5 bài học PR từ Viber để thành công

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một trong những công cụ để đạt được thành công như ngày hôm nay Viber là PR.

Viber sẽ là nhân vật chính của bài viết này, vai trò của một doanh nghiệp nhỏ mới, đang vùng vẫy trong biển sâu. Và với tất cả sức lực và sự sáng tạo của bạn, Viber đã trở thành một tài sản kinh doanh phong phú với khối rất lớn trong tay.

Khi khởi động, bạn luôn muốn sản phẩm của mình được đón nhận và phát triển thành công. Làm thế nào để kéo giấc mơ của bạn ra khỏi mớ hỗn độn của sự sợ hãi, thiếu tự tin và chán nản? Cách tốt nhất là sống gần những người đã biến ước mơ của mình thành hiện thực và bạn sẽ bắt đầu hứng thú.

Tuy nhiên, bài viết này không viết về những giấc mơ, mà đã viết về một công cụ, một công cụ quan trọng để thành công đặt Viber, đó là PR.

ber

PR bài học đầu tiên: Bắt đầu thành công

Marketing, PR cần một số lượng lớn các ý tưởng quan trọng đến sự điên rồ. Nó có thể đơn giản như những ý tưởng quảng cáo thông thường, hoặc không thể tin rằng không thể được thực hiện. Nhưng điểm chính của PR là làm cho sản phẩm dễ dàng hơn để hiểu và có ý nghĩa với người tiêu dùng, có nghĩa là ý tưởng có sản phẩm phù hợp.

Viber đã quyết định để có một ý tưởng thị trường nơi bạn đang đứng đầu, một thị trường sẵn sàng thử các ứng dụng mới, đặc biệt là trong lĩnh vực VoIP (Voice over Truyền thông giao thức IP – voice-over-Internet Protocol), và quyết định bắt đầu với Viber Israel.

Tại sao Israel? Nếu bạn đã từng đọc cuốn sách “khởi động Quốc gia”, bạn sẽ hiểu tại sao Israel được biết đến với khởi động như vậy. Israel là một thiên đường cho những sản phẩm mới khi người dân chủ yếu rất dễ dàng để thích ứng với những ý tưởng lạ lùng. Phát triển cơ sở hạ tầng hệ thống dữ liệu ở Israel hơn các thị trường tiềm năng khác. Hơn nữa, thông qua truyền miệng của tiếp thị ở Israel cũng như một truyền thống rất hữu dụng cho khởi động.

Với đặc điểm độc đáo của nó, chỉ 48 giờ sau khi khởi chạy ứng dụng, Viber đã trở thành hàng đầu trong danh sách các ứng dụng trong Israel.

Bài học kinh nghiệm: PR cho một sản phẩm mới, phải được sắp xếp và làm thế nào để xây dựng trên sự thành công của các sản phẩm tin tức nhanh chóng lan rộng đến nhiều nhất.

PR Bài học thứ hai: Làm bạn với nhiều người và gây ảnh hưởng gì

Một khi bạn đã thành công bước đầu, bước thứ hai sẽ đưa khách hàng đến sản phẩm của bạn. Và bây giờ, mục tiêu của PR không chỉ là (pull) khách hàng tìm kiếm và sử dụng, đó là họ đi xung quanh và giới thiệu cho người khác. Đặc biệt là nếu được sự ủng hộ từ những người có ảnh hưởng lớn trên thế giới, hoặc những người tiên phong sử dụng, kết quả vẫn không có gì.

Bạn có thể tìm thấy một phóng viên nổi tiếng chuyên viết về các sản phẩm mới và ảnh hưởng đến cộng đồng sử dụng để nhắc nhở họ để giới thiệu bản thân mình, và từ đó để giữ liên lạc với họ. Bằng cách này, chúng ta sẽ có những mối quan hệ cùng với thời gian đi lại. Nhờ đó chúng ta có thể chắc chắn rằng bất cứ điều gì chúng ta làm, người ta vẫn biết về thế giới xung quanh. Nhưng luôn luôn nhớ rằng PR không được viết để lừa mọi người, nhưng nó sử dụng từ ngữ và hình ảnh khác nhau từ suy nghĩ bình thường để gây ấn tượng với những suy nghĩ của người khác về chủ đề bài viết.

vi

PR Bài học thứ ba: Các mặt nói chuyện với khuôn mặt vẫn là con át chủ bài, thậm chí với thế giới ảo

Ngày nay, khi các hệ thống thông tin thông qua sự bùng nổ Internet, các giao tiếp thông qua internet dường như là một cách hấp dẫn và dễ dàng khi mọi người không phải đối mặt với nhau, sử dụng các cảm xúc quá dễ dàng để hiển thị trên khuôn mặt của cô.

Khi chuẩn bị các bước PR Viber ứng dụng cho Desktop Viber CEO Tanh-môn Marco của bạn và đồng nghiệp của ông đã thực hiện một quyết định kỳ lạ. Họ quyết định mỗi công ty, giám đốc nói chuyện với nhau, để tham dự mỗi cuộc họp, bắt tay với mỗi doanh nghiệp cá nhân và gặp gỡ các nhà báo cho các quảng cáo của họ. Đây là một động thái thông minh khi các doanh nghiệp hoặc cá nhân có quá nhiều thông tin thông qua internet để trao cho họ trong vòng một ngày. Một ấn tượng đã được tạo ra khi thông tin của Viber đến trước cửa nhà mỗi và họ sẽ không bị nhầm lẫn với người khác.

Lựa chọn thời gian: Nếu bạn đang có một câu chuyện tuyệt vời để nói, để cho máy bay, và nói với nó cho toàn thế giới để nghe.

>>> seo web uy tin chat luong

PR Bài học thứ tư: thứ năm đã có, hãy khoe nó

PR có một bài học về cách đi xa hơn từ những nỗ lực riêng của họ. Mỗi thông tin chính xác không chỉ có giá trị nhưng cũng hoàn hảo để đảm bảo khách hàng mang lại những câu chuyện có giá trị và cập nhật mới nhất.

Hơn nữa, để cho thành công của bạn trở nên không hạn chế. Từ thời gian của đời cho đến nay, Viber đã đưa ra gần 30 nâng cấp và cập nhật. Bản cập nhật bao gồm nhiều tính năng mới, hay những câu chuyện về mối quan hệ kinh doanh, sự mở rộng của nền tảng tương tác và nhiều phương pháp khác. Câu chuyện Viber đã không bao giờ dừng lại, thậm chí chúng ta cũng thấy sự tăng trưởng với một tốc độ nhanh chóng.

Luôn luôn giữ cho câu chuyện của bạn đứng đầu danh sách những câu chuyện khách hàng đề cập. Nó không chỉ là động lực của bạn để tạo ra một cái gì đó mới tất cả các thời gian, mà còn cho các khách hàng sẽ không bao giờ quên bạn.

PR bài học cuối cùng: Làm việc với những người tốt nhất cho sản phẩm tốt nhất

Quá dễ hiểu khi đây là bài học không bao giờ ngắn và dường như lúc nào cũng phải nói một lần nữa và một lần nữa. Mọi người thường nói mưa dần thấm lâu.

Cho dù bạn có một chiến dịch PR rằng giá trị sản phẩm không đạt được, sau đó bất kỳ quảng cáo, lừa đảo khác bạn. Là đáng giá để giao tiếp sẽ là tốt nhất để là khách hàng thích hợp nhất. Cũng như bạn đứng trên đỉnh một tòa nhà cao tầng và chuẩn bị nhảy dù. Cho dù bạn đang được trang bị thiết bị bảo vệ hiện đại với kích thước bất kỳ, với các huấn luyện viên tốt tiếp theo là như vậy mà bạn không có một chiếc gối hoặc một nơi gặp gỡ trên mặt đất, bạn vẫn cạo thường xuyên.

>>> video marketing

Viber ở một mức độ, đó là một sản phẩm tuyệt vời. Nó thể hiện một loại mới của ứng dụng có chức năng đã không bao giờ được phát triển, hoặc chỉ cần xây dựng một sự thất bại. Viber CEO Tanh-môn Marco là một sáng lập viên giỏi khi ông biết nơi để tìm thông tin về một Viber có giá trị nhất. Sản phẩm tốt, người sáng lập nên lôi cuốn, đó là gia vị không thể thiếu cho sự thành công.

Viber là một câu chuyện thành công mà nhiều người đang lây lan từ. Đó cũng là sự thể hiện của những giấc mơ bắt đầu ra một sáng lập viên dũng cảm và tài năng. Hơn nữa, có một sự kết hợp nhịp nhàng giữa Viber yếu tố con người, sản phẩm, công cụ, tiếp thị, khách hàng …. chung điều chỉnh tất cả mọi thứ suôn sẻ và trở thành thế giới giao hưởng thành công nổi tiếng.

Xem thêm: mẹo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang