5 điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù cảng cựu du lịch Pennsylvania của một trong những phù thủy nổi tiếng nhất của mọi thời đại, Paris là trên cầu tháo dỡ phím khóa tình yêu thì điểm đến này vẫn là nơi lãng mạn nhất cho các cặp vợ chồng hôn hạnh phúc.
> Hãy đến đây nếu bạn muốn … đề nghị thành công
> Thể hiện độc đáo từ độ cao 150m

Tháp Eiffel

5 điểm lý tưởng để trao đổi những nụ hôn ngọt ngào
chan-thap-eiffen

Mặc dù cây cầu tình yêu khóa đã được gỡ bỏ, Paris, Pháp vẫn tạo ấn tượng với du khách về một điểm đến lãng mạn, tinh tế. Nhiều cặp vợ chồng cho biết, hôn chân tháp Eiffel cũng như những kinh nghiệm mà họ thích làm.

Các thành phố Guanajuato, Mexico

new-york-my
Theo truyền thuyết, đôi khi đến đây hôn bàn chân trên cầu thang thứ ba tình cảm của cả hai sẽ luôn luôn kéo dài.

Nó có tính năng một con hẻm hôn cũng rất phổ biến như họ đã tồn tại một câu chuyện tình yêu rất đẹp và buồn. Theo truyền thuyết, đôi khi đến đây hôn bước chân lên cầu thang thứ ba – được sơn màu đỏ, màu sắc được cho là may mắn với ý nghĩa tình cảm của hai người sẽ mãi mãi bền vững.

Pennsylvania, USA

Pennsylvania-my
Ở đây, du khách có thể trao đổi những nụ hôn trên tàu lượn cao tốc dữ dội

Pennsylvania, Mỹ từng được biết đến như là nhà của một phù thủy nổi tiếng 10 và đáng sợ nhất mọi thời đại – Margaret Matson. Tuy nhiên, nó cũng rất nổi tiếng với nụ hôn của Hershey – một thương hiệu sôcôla hàng đầu thế giới. Ở đây, du khách có thể trao đổi những nụ hôn trên tàu lượn dữ dội tại Công viên Hershey cao tốc, hoặc đôi môi ngọt ngào

New York, USA
New York, Mỹ thịnh vượng không thiếu quyến rũ cho các cặp để thể hiện tình yêu nồng nàn của họ như là Big Apple.

Tuy nhiên, mới trên đảo Ellis là nơi mà các “giai điệu đúng” cho khách trao đổi một nụ hôn. Trong suốt thế kỷ 19 và 20, đây là cửa ngõ để tiếp nhận và kiểm soát của những người nhập cư, và cũng là nơi có các cặp trao đổi một nụ hôn nồng nàn, thể hiện cho sự đoàn tụ gia đình. Vì vậy, ngày hôm nay, nó đã trở thành điểm hôn nổi tiếng trên khắp nước Mỹ.

Casablanca, Ma Rốc

Casablanca-morocco
Nổi tiếng phim Hollywood nổi tiếng cùng tên, kể về câu chuyện của một cặp vợ chồng tình cảm thực sự.

Tuy nhiên, chỉ trong năm 2004, khi Kathy Kriger, người Mỹ, để mở một nhà hàng lấy cảm hứng từ đồ trang trí như Casablanca và bối cảnh của bộ phim, nơi mà nhiều người đang bắt đầu nhìn vào. Các khách cho cửa hàng mà là nơi hoàn hảo để họ trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào trước hoặc sau bữa ăn, ánh sáng buổi chiều chạng vạng hay đêm yên tĩnh.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang