17 cách phối đồ chất lừ với áo khoác bên ngoài denim

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


17 bạn trẻ trên khắp trái đất đã đưa ra những lưu ý ấn tượng và sáng tạo đến vô tận về khả năng kết hợp của áo khoác bên ngoài denim với đa số loại trang phục.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nu jean tphcm của aokhoacbonmua.com tại đây.

Auto Draft

cô bé muốn có một cái nhìn vui vẻ, vượt trên vẻ bình thường, bằng cách kết hợp với áo sơ mi buộc quanh eo. áo khoác denim luôn mang lại vẻ phóng khoáng và dễ dàng phù hợp với quý phái của bạn – kể cả khi bạn đi giày thể thao hay mặc quần jeans ôm đơn giản và dễ dàng, trông bạn luôn hoàn chỉnh và chuẩn bị cho mọi việc.

cô nàng này lại có cách kết hợp áo khoác denim với trang phục ngắn phía bên trong giúp chân cô như thon và dài hơn, mang tới cái nhìn vẫn đủ thanh lịch. Chỉ cần đi cùng với túi đeo hoặc ba lô mới lạ, bạn đã có cái nhìn mới mẻ.

Một lựa chọn trẻ trung đầy màu sắc. Cô gái cho biết đây là phong cách cô thường mặc khi còn là 1 trong những đứa trẻ lớn lên trong thập niên 80: váy màu tươi tắn, giày canvas cao cổ và một chiếc áo khoác denim gập tay áo.

áo khoác denim đi cùng váy midi đen và giày thể thao giúp bạn có cái nhìn thể thao, khỏe khoắn hơn.

Vẻ khỏe khoắn và chất chơi của áo khoác denim kết hợp và bổ trợ hoàn hảo cho một chiếc váy in hoa duyên dáng, pha trộn màu sắc cổ điển.

Váy ôm bodycon khoe được những đường cong hoàn hảo cơ thể, ngay cả khi mang bầu nó cũng giúp bạn vô cùng quyến rũ. Kết hợp váy bodycon với lớp váy maxi hoa không cài cúc mang lại cái nhìn ấn tượng giữa màu sắc và tầng lớp

áo khoác denim kết hợp hoàn hảo với quần kaki, cùng áo phông sọc hoặc áo họa tiết graphic để thêm chi tiết, cho một cái nhìn có chiều sâu. Hãy gập tay áo để thấy một chút cánh tay của bạn, cho cái nhìn khỏe khoắn.

Mặc áo khóa ngoài denim với váy hoặc quần sáng màu tạo ra sự cân bằng hoàn hảo cho trang phục.

Trong những ngày thời tiết nóng vào ban ngày và hơi trở lạnh vào buổi tối, bạn rất có thể buộc áo khóa ngoài quanh eo như một món trang sức đầy ấn tượng và sẵn sàng mặc nó khi cần.

Một cái nhìn cổ điển, một chút cũ kỹ. Cô cái trẻ kết hợp denim với nhau bằng cách trộn nhiều sắc độ màu cùng với những nút áo cổ điển. Cách mặc trang phục với một đôi giày màu da sẽ khiến mọi người tập trung cái nhìn vào đồ denim.

Gập 1 đến 2 nếp tay áo khóa ngoài và kết hợp với quần bò đũng thấp, đi cùng áo phông trung tính giúp bạn cá tính hơn không ít.


 

áo khoác denim cho biết thêm khả năng kết hợp kỳ diệu khi nó hoàn toàn có thể đi cùng quần hoa, một kết hợp mớ lạ và độc đáo và phong cách.

áo khóa ngoài có túi sẽ là điểm cộng trong mùa hè, khi bạn đi du lịch. Kết hợp với jumpsuit là một lựa chọn hoàn hảo nhất, đưa về vẻ giản dị và đơn giản và đẳng cấp. Kết hợp giày vào áo khoác bên ngoài có thể mang lại cho bạn nhiều ấn tượng không giống nhau: như một phi công, một tay đua xe hay một người lính.

Cách kết hợp 2 lớp áo sơ mi mang tới cái nhìn đầy ấn tượng cho trang phục. Sơ mi đỏ rất nổi bật giữa 2 lớp áo sơ mi trắng và denim mài bạc trắng mang tới sự pha trộn màu sắc tầng lớp không thể hoàn hảo hơn.

Boot sturday, áo khoác denim và một chiếc quần chinos (cotton dệt chéo) mang cái nhìn đầy cảm hứng của trang phục bảo hộ lao động. Nếu có thêm một chút dấu vết mối hàn hoặc sơn, bộ trang phục của bạn sẽ càng ấn tượng.

Áo cổ lọ cùng kính dâm mang đến cái nhìn "chất lừ" khi đi cùng áo khóa ngoài denim gắn cổ lông và được vẽ tay đầy công phu phía sau lưng.

Một trong những cách đơn giản và dễ dàng để cân bằng các màu sắc phức tạp hoặc trang phục màu hỗn hợp là mặc một lớp áo khoác denim ở giữa. Chúng sẽ tách riêng 2 lớp áo rất có khả năng gây mâu thuẫn về màu sắc nếu mặc cùng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang