15 kiểu bàn học, bàn làm việc đôi đẳng cấp đến mê mẩn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những mẫu bàn làm việc đôi cho các cặp vợ chồng, hoặc dùng làm bàn học cho trẻ nhỏ dưới đây sẽ khiến bạn phải rung rinh vì sức lôi cuốn diệu kỳ của chúng.

Với những cặp vợ chồng hay những gia đình có từ 2 bé trở nên việc tạo ra một góc học tập và làm việc nhiều khi cũng là một vấn đề nan giải, đặc biệt là khi nó phải đủ chỗ cho 2 người dùng. Nếu bạn vẫn còn đang bế tắc trong vụ việc này thì 15 nhắc nhở dưới đây chính là điều mà bạn chẳng thể bỏ qua.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Bàn ghế gỗ phòng khách vui lòng liên hệ tại đây

Auto Draft
1. Góc học tập và làm việc có thiết kế khá rộng rãi và thoáng mát với nguồn ánh sáng thoải mái và tự nhiên dồi dào, mặt bàn lớn và giá sách gắn tường đầy tiện nghi.


2. Một không gian làm việc giản dị dành cho 2 vợ chồng với phong cách hiện đại sử dụng đen – trắng làm tông màu chủ đạo và không thể nào thiếu một không gian lưu trữ sách khá đồ sộ.


3. Nếu khoảng không gian sống của GĐ bạn không thể tạo nên một phòng làm việc riêng biệt thì đây là một nhắc nhở không tồi chút nào để bạn có thể áp dụng luôn và ngay.


4. Bàn làm việc trong mơ của biết bao người với khung cửa sổ bằng kính cỡ lớn đối diện được đặt sát bên chiếc tủ tài liệu có không gian lưu trữ rộng rãi.


5. Góc làm việc này là 1 trong lựa chọn cho những ai cần đến một khoảng lưu trữ tài liệu khổng lồ trong quá trình làm việc.


6. Chỉ với một chiếc bàn làm việc kéo dài, kệ mở và 2 chiếc tủ tài liệu nhỏ đặt bên dưới là bạn đã rất có thể tạo nên một góc học tập, làm việc đầy tiện ích ngay tại hành lang gia đình.


7. Những căn phòng áp mái cũng khá lý tưởng để tận dụng làm phòng học tập và làm việc cho các thành viên trong gia đình.


8. Những mẫu bàn làm việc có thiết kế kết hợp luôn đem đến đầy tiện lợi cho người dùng, đặc biệt là 1 không gian làm việc đôi như thế này.


9. Hai dãy kệ mở chạy song song 2 bên tường nhằm đảm bảo đáp ứng lưu trữ của cả 2 người khi sử dụng góc làm việc này.


10. Góc làm việc hình chữ L với việc đối diện với khung cảnh bắt mắt bên ngoài sẽ đem lại nguồn xúc cảm bất tận cho công việc của bạn.


11. xây dựng khung cửa sổ bằng kính cỡ lớn mang đến một không gian làm việc, học tập luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và thoải mái.


12. Một chiếc bảng đen đa năng để bạn sử dụnglà một phần không thể thiếu cho một góc làm việc khoa học, đầy sáng chế.


13. phong cách tối giản vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có diện tích không mấy rộng rãi


14. Thật hoàn hảo nhất làm sao khi sở hữu một không gian học tập và làm việc đôi đáp ứng đầy đủ những yêu cầu như đối diện khung cửa sổ lớn, ngay bên cạnh là kệ sách đồ sộ.


15. Những gam màu sắc sáng chóe sẽ có ảnh hưởng tích cực đến kết quả học tập và làm việc cũng giống như rất hữu hiệu trong việc giải tỏa căng thẳng mệt mỏi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang