở sàn khô nhanh.
  • Đừng để ánh sáng mặt trời trực tiếp trên sàn nhà, khi thời tiết có xu hướng hắt hơi vào nhà và đóng cửa lại.
  • Không sử dụng chất tẩy rửa để làm sạch sàn.
  • Không sơn trên sàn gỗ.
  • Đừng kéo nội thất, để tránh trầy xước sàn.
  • Đừng để các nguồn nhiệt tiếp xúc với sàn gỗ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang