4 món quà sinh nhật khiến chàng thích mê

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sinh nhật của cô đang đến, bạn đang đau đầu vì phải tìm một món quà tặng bạn trai? Dưới đây là tối ưu hóa cho bạn

1. Cốc nhắc việc
Không chỉ là một cốc đơn giản, bạn trai có thể sử dụng chúng để nâng cao hiệu quả công việc và nâng cao quy trình làm việc. Mug nhớ để nhắc nhở anh Mugkiss thực hiện một cách tốt nhất và thời gian.

Nó có thể đánh dấu các bảng nhập mỗi nhiệm vụ bạn đã hoàn thành, khi uống nước, sẽ thấy chén và biết nhiệm vụ nào cần làm tiếp theo.

>>> hoa hong tinh yeu

dong ho

2. Đồng hồ bàn kỹ thuật số
Kỹ thuật số cảm biến ánh sáng đồng hồ báo thức là một món quà độc đáo, cá tính cho bạn trai, đồng hồ hữu ích, cung cấp một tiện ích cho người sử dụng.

>>> hoa hồng đẹp

Cảm biến ánh sáng báo động đồng hồ kỹ thuật số năm 1019 như một món quà thay vì gửi bạn lời chào cho những người thân yêu.

thuyen
3. Mô hình thuyền buồm
Các mô hình và tàu thuyền được làm bằng tay mô hình quy trình sản xuất như thuyền kỹ thuật nan gỗ nhỏ thành thật với nhau ghép vào các bộ xương, sàn nhà được làm bằng mỗi mô hình theo tỷ lệ thanh gỗ nhỏ. Cấu trúc của cánh buồm, những cánh buồm là sợi dây áo và cánh buồm với gió làm cho mô hình nhiều hơn chắc chắn và mạnh mẽ đan bằng tay tỉ mỉ.

Mô hình thuyền buồm nâu Confection 000đ giá 150-480 000đ
“Êm” với ý nghĩa rằng tất cả mọi thứ trôi chảy, lưu loát, swimmingly … bạn trai tự tin để thành công trong học tập, thi, công việc của họ

meo
4. Mèo may mắn
Vẫy mèo hay mèo Maneki Neko may mắn được làm bằng cao cấp thiết kế sứ độc đáo và màu sắc sống động. Với các biểu tượng hoặc các từ có nghĩa là may mắn, may mắn và khuôn mặt tươi cười mang lại một bầu không khí vui vẻ và hứng thú cũng như cản trong kinh doanh buôn. Dưới đây các sản phẩm còn có một đệm bông với màu đỏ bọc vải vừa để bảo tồn sứ mèo tượng, đã giúp tăng sản phẩm thẩm mỹ cao.

Mèo thần tài sẽ là món quà ý nghĩa mang lại may mắn cho anh ta.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang